ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทียบกฎล้ำหน้าใหม่พรีเมียร์กับประตูชัยหงส์

เทียบกฎล้ำหน้าใหม่พรีเมียร์กับประตูชัยหงส์

Posted 18/08/2015 by siamsport

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2015-16 มีการเปลี่ยนแปลงกฎการล้ำหน้า โดยนักเตะที่ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าจะถูกจับล้ำหน้าทันที ถ้าหากพยายามที่จะเล่นบอลซึ่งอยู่ใกล้ๆ ในจังหวะที่ส่งผลกระทบกับคู่แข่ง

ก่อนหน้านี้ต่อให้นักเตะยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า พวกเขาก็จะไม่มีวันถูกจับล้ำหน้า ถ้าหากถูกมองว่าไม่ได้มีส่วนกับเกมการเล่น ซึ่ง เดอร์ม็อต กัลลาเกอร์ อดีตกรรมการชาวอังกฤษเชื่อว่าถึงแม้กฎใหม่อาจจะฟังดูซับซ้อน แต่มันจะเข้าใจได้ง่ายขึ้นเมื่อมีการใช้ในเกมการแข่งขันจริงๆ

เมื่อนำกฎใหม่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษมาเทียบกับจังหวะประตูของเบนเตเก้นั้นปรากฎว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าชัดเจนเมื่อคูตินโญ่ที่ยืนในตำแหน่งล้ำหน้าอยู่แล้วพยายามจะกระโดดยิงประตูแต่ไม่โดนก่อนมาถึงเบนเตเก้ยิงเข้าประตูไปแต่เมื่อไลน์แมนไม่ได้ยกธงล้ำหน้าจังหวะดังกล่าวจึงยกผลประโยชน์ให้กับลิเวอร์พูลไปและเป็นประตูชัยให้ทีมเอาชนะบอร์นมัธ 1-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 19 ปีแห่งความหลัง! เบ็คส์โพสต์ย้อนวันวานถึงลูกยิงครึ่งสนาม
    อดีตแข้งหน้าหล่อของปีศาจแดง รำลึกความหวังถึงลูกยิงในตำนานของตัวเองเมื่อ 19 ปีก่อน ซึ่งถือเป็นช็อตแจ้งเกิดเต็มตัวในวงการลูกหนังของเขาด้วย
  • ยังไม่พอใจ!คาร์ริคชี้ผีเล่นได้ดีกว่านี้
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ยังเล่นกันได้ดีกว่านี้ หลังจากที่คว้าชัยชนะแบบหืดจับใน 2 นัดแรกของฤดูกาลใหม่ พร้อมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในนัดต่อไปที่จะเจอกับ คลับ บรูช ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรกเลย
  • ผีเอาจริง!อ.ยังฟิตคืนทัพรับคลับบรูชเพลย์ออฟชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ แอชลี่ย์ ยัง คืนสนามตัวจริง ในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คลับ บรูช ทีมจากลีกเบลเยียม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบเพลย์ออฟ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 18 สิงหาคมนี้
  • ทำตามหน้าที่!เดเคอายังซ้อมกับผี
    ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ยังแสดงความเป็นมืออาชีพด้วยการลงซ้อมกับทีม แม้จะมีข่าวลือว่ายื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้วก็ตาม แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้ลงเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่จะเจอกับ คลับ บรูช วันอังคารนี้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »