ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เคือง!เฟลไลนี่ยันแฮปปี้เบอร์ใหม่

ไม่เคือง!เฟลไลนี่ยันแฮปปี้เบอร์ใหม่

Posted 21/08/2015 by siamsport

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด มีความสุขดีกับการที่ฤดูกาลนี้เปลี่ยนจากการใส่เบอร์ 31 มาเป็นเบอร์ 27 ระบุนี่เป็นเบอร์ที่ตนเคยใส่ตอนก้าวขึ้นมาเล่นฟุตบอลอาชีพกับ สตองดาร์ ลีแอช พร้อมยันไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องเสียเบอร์เดิมให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า พอใจกับการที่ในฤดูกาลนี้เปลี่ยนมาใส่เสื้อเบอร์ 27 เพราะมันเป็นเบอร์ที่มีความหมายกับตน

2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ เฟลไลนี่ สวมเสื้อเบอร์ 31 ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" มาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน เข้ามาร่วมทีม เบอร์ดังกล่าวก็ตกเป็นของอดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค แทน

เฟลไลนี่ ให้สัมภาษณ์กับ ยูไนเต็ด รีวิว นิตยสารอย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ตอนที่ผมยังอายุน้อย และกลายเป็นนักเตะอาชีพนั้น สตองดาร์ ลีแอช มอบเบอร์ 27 ให้กับผม มันเป็นเบอร์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และพอผมมีโอกาสเปลี่ยนเบอร์ผมก็ทำทันที หลังจากนั้นผมได้ยินมาว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ชอบเบอร์ 31 และผมก็ไม่มีปัญหากับเรื่องนั้น ผมพอใจกับเบอร์ใหม่ของตัวเองมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีลิสต์รายชื่อแข้งใหม่ที่ต้องการให้ฟานกัล
    ระดมไอเดีย! กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง ลิสต์รายชื่อแข้งใหม่ที่ทีมรักควรตบเกียร์เดินหน้าคว้าตัวเป็นการด่วนมอบให้ หลุยส์ ฟาน กัล ถึงสนามซ้อม เชื่อ อายเมริค ลาปอร์เต้ แนวรับ แอธ.บิลเบา และ อองตวน กรีซมันน์ แนวรุก แอต.มาดริด คือจิ๊กซอว์อีก 2 ชิ้นที่ทีมมองหา
  • 10เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับซาดิโอมาเน่เป้าหมายผี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเมื่อวันพุธที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ว่ายื่นข้อเสนอราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ หลังพลาดหวังจาก เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่เลือกย้ายไปซบ เชลซี
  • สมอลลิ่งเร้าผีรักษาฟอร์มเก่งทุบนิวฯให้ได้
    คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมมทีมให้โชว์ฟอร์มแจ่มอย่างต่อเนื่อง ในนัดพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ หลังชนะมา 2 นัดรวดในเกม พรีเมียร์ลีก แถมเกมนี้จะเล่นได้ในบ้านด้วย ยิ่งพลาดไม่ได้
  • ผีจัดหนักเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตให้มุลเลอร์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหวังคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพให้ได้ ล่าสุดสื่อผู้ดีตีข่าวพร้อมให้ค่าเหนื่องถึงเดือนละ 1 ล้านปอนด์ แม้บรรดาผู้บริหาร บาเยิร์น ยืนยันมาตลอดไม่ต้องการขายก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »