ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือเสียว!มุลเลอร์หวังซบผีก่อนตลาดปิด

พี่เสือเสียว!มุลเลอร์หวังซบผีก่อนตลาดปิด

Posted 16/08/2015 by siamsport

สาวก "เร้ด อาร์มี่" ยังต้องลุ้นกันต่อ เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าว โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ต้องการโบกมือลาทัพ "เสือใต้" เพื่อมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดลงช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังเกาะอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า โธมัส มุลเลอร์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องการย้ายมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ลีก ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้จะปิดตัวลง

หัวหอกทีมชาติเยอรมัน มีข่าวพัวพันเรื่องมาล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝันตั้งแต่ต้นซัมเมอร์ และตัดสินใจแล้วว่า อยากมาเป็นลูกทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นนี้ ถึง "ปีศาจแดง" จะเคยโดน "เสือใต้" ปฏิเสธข้อเสนอซื้อสตาร์วัย 25 ปี  ถึง 2 ครั้งแล้ว

อย่างไรก็ตาม ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส อ้างว่า มุลเลอร์ อยากตาม บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มาหาความท้าทายในลีกเมืองผู้ดีบ้างก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันอังคารที่ 1 กันยายนนี้ แม้ บาเยิร์น ไม่ต้องการปล่อยออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเมโร่รับติดหนี้บุญคุณฟานกัลหลายอย่าง
    เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ เป็นคนสำคัญที่ทำให้ตนก้าวหน้าในอาชีพค้าแข้งอย่างแท้จริงจนรู้สึกว่าติดหนี้บุญคุณต่อนายใหญ่ชาวดัตช์มากมาย พร้อมรับเข้าใจที่เจ้านายเป็นคนเข้มงวดในเรื่องระเบียบวินัย
  • อดทนอีกนิด!โอ้แย้มใกล้รู้อนาคตตัวเอง
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เลิกอุบเรื่องอนาคตตัวเอง แย้มใกล้ได้รู้กันในเร็วๆ นี้ จะเป็นอย่างไร หลังมีข่าว ลาซิโอ และ ซามพ์โดเรีย สนใจดึงกลับไปเล่นที่อิตาลี อีกครั้ง
  • ยอร์คแนะฟานกัลให้โอกาสยานาไซโชว์เทพแน่
    เดี๋ยวรู้! ดไวท์ ยอร์ค ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสะกิด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ควรให้โอกาส อั๊ดนาน ยานาไซ มากกว่านี้ พร้อมชี้ตัวรุกเบลเยียม คือคนที่จะช่วยงาน เวย์น รูนี่ย์ และเป็นกำลังสำคัญของทีม
  • ชไวนี่ชี้ฟานกัลมีอิทธิพลต่อชีวิตค้าแข้ง
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องเลือดด๊อยช์ท ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล ว่าเป็นโค้ชที่มีอิทธิพล และมีความสำคัญกับชีวิตนักเตะเขา ตั้งแต่สมัยร่วมงานกันที่ บาเยิร์น มิวนิค ที่เปลี่ยนเขาจากกองกลางตัวรับธรรมดาๆ ให้เป็นมิดฟิลด์ที่มีความครบเครื่อง สมบูรณ์แบบมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »