ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กูรูบอลสเปนฟันธงเดเคอาซบชุดขาวซัมเมอร์นี้

กูรูบอลสเปนฟันธงเดเคอาซบชุดขาวซัมเมอร์นี้

Posted 18/08/2015 by siamsport

 

ยืดเยื้อจนนาทีสุดท้าย! กิลเลม บาลาเก เกจิฟุตบอลสเปน เชื่อมหากาพย์การย้ายทีมของ ดาบิด เด เคอา ต้องรอบทสรุปจนถึงช่วงท้ายๆ ของตลาดนักเตะ ฟันธงเจ้าตัวได้โยกเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้สมใจ

กิลเลม บาลาเก นักข่าวและกูรูลูกหนังฟุตบอลสเปน เชื่อว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะย้ายซบ เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้ แต่การเจรจาจะยืดเยื้อจนกระทั่งถึงวินาทีสุดท้ายของช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ

นายด่านทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับการย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวเตรียมยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม หลังไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในเกมลีก 2 นัดแรก ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ให้เหตุผลว่า เด เคอา ขาดความมุ่งมั่นและเป็นคนออกปากเองว่าไม่ต้องการลงเล่นให้กับทีมอีกแล้ว

บาลาเก กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อแดนกระทิงดุว่า "เขาไม่เคยพูดว่าเขาไม่ต้องการลงสนามแม้แต่ครั้งเดียว แต่เขาเข้าใจว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของแผนการในเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังบอกว่า "ดูซะเขาไม่ต้องการลงสนาม" เพื่อที่ว่าเมื่อเขาย้ายออกไป พวกเขาสามารถจะบอกได้ว่า เขาคือคนที่ไม่ต้องการที่จะเล่นให้กับเรา เขาเข้าใจเช่นเดียวกันว่า เรอัล มาดริด กำลังดำเนินการส่วนหนึ่งในแผนการของพวกเขาโดยบอกว่า "ด้วย กิโก้ กาซีย่า และ เคย์เลอร์ นาบาส เรามีผู้รักษาประตูเพียงพอแล้ว" ใช่ ถูกต้องเลย"

"จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ เด เคอา บอกกับเขาว่าไม่ต้องกังวลและ เรอัล มาดริด จะพร้อมจ่ายค่าตัว แต่เขาต้องเข้าใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะปล่อยผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาในช่วงสองปีจนถึงเวลานี้ แล้วใครล่ะจะช่วยพวกเขาไล่ล่าแชมป์ลีกในปีนี้ เป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกสิ่งจะยืดเยื้อจนกระทั่งถึงวันและชั่วโมงสุดท้ายของตลาดนักเตะ แต่ผมคิดว่ามีแนวโน้มว่า เด เคอา จะย้ายไปซบ เรอัล มาดริด" เกจิลูกหนังสแปนิช กล่าว

ขณะเดียวกัน บาลาเก ยังเชื่อว่า กาซีย่า ไม่ได้ถูกคว้าตัวเข้ามาเพื่อทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ขณะที่ เด เคอา ยังคงเป็นเป้าหมายอันดับแรกของ "ราชันชุดขาว" นอกจากนี้ยังกล่าวเป็นนัยว่า ฟาน กัล อาจสนใจดึงตัว นาบาส ไปเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เป็นได้

"กาซีย่า จะเป็นมือ 2 และผมคิดว่า นาบาส จะถูกปล่อยตัวออกไป มีประเด็นน่าสนใจว่า ในเดือนมีนาคม 2014 ตอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอสัญญาใหม่ให้ เด เคอา ซึ่งเขาน่าจะตอบตกลง แต่ ฟาน กัล ยับยั้งมันเพราะเขาไม่เชื่อมั่นในตัวเขาในฐานะผู้รักษาประตูมือ 1"

"มันน่าตลกมั้ยล่ะ เขาต้องการคว้าตัว เคย์เลอร์ นาบาส หรือใครบางคน ตอนนี้เขาอยู่กับ เรอัล มาดริด และอาจกลายเป็นเพียงส่วนเกิน ดังนั้นใครจะรู้ล่ะ? แน่นอนว่าแผนการคือ กาซีย่า จะทำหน้าที่เป็นมือ 2 และ นาบาส จะถูกขายออกไป แต่ผมไม่แน่ใจว่ามันจะง่ายแค่ไหนที่จะเป็นในช่วงชั่วโมงท้ายของช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ" บาลาเก ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ขึ้นแท่นเบอร์1นักกีฬาใจบุญ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด สร้างชื่อกระหึ่มนอกสนามอีกครั้งเมื่อได้รับการยกให้เป็นนักกีฬาที่ใจบุญที่ สุดในโลกจากการจัดอันดับของ ลุค ทู เดอ สตาร์ส เว็บไซต์ซึ่งรวมรวมข้อมูลเกี่ยวกับการช่วยเหลือสังคมของเหล่าคนดัง
  • แฟนเนื้อเต้น!เปโดรโอเคเงื่อนไขส่วนตัวกับผีแล้ว
    ใกล้ปิดดีลเต็มที! กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการกระดี๊กระด๊าหลังรายงานระบุ เปโดร โรดริเกซ โอเคเงื่อนส่วนตัวย้ายซบทีมรักแล้ว เหลือเพียงต่อรองค่าตัวกับ บาร์เซโลน่า เท่านั้น แฟนบอลรายหนึ่งยกเป็นการเซ็นสัญญาสุดเจ๋ง ขณะที่อีกรายเชื่อแข้งสแปนิชจะมาช่วยแบ่งเบาภาระการถล่มประตูได้ชัวร์
  • บีอาร์เผยเปลี่ยนเฮนโด้เพราะมีปัญหาที่เท้า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม เจอโรคเดี้ยงที่ฝ่าเท้าเล่นงานมาก่อนเกมเชือด บอร์นมัธ เมื่อวันจันทร์แล้ว เป็นเหตุให้โดนเปลี่ยนตัวออก พร้อมยันฟอร์มของผู้เล่นไม่ได้แย่แต่อย่างใด
  • ไม่ต้องซื้อ!เนฟเชื่อบลินด์เจ๋งพอยืนเซนเตอร์ผี
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังชาวดัตช์ ว่าเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟแก้ขัดให้ "ปีศาจแดง" ได้แบบสบายๆ หลังยังไม่มีวี่แวว่าทีมจะได้กองหลังคนใหม่มาตามที่สื่อคิดไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »