ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีพร้อมให้เดเดอาซบราชันถ้าแนบหอกกระทิงมาด้วย

ผีพร้อมให้เดเดอาซบราชันถ้าแนบหอกกระทิงมาด้วย

Posted 21/08/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้ไฟเขียวกับ ดาบิด เด เดอา โกลชาวสแปนิช ที่แทบจะหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้โยกไปเล่น เรอัล มาดริด หาก "ราชัดชุดขาว" ส่ง บอร์ฆา มาโยราล ดาวยิงวัยรุ่นชาวสเปน ให้ "ปีศาจแดง" เป็นข้อแลกเปลี่ยน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมอนุญาตให้ ดาบิด เด เดอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ถ้าหาก "โลส บลังโกส" ยอมใส่  บอร์ฆา มาโยราล กองหน้าดาวรุ่งชาวสแปนิช มาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ

นายด่านตัวเก่ง วัย 24 ปี ตกเป็นข่าวส่อแววโยกไปเล่นในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หนาหู และแม้ตลาดซื้อขายช่วงหน้าร้อนเหลืออีกไม่กี่วันก็จะปิดแล้ว แต่สื่อหลายสำนักต่างตีข่าวว่านักเตะจะย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" แน่นอน รวมถึง กีเยม บาลาเก นักข่าวและกูรูลูกหนังฟุตบอลสเปน ที่เชื่อมั่นว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ เด เคอา จะโยกไปรับใช้ทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ซีซั่นนี้

ล่าสุด "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า มาโยราล อาจเป็นแข้งคนสำคัญในดีลระหว่าง เด เดอา กับ "ราชันชุดขาว" เนื่องจาก หัวหอกเลือดกระทิงเป็นตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ และ "ปีศาจแดง"  พร้อมให้ไฟเขียวกับอดีตจอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด ย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด  ถ้าทีมดังแห่งกรุงมาดริดส่ง มาโยราล ให้เป็นข้อแลกเปลี่ยน

ทั้งนี้ มาโยราล นับผู้เล่นคนสำคัญของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด กาสตีย่า โดยเขาได้รับยกย่องว่าหนึ่งในแข้งอนาคตไกล จากผลงานยิง 7 ประตู จาก 7 นัดในศึก ยูฟ่า ยูธ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ซีซั่นนี้เพิ่งได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในเกมกระชับมิตร "ออดี้ คัพ" ช่วงปรีซี-ซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูมีลุ้น!หึ่งโกเอนเตราบอกราชันอยากย้ายทีม
    อินเตอร์ มิลาน ใกล้ได้ตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ๊กซ้ายตัวสำรองของ เรอัล มาดริด มากขึ้น เมื่อสื่อปูดข่าว่า แข้งฝอยทอง แจ้งขอย้ายสัมมะโนครัวไปอยู่ที่อื่นช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ "โลส บลังโกส" อาจไม่เต็มใจปล่อยนักเตะ เนื่องจากตลาดนักเตะใกลจะวายแล้ว
  • มุลเลอร์เฉยๆข่าวลือย้ายซบผีแพงระยับ
    โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค เผยสบายๆ กับข่าวลือย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ แถมบอกเห็นตัวเลขค่าตัวของตัวเองตามข่าว แล้วอยากจะบ้าตาย เพราะแพงโอเวอร์มหาศาล
  • รุดหนุนเดอปายยิงให้ผีต่อเนื่อง
    รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานหัวหอกชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นไปกับ เมมฟิส เดอปาย รุ่นน้องร่วมชาติ ที่ยิงประตูให้ทีม "ปีศาจแเดง" ได้แล้ว แถมเป็นเกมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย กระตุ้นจากนี้ไปต้องรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ให้ได้
  • ฝันเอา!คูมันบอกไม่ปล่อยมาเน่ให้ผีแน่นอน
    โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมเซาธ์แฮมป์ตัน ยืนยันว่า ซัมเมอร์นี้ไม่มีแผนจะขายใครทิ้งอีกแล้ว หลังเสีย มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กับ นาธาเนี่ยล ไคลน์ และล่าสุด ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตีนจรวด มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »