ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระฉ่อน!ผีเบนเป้าคว้ามาเน่หลังชวดคว้าเปโดร

กระฉ่อน!ผีเบนเป้าคว้ามาเน่หลังชวดคว้าเปโดร

Posted 20/08/2015 by siamsport

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซาดิโอ มาเน่ ปีก เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" สั่งเลิกแผนล่าตัว เปโดร โรดริเกซ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เพราะศูนย์หน้า "อาซูลกราน่า" ตั้งเงื่อนไขที่ทีมไม่สามารถยอมรับได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" เล็งที่จะเพิ่มความดุดันให้เกมรุกของทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตกเป็นข่าวกับ เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า อย่างหนัก จนถึงขั้นมีข่าวว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารของทีมได้บินไปปิดดีล เปโดร ถึงประเทศสเปนแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม ดิ อินเดเพนเดนท์ ระบุว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนสั่งให้เลิกแผนล่าตัว เปโดร ด้วยตัวเอง หลังได้ยินว่าแข้งวัย 28 ปี ตั้งเงื่อนไขบางอย่างที่ไม่สามารถยอมรับได้ขึ้นมา ส่งผลให้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย หันมาล่าตัว มาเน่ แทน

ทั้งนี้ มาเน่ เพิ่งย้ายจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัว 11.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 649 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ ด้วยการทำประตูในลีกไป 10 ลูก จากการลงเล่น 30 นัด โดยในจำนวนนั้นมีการทำแฮตทริกที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของศึก พรีเมียร์ลีก หลังใช้เวลาเพียง 2 นาที 56 วินาที รวมอยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานแข้งสิงโตแนะผีซิวหน้าเป้าเพื่อถอยรูนเล่นหน้าต่ำ
    อดีตปีกผมหางเต่าของทัพสิงโตคำราม แนะนำให้ปีศาจแดงรีบซื้อหอกธรรมชาติมาเสริมทัพโดยด่วน เพื่อจะได้ถอยดาวยิงกัปตันทีมมารับบทแข้งหมายเลข 10 ซึ่งเป็นตำแหน่งแบบเต็มตัว
  • งานเข้า! กิ๊บสันถูกตั้งข้อหาขับรถชนคนปั่นจักรยาน
    อดีตมิดฟิลด์จอมยิงไกลของปีศาจแดง กำลังถูกตำรวจสอบสวนหลังมีผู้กล่าวหาว่าเขาเป็นผู้ขับรถชนคนปั่นจักรยานจนได้รับบาดเจ็บ
  • ฟูสุดปลื้มโขกปิดท้ายช่วยทีมทุบคลับบรูช
    มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องเบลเบียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้ โขกลูกสำคัญช่วยทีมชนะ คลับ บรูช 3-1 เกมเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยอมรับเกมยังไม่จบ และเลกสองจะไม่หมู แต่มั่นใจคุณภาพทีมแกร่งพอคว้าตั๋วเข้ารอบแบ่งกลุ่ม
  • ไม่เลิกตื้อ!ผีจัดหนัก85ล.ยูโรหวังคว้ามุลเลอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละความพยายามที่จะกระชาก โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมคมแนวรุก ล่าสุดสื่อตีข่าวโอเวอร์สุดๆ ว่า พวกเขายื่นข้อเสนอ 85 ล้านยูโร หวังคว้าแข้งเบียร์ มาร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายหน้าร้อนปิดตัวลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »