ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝันเอา!คูมันบอกไม่ปล่อยมาเน่ให้ผีแน่นอน

ฝันเอา!คูมันบอกไม่ปล่อยมาเน่ให้ผีแน่นอน

Posted 21/08/2015 by siamsport

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมเซาธ์แฮมป์ตัน ยืนยันว่า ซัมเมอร์นี้ไม่มีแผนจะขายใครทิ้งอีกแล้ว หลังเสีย มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กับ นาธาเนี่ยล ไคลน์ และล่าสุด ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตีนจรวด มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมเซาธ์แฮมป์ตัน ตอบโต้ข่าวลือที่ว่า ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าเซเนกัล เป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังอยากได้กองหน้า โดยยืนกรานว่าตอนนี้ไม่ขายใครออกจากทีมแล้ว ชี้เป็นธรรมชาติของทีมเล็กที่จะโดนทีมใหญ่ๆ ตามจีบนักเตะที่ดีที่สุด ซึ่งพวกเขาก็มีหน้าที่รับมือให้ดีที่สุดเท่านั้น

เซาธ์แฮมป์ตัน เสียนักเตะสำคัญๆ แทบยกทีมตลอด 2 ปีมานี้ ตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อน ที่มีผู้เล่นย้ายทีมเพียบ ทั้ง อดัม ลัลลาน่า, เดยัน ลอฟเรน ริคกี้ แลมเบิร์ต, ลุ้ค ชอว์, คาลั่ม แชมเบอร์ส ส่วนปีนี้ก็เสีย นาธาเนี่ยล ไคลน์ กับ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ล่าสุดมีชื่อของ มาเน่ โผล่มาเป็นนักเตะคนล่าสุดที่อาจโดนซื้อตัวออกไป ซึ่งทีมที่มีข่าวก็ดันเป็นทีมขาใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" ด้วย

"เราไม่ขายใครแล้ว เราจะทำทุกอย่างเพื่อเก็บนักเตะที่ดีที่สุดไว้ เราอยากไปต่อไปกับนักเตะเหล่านี้ นี่แหละสิ่งสำคัญที่สุด นี่คือสถานการณ์เลวร้ายของทีมเล็กๆ เราต้องรับมือกับข่าวลือตามสื่อ และอาจจะ (ข่าวรั่ว) จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย ไม่มีใครพูดถึงนักเตะดีที่สุดของ ซิตี้, ยูไนเต็ด หรือ เชลซี มันไม่ใช่เรื่องดี แต่ทุกคนรู้ว่าเราไม่ขายใครอีกแล้ว เราต้องไปกันต่อ และจะไม่มีใครย้ายจากเซาธ์แฮมป์ตันแล้ว" คูมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เคือง!เฟลไลนี่ยันแฮปปี้เบอร์ใหม่
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด มีความสุขดีกับการที่ฤดูกาลนี้เปลี่ยนจากการใส่เบอร์ 31 มาเป็นเบอร์ 27 ระบุนี่เป็นเบอร์ที่ตนเคยใส่ตอนก้าวขึ้นมาเล่นฟุตบอลอาชีพกับ สตองดาร์ ลีแอช พร้อมยันไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องเสียเบอร์เดิมให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์
  • แฟนผีลิสต์รายชื่อแข้งใหม่ที่ต้องการให้ฟานกัล
    ระดมไอเดีย! กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง ลิสต์รายชื่อแข้งใหม่ที่ทีมรักควรตบเกียร์เดินหน้าคว้าตัวเป็นการด่วนมอบให้ หลุยส์ ฟาน กัล ถึงสนามซ้อม เชื่อ อายเมริค ลาปอร์เต้ แนวรับ แอธ.บิลเบา และ อองตวน กรีซมันน์ แนวรุก แอต.มาดริด คือจิ๊กซอว์อีก 2 ชิ้นที่ทีมมองหา
  • 10เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับซาดิโอมาเน่เป้าหมายผี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเมื่อวันพุธที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ว่ายื่นข้อเสนอราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ หลังพลาดหวังจาก เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่เลือกย้ายไปซบ เชลซี
  • สมอลลิ่งเร้าผีรักษาฟอร์มเก่งทุบนิวฯให้ได้
    คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมมทีมให้โชว์ฟอร์มแจ่มอย่างต่อเนื่อง ในนัดพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ หลังชนะมา 2 นัดรวดในเกม พรีเมียร์ลีก แถมเกมนี้จะเล่นได้ในบ้านด้วย ยิ่งพลาดไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »