ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันหนูแจ็คไม่พร้อมลงช่วยสิงโตคัดยูโร

เวนเกอร์ยันหนูแจ็คไม่พร้อมลงช่วยสิงโตคัดยูโร

Posted 22/08/2015 by siamsport

เร็วเกินไป! ทีมชาติอังกฤษ จะไม่มี แจ็ค วิลเชียร์ เป็นทางเลือกในแดนกลางเกมคัด "ยูโร 2016" กับ ซาน มารีโน ต้นเดือนหน้า หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชี้โอกาสที่ห้องเครื่องคนสำคัญจะฟื้นจากอาการเดี้ยงกลับมาทันเท่ากับศูนย์

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไม่พร้อมลงสนามให้กับทัพ "สิงโตคำราม" ในเกมที่จะบุกไปเยือน ซาน มารีโน ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี วันเสาร์ที่ 5 ก.ย.นี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บข้อเท้า

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวถึงแข้งวัย 23 ปี, แดนนี่ เวลเบ็ค และ โทมัส โรซิคกี้ ที่ต่างยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บว่า "โรซิคกี้ กำลังคืบหน้าด้วยดี แต่เขายังต้องพักฟื้นอีกพักใหญ่ วิลเชียร์ น่าจะเป็นคนแรกจากทั้ง 3 คนที่กลับคืนสู่สนามได้ เราเชื่อว่าเป็นการคาดหวังเกินไปในการคิดว่าเขาจะพร้อมลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ หลังจากช่วงเบรกให้กับเกมทีมชาติเขาน่าจะมีโอกาส แต่ก่อนหน้านั้นโอกาสเท่ากับศูนย์"

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ที่เตรียมนำทีมเปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกวันจันทร์ที่ 24 ส.ค.นี้ ยังกล่าวถึง อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี ว่า "ผมคิดว่าเกมวันจันทร์ เขาน่าจะฟิตสมบูรณ์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว มันน่าประหลาดใจเพราะตอนที่เขาไม่ฟิต เขายังมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งอย่างยิ่งเลยล่ะ"

นอกจากนี้นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังกล่าวถึงรายงานข่าวเชื่อมโยง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน กับการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เบซิคตัส ทีมในลีกตุรกี ว่า "ผมคิดว่าตอนนี้ เมซุต มุ่งมั่นกับสโมสรแบบเต็มร้อยเลยล่ะ ในช่วงปีแรกเขาอาจยังไม่เป็นแบบนั้นหลังจากย้ายออกจาก เรอัล มาดริด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภักดีปืน! เวงเกอร์สยบข่าวย้ายโอซิล
    นายใหญ่"เดอะ กันเนอร์ส"ออกโรงปัดข่าวลือย้ายทีมของจอมทัพทีมชาติเยอรมัน ย้ำนักเตะยังคงจงรักภักดีต่อสโมสร
  • มิลเนอร์รับหงส์จะเจองานหินเกมเยือนปืนใหญ่
    เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางมดงาน ลิเวอร์พูล รับเกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันจันทร์ จะเป็นงานหินของพวกเขา แต่เชื่อว่าทัพ "หงส์แดง" จะได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมา หากเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น เหมือน 2 แมตช์แรกในลีก
  • บ่อนผู้ดีหั่นราคาเบนเซม่าซบปืนซัมเมอร์นี้
    มีแนวโน้มสูง! บ่อนดังเมืองผู้ดี ออกราคาล่อใจบรรดานักเสี่ยงโชคว่า คาริม เบนเซม่า จะโยกมาล่าตาข่ายให้ อาร์เซน่อล ก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ปิด ท่ามกลางกระแสข่าว "ราชันชุดขาว" โอเคค่าตัวปล่อยอดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง ให้ "เดอะ กันเนอร์ส" แล้ว
  • ปืนเฮ!ชุดขาวตอบรับค่าตัว48ล้านป.ยื่นซื้อเบนซ์
    ความหวังในการคว้าตัว คาริม เบนเซม่า มาประจำการแนวรุกของ อาร์เซน่อล ใกล้เป็นจริง หลัง ร็อดนี่ย์ มาร์ช อดีตกองหน้า แมนฯ ซิตี้ เผยเพื่อนโทรบอก เรอัล มาดริด โอเคเม็ดเงินก้อนโตที่ "ปืนใหญ่" ยื่นให้พิจารณา พร้อมปล่อยอดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง ออกจากทีม ชี้ข่าวที่ออกจากปากเพื่อนคนนี้มักไม่ค่อยพลาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »