ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมือนเดิม!ฟานกัลยันไร้ชื่อเดเคอาดวลนิวฯ

เหมือนเดิม!ฟานกัลยันไร้ชื่อเดเคอาดวลนิวฯ

Posted 22/08/2015 by siamsport

ยังนั่งดูเพื่อนบนอัฒจันทร์เหมือนเดิมสำหรับ ดาบิด เด เคอา นายทวารเจ้าปัญหา หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันจอมเซฟชาวสเปนจะไม่มีชื่อช่วย "ปีศาจแดง" ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก นัดพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้แน่นอน บอกจะประเมินสถานการณ์อีกทีจนกว่าตลาดนักเตะปิดตัวลงสิ้นเดือนนี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันแล้วว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน จะยังไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรองเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันในฤดูกาลนี้ ในเกมลีกที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ อย่างแน่นอน

กุนซือชาวดัตช์ ย้ำอีกครั้งว่า นายทวารทีมชาติสเปน จะยังไม่ได้ลงเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" แน่นอนจนกว่าตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลง หลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด มาตลอดซัมเมอร์ จนแทบไม่มีสมาธิกับเกมในสนาม

นายใหญ่วัย 64 ปี ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า "สำหรับ เด เคอา ผมเคยบอกไปแล้วว่า เราจะประเมินสถานการณ์กันอีกครั้งในวันแรกของเดือนกันยายน"

นอกจากนี้ ฟาน กัล ยังเผยด้วยว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ใกล้ฟิตสมบูรณ์เต็มทีแล้ว หลังลงเป็นตัวสำรองมาตลอด 3 เกมแรกในซีซั่นนี้ เนื่องจากมีปัญหาเจ็บบริเวณน่องรบกวนมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น

"ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเวลาก่อนที่เขาจะได้เป็นตัวจริง และบางทีมันอาจเป็นเกมวันพรุ่งนี้ก็ได้" ฟาน กัล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งยื่นซื้อมาเน่รอบสอง20ล้านปอนด์
    ส่อแววเอาจริง! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งยื่นซื้อ ซาดิโอ มาเน่ ศูนย์หน้า เซาธ์แฮมป์ตัน ครั้งใหม่ที่ 20 ล้านปอนด์ แม้ "นักบุญ" ยืนกรานไม่ต้องการขายก็ตาม หลังเสียตัวหลักไปเพียบตลอด 2 ปีที่ผ่านมา
  • ผีพร้อมให้เดเดอาซบราชันถ้าแนบหอกกระทิงมาด้วย
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้ไฟเขียวกับ ดาบิด เด เดอา โกลชาวสแปนิช ที่แทบจะหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้โยกไปเล่น เรอัล มาดริด หาก "ราชัดชุดขาว" ส่ง บอร์ฆา มาโยราล ดาวยิงวัยรุ่นชาวสเปน ให้ "ปีศาจแดง" เป็นข้อแลกเปลี่ยน
  • มุลเลอร์เฉยๆข่าวลือย้ายซบผีแพงระยับ
    โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค เผยสบายๆ กับข่าวลือย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ แถมบอกเห็นตัวเลขค่าตัวของตัวเองตามข่าว แล้วอยากจะบ้าตาย เพราะแพงโอเวอร์มหาศาล
  • รุดหนุนเดอปายยิงให้ผีต่อเนื่อง
    รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานหัวหอกชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นไปกับ เมมฟิส เดอปาย รุ่นน้องร่วมชาติ ที่ยิงประตูให้ทีม "ปีศาจแเดง" ได้แล้ว แถมเป็นเกมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย กระตุ้นจากนี้ไปต้องรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »