ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 10เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับซาดิโอมาเน่เป้าหมายผี

10เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับซาดิโอมาเน่เป้าหมายผี

Posted 20/08/2015 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเมื่อวันพุธที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ว่ายื่นข้อเสนอราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ หลังพลาดหวังจาก เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่เลือกย้ายไปซบ เชลซี

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับ เปโดร ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามดาวยิงทีมชาติสเปน ตัดสินใจย้ายเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เบนเป้าหันมาล่ามิดฟิลด์ชาวเซเนกัล ที่มีทั้งความเร็ว, การสร้างสรรค์เกมและการจบสกอร์ที่เฉียบคม แทน และนี่คือ 10 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ ซาดิโอ มาเน่

10 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ ซาดิโอ มาเน่

1.) มาเน่ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติเซเนกัล ครั้งแรกในปี 2012 โดยลงเล่นไปแล้ว 22 นัด ยิงได้ 6 ประตู
2.) มาเน่ ติดทีมชาติลงเล่นในกีฬาโอลิมปิก "ลอนดอนเกมส์ 2012" ที่ประเทศอังกฤษ และศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2015
3.) เขาลงสนามเป็นตัวจริงทุกนัดใน โอลิมปิก ขณะที่ เซเนกัล ผ่านรอบแบ่งกลุ่มในฐานะทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ
4.) ปีกวัย 23 ปีคว้าแชมป์ลีก ออสเตรีย และ ออสเตรีย คัพ ร่วมกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ก่อนย้ายซบ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2014
5.) มาเน่ กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวย้ายทีมตัวแพงสุดอันดับ 3 ของ เม็ตซ์ หลังย้ายไปร่วมทีม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยค่าตัวราว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 165 ล้านบาท) เมื่อปี 2012
6.) ในเดือนกันยายน 2014 มาเน่ ย้ายร่วมทัพ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัวราว 11.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 649 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน
7.) เขาทำประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก ได้ ในเกมชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
8.) มาเน่ เป็นผู้ครองสถิติทำแฮตทริกได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก โดยใช้เวลาเพียง 176 วินาที ในเกมชนะ แอสตัน วิลล่า 6-1 เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา
9.) มาเน่ ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมที่ เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดถิ่น เซนต์ แมร์รี่ส์ แพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 เมื่อซีซั่นที่แล้ว เนื่องจากเดินทางมาถึงสนามสาย
10.) เขาทำผลงานยิง 10 ประตู จาก 32 นัดรวมทุกรายการ ในฤดูกาล 2014-15

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมอลลิ่งเร้าผีรักษาฟอร์มเก่งทุบนิวฯให้ได้
    คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมมทีมให้โชว์ฟอร์มแจ่มอย่างต่อเนื่อง ในนัดพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ หลังชนะมา 2 นัดรวดในเกม พรีเมียร์ลีก แถมเกมนี้จะเล่นได้ในบ้านด้วย ยิ่งพลาดไม่ได้
  • ผีจัดหนักเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตให้มุลเลอร์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหวังคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพให้ได้ ล่าสุดสื่อผู้ดีตีข่าวพร้อมให้ค่าเหนื่องถึงเดือนละ 1 ล้านปอนด์ แม้บรรดาผู้บริหาร บาเยิร์น ยืนยันมาตลอดไม่ต้องการขายก็ตาม
  • ปลดล็อค! รูนหวังประเดิมยิงสาลิกาวีคนี้
    ดาวยิงปีศาจแดง หวังประเดิมประตูแรกของฤดูกาลได้ในเกมกับสาลิกาดงสัปดาห์นี้
  • ร็อบเบนเชียร์เดอปายพาผีทวงแชมป์ปีนี้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยของบาเยิร์น มิวนิค ออกตัวหนุน เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีทุกอย่างที่จะพา "ปีศาจแดง" กลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนมา ซึ่งรวมถึงการคว้าแชมป์ลีกตั้งแต่ปีนี้เลย โดยเฉพาะเมื่อมี หลุยส์ ฟาน กัล เป็นโค้ช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »