ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ไม่สนขายซาโก้ให้ลิเวอร์คูเซ่น

หงส์ไม่สนขายซาโก้ให้ลิเวอร์คูเซ่น

Posted 20/08/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล ไม่สนใจขาย มามาดู ซาโก้ กองหลังของทีม ให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังแข้งฝรั่งเศสต้องไร้ตำแหน่งในทีม "หงส์แดง" ตลอด 2 นัดแรกของซีซั่นนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าไม่สนใจที่จะขาย มามาดู ซาโก้ ปราการหลังของทีม ให้กับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างใด จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

มีรายงานจากฝรั่งเศสว่า เลเวอร์คูเซ่น สนใจคว้าตัว ซาโก้ แต่ ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนที่จะปล่อยออกไป โดยก่อนหน้านี้พวกเขาก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยเช่นกัน

ซาโก้ ไม่มีชื่อในทีม ลิเวอร์พูล ตลอด 2 นัดแรกของฤดูกาลนี้ โดยมี มาร์ติน สเคอร์เทล ลงจับคู่กับ เดยัน ลอฟเรน ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และ โคโล ตูเร่ นั่งเป็นตัวสำรอง โดยก่อนหน้านี้แข้งวัย 25 ปีได้รับอนุญาตให้พักหลังจากเพิ่งได้ลูกคนที่ 2 เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม แต่ก็กลับมายังเมอร์ซี่ย์ไซด์ก่อน "หงส์แดง" ชนะ สโต๊ค ซิตี้ ในอีก 5 วันหลังจากนั้น

ซาโก้ ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในปี 2013 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) แต่ก็ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ต้องเจอโรคเดี้ยงถึง 3 ครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเป็นหนึ่งในนักเตะ "หงส์แดง" ในเกมที่แพ้ สโต๊ค 1-6 ปิดท้ายซีซั่นก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ริดจ์ยันใกล้กลับลิเวอร์พูลแล้ว
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยันใกล้กลับเมอร์ซี่ย์ไซด์แล้ว หลังไปพักฟื้นที่สหรัฐฯ ช่วงซัมเมอร์ บอกตอนนี้รู้สึกดี ขณะที่คาดว่าสตาร์ทีมชาติอังกฤษ อาจกลับมาเล่นได้อีกครั้งในอีก 1 เดือน
  • กำลังคึก!ลัลลาน่าโวหงส์บุกอัดปืนซิว3แต้มชัวร์
    อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล กระตุ้นแข้งร่วมทีมระเบิดฟอร์มเก่งเกมบุกรัง อาร์เซน่อล วันจันทร์นี้ เชื่อจากการมีเวลาเตรียมพร้อมเต็มหนึ่งสัปดาห์ และแผนการอันแยบยลของผู้จัดการทีม จะบุกอัด "ปืนใหญ่" ได้ชัวร์
  • หงส์เปิดศึกหมาป่าแย่งดาวรุ่งเบติส
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกกับ โรม่า เพื่อแย่งคว้า ดานี่ เกบายอส กองกลางดาวรุ่ง เรอัล เบติส ร่วมทีม หลังแข้งวัย 19 ปีเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และไม่มีทีท่าว่าจะต่อออกไป
  • ลือ!หงส์จ่อซิว2แข้งชุดขาวเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อซิว อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ และ เดนิส เชรีเชฟ 2 มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" เพิ่งซิว มาเตโอ โควาเซิช เข้ามาเสริมทัพ จนทั้งคู่ไม่อยู่ในแผนของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือแห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »