ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งยื่นซื้อมาเน่รอบสอง20ล้านปอนด์

ผีเล็งยื่นซื้อมาเน่รอบสอง20ล้านปอนด์

Posted 21/08/2015 by siamsport

 

ส่อแววเอาจริง! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งยื่นซื้อ ซาดิโอ มาเน่ ศูนย์หน้า เซาธ์แฮมป์ตัน ครั้งใหม่ที่ 20 ล้านปอนด์ แม้ "นักบุญ" ยืนกรานไม่ต้องการขายก็ตาม หลังเสียตัวหลักไปเพียบตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้า เซาธ์แฮมป์ตัน รอบสองที่ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) หลังจากข้อเสนอรอบแรก 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) โดน "นักบุญ" บอกปัดไปอย่างไม่ใยดี

ก่อนหน้านี้  โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ยืนยันว่า จะไม่ขายกองหน้าเซเนกัลในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก "นักบุญ" ต้องเสียนักเตะสำคัญๆ แทบยกทีมตลอด 2 ปีที่ผ่านมาทั้ง อดัม ลัลลาน่า, เดยัน ลอฟเรน, ริคกี้ แลมเบิร์ต, ลุค ชอว์, คาลั่ม แชมเบอร์ส, นาธาเนี่ยล ไคลน์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน

  อย่างไรก็ตาม หลุยส์ ฟาน กัล "ปีศาจแดง" กำลังมองหากองหน้าตัวใหม่ หลังพลาด เปโดร โรดริเกซ ที่ตัดสินใจย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ เชลซี และเชื่อว่า มาเน่ วัย 23 ปี น่าจะมีความเหมาะสมกับทีม เนื่องจากมีทั้งความเร็ว และทำประตูได้ดี รวมทั้งเชื่อว่า จำนวนเงิน 20 ล้านปอนด์ น่าจะยั่วใจให้ "นักบุญ" ยอมปล่อยออกจากทีม แม้ดูแล้วอยากได้ไม่ต่ำกว่า 25ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพร้อมให้เดเดอาซบราชันถ้าแนบหอกกระทิงมาด้วย
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้ไฟเขียวกับ ดาบิด เด เดอา โกลชาวสแปนิช ที่แทบจะหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้โยกไปเล่น เรอัล มาดริด หาก "ราชัดชุดขาว" ส่ง บอร์ฆา มาโยราล ดาวยิงวัยรุ่นชาวสเปน ให้ "ปีศาจแดง" เป็นข้อแลกเปลี่ยน
  • มุลเลอร์เฉยๆข่าวลือย้ายซบผีแพงระยับ
    โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค เผยสบายๆ กับข่าวลือย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ แถมบอกเห็นตัวเลขค่าตัวของตัวเองตามข่าว แล้วอยากจะบ้าตาย เพราะแพงโอเวอร์มหาศาล
  • รุดหนุนเดอปายยิงให้ผีต่อเนื่อง
    รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานหัวหอกชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นไปกับ เมมฟิส เดอปาย รุ่นน้องร่วมชาติ ที่ยิงประตูให้ทีม "ปีศาจแเดง" ได้แล้ว แถมเป็นเกมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย กระตุ้นจากนี้ไปต้องรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ให้ได้
  • ฝันเอา!คูมันบอกไม่ปล่อยมาเน่ให้ผีแน่นอน
    โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมเซาธ์แฮมป์ตัน ยืนยันว่า ซัมเมอร์นี้ไม่มีแผนจะขายใครทิ้งอีกแล้ว หลังเสีย มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กับ นาธาเนี่ยล ไคลน์ และล่าสุด ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตีนจรวด มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »