ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกร็งหนัก! หงส์ลุ้นผลสแกนเฮนโด้ก่อนฉะปืน

เกร็งหนัก! หงส์ลุ้นผลสแกนเฮนโด้ก่อนฉะปืน

Posted 19/08/2015 by siamsport

หงส์แดงรอลุ้นผลสแกนเท้าของกัปตันทีมคนเก่งในวันนี้ ก่อนมีคิวยกพลเยือน"เดอะ กันเนอร์ส"ในโปรแกรมนัดต่อไป

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องลุ้นผลสแกนเท้าของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์คนสำคัญ ก่อนมีโปรแกรมบิ๊กแมทช์กับอาร์เซนอลในช่วงสุดสัปดาห์นี้

กองกลางทีมชาติอังกฤษมีปัญหาบาดเจ็บเท้าในเกมเปิดรังเฉือนบอร์นมัธ 1-0 ทำให้ถูกถอดออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 51

โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหงส์แดงกล่าวถึงอาการของลูกทีมรายนี้หลังจบเกมว่า "เขามีปัญหาที่ฝ่าเท้าและฉีดยาแก้ปวดก่อนลงสนาม แต่อย่างที่คุณเห็นเขามีขีดจำกัดในการวิ่งและปรู้สึกปวดมากเกินกว่าจะเล่นต่อได้"

อย่างไรก็ดี ทีมแพทย์ของเร้ดแมทชีนมั่นใจว่าอาการของเฮนโด้คงไม่รุนแรงถึงขั้นกระดูกแตก แต่นักเตะจะสามารถลงช่วยทีมในเกมบุกถิ่นไอ้ปืนใหญ่ได้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับผลสแกนเท้าในวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเคอร์เทลชี้ชัยชนะคือสิ่งสำคัญหลังทุบบอร์นมัธ
    มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ชี้การเก็บ 3 แต้มเต็มคือสิ่งสำคัญ หลังเพิ่งเอาชนะ บอร์นมัธ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ บอกแฮปปี้ที่ "หงส์แดง" ไม่เสียประตู แต่ยอมรับทีมต้องใช้เวลาปรับตัวเนื่องจากมีนักเตะใหม่หลายราย และจะทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน
  • รัชมั่นเบนเตเก้ถล่มประตูช่วยหงส์ลุ้นตั๋วชปล.
    เอียน รัช อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล เชื่อ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกคนใหม่ จะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ "หงส์แดง" มีโอกาสลุ้นโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้มากขึ้น หลังเพิ่งเป็นฮีโร่ทำประตูชัยในเกมเฉือนหวิว บอร์นมัธ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เบซิคตัสสนซิวลูคัสร่วมก๊วน
    สื่อตุรกีเผย เบซิคตัส สนใจรวบ ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล ร่วมก๊วน หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำให้อาจจะตัดสินใจเผ่นออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อโอกาสในการลงเล่นมากขึ้น
  • เนวิลล์ยกคูตินโญ่ฟอร์มแจ่มขึ้นเรื่อยๆ
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มแจ่มขึ้นเรื่อยๆ หลังเพิ่งช่วย "หงส์แดง" เอาชนะ บอร์นมัธ ในเกมมันเดย์ไนท์ เชื่อสตาร์บราซิลจะมีความสำคัญต่อต้นสังกัดมากขึ้นไปอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »