ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีลิสต์รายชื่อแข้งใหม่ที่ต้องการให้ฟานกัล

แฟนผีลิสต์รายชื่อแข้งใหม่ที่ต้องการให้ฟานกัล

Posted 20/08/2015 by siamsport

ระดมไอเดีย! กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง ลิสต์รายชื่อแข้งใหม่ที่ทีมรักควรตบเกียร์เดินหน้าคว้าตัวเป็นการด่วนมอบให้ หลุยส์ ฟาน กัล ถึงสนามซ้อม เชื่อ อายเมริค ลาปอร์เต้ แนวรับ แอธ.บิลเบา และ อองตวน กรีซมันน์ แนวรุก แอต.มาดริด คือจิ๊กซอว์อีก 2 ชิ้นที่ทีมมองหา

เฮแชม บิลัล-ฮาฟิซ แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขียนกระดาษแนะนำรายชื่อผู้เล่นใหม่ที่อยากเห็น "ปีศาจแดง" คว้าตัวเข้ามาเสริมทีม และแผนการเล่นพร้อมรายชื่อนักเตะที่ควรได้ลงเล่นเป็นตัวจริง มอบให้กับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์

เฮแชม ที่เดินทางไปที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ส.ค. เผยว่า ฟาน กัล ยิ้มและรับกระดาษไปอย่างอารมณ์ดี โดยหลังจากพลาดตัว เปโดร โรดริเกซ กองหน้าชาวสเปน และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังชาวอาร์เจนตินา นั้น กองเชียร์ "เร้ด เดวิลส์" รายนี้ มองว่า อายเมริค ลาปอร์เต้ กองหลังดาวรุ่ง แอธเลติก บิลเบา และ อองตวน กรีซมันน์ แนวรุก แอตเลติโก มาดริด น่าจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสม

ขณะที่แผนการเล่นทั้ง 2 ระบบที่นำเสนอนั้น เฮแชม ยังคงใส่ชื่อ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง แต่ในขณะเดียวกันเจ้าตัวเชื่อว่าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยตัวนายทวารชาวสเปน ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับ เรอัล มาดริด ออกจากสโมสร อูโก้ โยริส นายด่าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คือคนที่เหมาะสมที่สุดในการคว้าตัวเข้ามาทำหน้าที่แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับซาดิโอมาเน่เป้าหมายผี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเมื่อวันพุธที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ว่ายื่นข้อเสนอราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ หลังพลาดหวังจาก เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่เลือกย้ายไปซบ เชลซี
  • สมอลลิ่งเร้าผีรักษาฟอร์มเก่งทุบนิวฯให้ได้
    คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมมทีมให้โชว์ฟอร์มแจ่มอย่างต่อเนื่อง ในนัดพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ หลังชนะมา 2 นัดรวดในเกม พรีเมียร์ลีก แถมเกมนี้จะเล่นได้ในบ้านด้วย ยิ่งพลาดไม่ได้
  • ผีจัดหนักเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตให้มุลเลอร์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหวังคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพให้ได้ ล่าสุดสื่อผู้ดีตีข่าวพร้อมให้ค่าเหนื่องถึงเดือนละ 1 ล้านปอนด์ แม้บรรดาผู้บริหาร บาเยิร์น ยืนยันมาตลอดไม่ต้องการขายก็ตาม
  • ปลดล็อค! รูนหวังประเดิมยิงสาลิกาวีคนี้
    ดาวยิงปีศาจแดง หวังประเดิมประตูแรกของฤดูกาลได้ในเกมกับสาลิกาดงสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »