ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปัดผีทันควัน!นักบุญประกาศจุดยืนไม่ขายมาเน่

ปัดผีทันควัน!นักบุญประกาศจุดยืนไม่ขายมาเน่

Posted 20/08/2015 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ นิวส์ ตีข่าว เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศจุดยืนชัดเจน ไม่ปล่อย ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล ออกจากทีมแน่นอน หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจในตัวแข้งวัย 23 ปี โดยเจ้าหน้าที่ของ "นักบุญ" ระบุ มาเน่ เป็นกำลังสำคัญของทีม

เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความตั้งใจที่จะขาย ซาดิโอ มาน่ ปีกตัวเก่งออกจากทีมแต่อย่างใด หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 23 ปีเมื่อสัปดาห์ก่อน ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่ตอนแรกตกเป็นข่าวกับ เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า อยู่นาน แมนฯ ยูไนเต็ด กลับล้มแผนล่าตัวแข้งวัย 28 ปีแบบสุดเซอร์ไพรส์ โดยที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เป็นคนสั่งให้เลิกการเจรจาเอง เพราะไม่ชอบใจเงื่อนไขที่ เปโดร เรียกร้อง และทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หันมาสนใจ มาเน่ แทน

"เขาเป็นกำลังสำคัญของทีมเรา และแผนงานสำหรับอนาคตของเราด้วย เขาจะไม่ถูกขายแน่นอน" แหล่งข่าวนิรนามรายหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระฉ่อน!ผีเบนเป้าคว้ามาเน่หลังชวดคว้าเปโดร
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซาดิโอ มาเน่ ปีก เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" สั่งเลิกแผนล่าตัว เปโดร โรดริเกซ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เพราะศูนย์หน้า "อาซูลกราน่า" ตั้งเงื่อนไขที่ทีมไม่สามารถยอมรับได้
  • ตำนานแข้งสิงโตแนะผีซิวหน้าเป้าเพื่อถอยรูนเล่นหน้าต่ำ
    อดีตปีกผมหางเต่าของทัพสิงโตคำราม แนะนำให้ปีศาจแดงรีบซื้อหอกธรรมชาติมาเสริมทัพโดยด่วน เพื่อจะได้ถอยดาวยิงกัปตันทีมมารับบทแข้งหมายเลข 10 ซึ่งเป็นตำแหน่งแบบเต็มตัว
  • งานเข้า! กิ๊บสันถูกตั้งข้อหาขับรถชนคนปั่นจักรยาน
    อดีตมิดฟิลด์จอมยิงไกลของปีศาจแดง กำลังถูกตำรวจสอบสวนหลังมีผู้กล่าวหาว่าเขาเป็นผู้ขับรถชนคนปั่นจักรยานจนได้รับบาดเจ็บ
  • ฟูสุดปลื้มโขกปิดท้ายช่วยทีมทุบคลับบรูช
    มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องเบลเบียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้ โขกลูกสำคัญช่วยทีมชนะ คลับ บรูช 3-1 เกมเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยอมรับเกมยังไม่จบ และเลกสองจะไม่หมู แต่มั่นใจคุณภาพทีมแกร่งพอคว้าตั๋วเข้ารอบแบ่งกลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »