ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์ยกบรรยากาศที่แอนฟิลด์สุดพิเศษ

มิลเนอร์ยกบรรยากาศที่แอนฟิลด์สุดพิเศษ

Posted 18/08/2015 by siamsport

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวใหม่ ลิเวอร์พูล ยกบรรยากาศในแอนฟิลด์ พิเศษอย่างยิ่ง หลังเพิ่งช่วยทีมเอาชนะ บอร์นมัธ ในศึกมันเดย์ไนท์ แต่ยอมรับคู่แข่งทำให้ต้องเจอความยากลำบาก พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่ "หงส์แดง" คว้าชัยได้ 2 นัดติดต่อกัน

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิล์ตัวใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกว่าบรรยากาศในถิ่นแอนฟิลด์ มีความพิเศษอย่างยิ่ง หลังจากลงสนามให้ต้นสังกัดในบ้านเป็นครั้งแรกในเกมลีกนัดมันเดย์ไนท์ที่ช่วยทีมเอาชนะ บอร์นมัธ 1-0

เกมนี้ คริสติย็อง เบนเตเก้ เป็นฮีโร่พังประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล ในนาทีที่ 26 จากการเปิดของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ 3 คะแนนนี้ก็ส่งผลให้พวกเขาทำสถิติชนะ 100 เปอร์เซนต์ในการเริ่มซีซั่นใหม่นี้ และล่าสุด มิลเนอร์ ก็ออกมาเผยถึงความประทับใจกับบรรยากาศในถิ่นแอนฟิลด์ แม้ยอมรับว่า บอร์นมัธ ทำให้ "หงส์แดง" ต้องเจอกับความยากลำบากก็ตาม

"มันเป็นบรรยากาศที่พิเศษในเกมแรก (ที่บ้าน) ของฤดูกาลนี้ เรารู้ว่ามันจะยากในการเจอกับทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา พวกเขาเป็นทีมที่ดีและเล่นฟุตบอล, ไล่กดดันสูง และต้องการหยุดการเล่นของคุณ เรารู้ว่าเราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ แต่นี่เป็นชัยชนะ 2 นัดรวด มันจะต้องใช้เวลาสำหรับการเล่นให้เข้าขากัน แต่คุณก็ไม่สามารถขออะไรได้มากไปกว่า 6 คะแนนอีกแล้ว" มิลเนอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทียบกฎล้ำหน้าใหม่พรีเมียร์กับประตูชัยหงส์
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2015-16 มีการเปลี่ยนแปลงกฎการล้ำหน้า โดยนักเตะที่ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าจะถูกจับล้ำหน้าทันที ถ้าหากพยายามที่จะเล่นบอลซึ่งอยู่ใกล้ๆ ในจังหวะที่ส่งผลกระทบกับคู่แข่ง
  • เทียบกฎล้ำหน้าใหม่พรีเมียร์กับประตูชัยหงส์
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2015-16 มีการเปลี่ยนแปลงกฎการล้ำหน้า โดยนักเตะที่ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าจะถูกจับล้ำหน้าทันที ถ้าหากพยายามที่จะเล่นบอลซึ่งอยู่ใกล้ๆ ในจังหวะที่ส่งผลกระทบกับคู่แข่ง
  • 19 ปีแห่งความหลัง! เบ็คส์โพสต์ย้อนวันวานถึงลูกยิงครึ่งสนาม
    อดีตแข้งหน้าหล่อของปีศาจแดง รำลึกความหวังถึงลูกยิงในตำนานของตัวเองเมื่อ 19 ปีก่อน ซึ่งถือเป็นช็อตแจ้งเกิดเต็มตัวในวงการลูกหนังของเขาด้วย
  • ยังไม่พอใจ!คาร์ริคชี้ผีเล่นได้ดีกว่านี้
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ยังเล่นกันได้ดีกว่านี้ หลังจากที่คว้าชัยชนะแบบหืดจับใน 2 นัดแรกของฤดูกาลใหม่ พร้อมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในนัดต่อไปที่จะเจอกับ คลับ บรูช ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรกเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »