ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเรียกเดเคอาหวนซ้อมทีมชุดใหญ่

ฟานกัลเรียกเดเคอาหวนซ้อมทีมชุดใหญ่

Posted 16/08/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมาดดุ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการเรียก ดาบิด เด เคอา นายทวารเจ้าปัญหา กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" แล้ว ก่อนลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ถึงจอมหนึบทีมชาติสเปน ยังตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อยู่ก็ตาม

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับอนุญาตให้กลับมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของสโมสรแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา  แม้จะถูกถอดออกจากทีมชุดบุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 ในเกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี

จอมเซฟทีมชาติสเปนมีข่าวพัวพันกับ เรอัล มาดริด ขาใหญ่ในบ้านเกิดตลอดซัมเมอร์นี้ ถูก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมสั่งให้ไปซ้อมกับทีมสำรอง "ปีศาจแดง" ขณะที่เพื่อนร่วมทัพบุกไปฟาดแข้งกับ "สิงห์ผงาด" ที่ วิลล่า พาร์ค แต่สุดท้าย ก็ได้รับอนุญาตให้มาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ร่วมกับ เซร์คิโอ โรเมโร่, อันเดอร์ส ลินเดการ์ด และ แซม จอห์นสโตน 3 นายทวารในการซ้อมช่วงเช้าวันเสาร์แล้ว ถึงอนาคตค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน ยังไม่แน่นอนก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คลับ บรูช ทีมแกร่งจากเบลเยียม วันอังคารที่ 18 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือเสียว!มุลเลอร์หวังซบผีก่อนตลาดปิด
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" ยังต้องลุ้นกันต่อ เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าว โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ต้องการโบกมือลาทัพ "เสือใต้" เพื่อมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดลงช่วงต้นเดือนกันยายนนี้
  • โรเมโร่รับติดหนี้บุญคุณฟานกัลหลายอย่าง
    เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ เป็นคนสำคัญที่ทำให้ตนก้าวหน้าในอาชีพค้าแข้งอย่างแท้จริงจนรู้สึกว่าติดหนี้บุญคุณต่อนายใหญ่ชาวดัตช์มากมาย พร้อมรับเข้าใจที่เจ้านายเป็นคนเข้มงวดในเรื่องระเบียบวินัย
  • อดทนอีกนิด!โอ้แย้มใกล้รู้อนาคตตัวเอง
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เลิกอุบเรื่องอนาคตตัวเอง แย้มใกล้ได้รู้กันในเร็วๆ นี้ จะเป็นอย่างไร หลังมีข่าว ลาซิโอ และ ซามพ์โดเรีย สนใจดึงกลับไปเล่นที่อิตาลี อีกครั้ง
  • ยอร์คแนะฟานกัลให้โอกาสยานาไซโชว์เทพแน่
    เดี๋ยวรู้! ดไวท์ ยอร์ค ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสะกิด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ควรให้โอกาส อั๊ดนาน ยานาไซ มากกว่านี้ พร้อมชี้ตัวรุกเบลเยียม คือคนที่จะช่วยงาน เวย์น รูนี่ย์ และเป็นกำลังสำคัญของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »