ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือกันไปเอง!ปีศาจแดงปัดไม่เคยยื่นซื้อบีย่า

ลือกันไปเอง!ปีศาจแดงปัดไม่เคยยื่นซื้อบีย่า

Posted 17/08/2015 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ยื่นซื้อ ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์ ลาซิโอ เลยแม้แต่นิดเดียว หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 29 ปีอย่างหนัก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ลูคัส บีย่า กองกลางตัวเก่งของ ลาซิโอ ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพแต่อย่างใด ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

หลายวันที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ บีย่า มาโดยตลอด หลังจากที่ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล เล็งที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแผงกองกลาง โดยถึงขั้นมีข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ได้แล้วด้วย

ทั้งนี้ บีย่า ก็เป็นที่สนใจของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เช่นกัน โดยแข้งวัย 29 ปี ย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ มาอยู่กับ ลาซิโอ เมื่อปี 2013 ขณะที่ผลงานกับทีมชาติอาร์เจนตินานั้น เจ้าตัวลงเล่นไปแล้ว 34 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเรียกเดเคอาหวนซ้อมทีมชุดใหญ่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมาดดุ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการเรียก ดาบิด เด เคอา นายทวารเจ้าปัญหา กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" แล้ว ก่อนลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ถึงจอมหนึบทีมชาติสเปน ยังตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อยู่ก็ตาม
  • พี่เสือเสียว!มุลเลอร์หวังซบผีก่อนตลาดปิด
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" ยังต้องลุ้นกันต่อ เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าว โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ต้องการโบกมือลาทัพ "เสือใต้" เพื่อมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดลงช่วงต้นเดือนกันยายนนี้
  • โรเมโร่รับติดหนี้บุญคุณฟานกัลหลายอย่าง
    เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ เป็นคนสำคัญที่ทำให้ตนก้าวหน้าในอาชีพค้าแข้งอย่างแท้จริงจนรู้สึกว่าติดหนี้บุญคุณต่อนายใหญ่ชาวดัตช์มากมาย พร้อมรับเข้าใจที่เจ้านายเป็นคนเข้มงวดในเรื่องระเบียบวินัย
  • อดทนอีกนิด!โอ้แย้มใกล้รู้อนาคตตัวเอง
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เลิกอุบเรื่องอนาคตตัวเอง แย้มใกล้ได้รู้กันในเร็วๆ นี้ จะเป็นอย่างไร หลังมีข่าว ลาซิโอ และ ซามพ์โดเรีย สนใจดึงกลับไปเล่นที่อิตาลี อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »