ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอว์มั่นใจตอนนี้ฟิตสุดตั้งแต่มาอยู่ผี

ชอว์มั่นใจตอนนี้ฟิตสุดตั้งแต่มาอยู่ผี

Posted 22/08/2015 by siamsport

ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจรู้สึกว่าตอนนี้มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์มากที่สุดนับตั้งแต่สวมเสื้อ "ปีศาจแดง" มาตลอด 1 ปีเลยทีเดียว พร้อมตั้งเป้าเค้นฟอร์มเจ๋งออกมาให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้ชื่นอกชื่นใจมากกว่านี้ด้วย

ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจเมื่อวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้รู้สึกว่ามีสภาพร่างกายที่ฟิตมากที่สุด นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันเมื่อปีก่อน หลังทำผลงานได้น่าประทับใจใน 3 เกมแรกกับทีมทั้งในลีกและฟุตบอลยุโรป

แบ็กทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2014 แต่กลับประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง จนได้ลงเป็นตัวจริงให้ "ปีศาจแดง" ในทุกรายการเมื่อซีซั่นก่อนไปเพียง 18 เกมเท่านั้น

ดาวเตะวัย 20 ปี กล่าวกับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า "นี่คือช่วงดีที่สุดเท่าที่เคยผมรู้สึกมา ผมมีเป้าหมายที่จะรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีสม่ำเสมอและรักษาความฟิตเข้าไว้ พร้อมหวังว่า จะไม่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บมารบกวน สำหรับทีมแล้ว บางทีตอนนี้เราอาจยังทำผลงานไม่ได้ตามมาตรฐานก็จริง แต่เราก็ประชุมและประเมินฟอร์มการเล่นของเราเสมอ ตอนนี้เรารู้สึกดีจริงๆ และหวังว่าจะทำได้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งผมคิดว่าเราทำได้แน่"

นอกจากนี้ ชอว์ ยังเผยด้วยว่า ตอนนี้รู้สึกว่าเมืองแมนเชสเตอร์ เปรียบเสมือนบ้านอันแสนอบอุ่นของเจ้าตัวแล้ว

"มันไม่ใช่ว่า ผมรู้สึกไม่ดีเมื่อปีก่อนหรอก แต่เป็นแค่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าที่นี่เหมือนบ้านแล้วก็เท่านั้น ผมร่วมงานกับเพื่อนนักเตะและสตาฟฟ์ทุกคนได้ดีและผมเองก็ทำงานหนักในการฝึกซ้อมด้วย ผมจึงมีความสุขจริงๆ และทุกอย่างดูจะเป็นไปด้วยดีสำหรับผม" ชอว์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมือนเดิม!ฟานกัลยันไร้ชื่อเดเคอาดวลนิวฯ
    ยังนั่งดูเพื่อนบนอัฒจันทร์เหมือนเดิมสำหรับ ดาบิด เด เคอา นายทวารเจ้าปัญหา หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันจอมเซฟชาวสเปนจะไม่มีชื่อช่วย "ปีศาจแดง" ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก นัดพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้แน่นอน บอกจะประเมินสถานการณ์อีกทีจนกว่าตลาดนักเตะปิดตัวลงสิ้นเดือนนี้
  • ผีเล็งยื่นซื้อมาเน่รอบสอง20ล้านปอนด์
    ส่อแววเอาจริง! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งยื่นซื้อ ซาดิโอ มาเน่ ศูนย์หน้า เซาธ์แฮมป์ตัน ครั้งใหม่ที่ 20 ล้านปอนด์ แม้ "นักบุญ" ยืนกรานไม่ต้องการขายก็ตาม หลังเสียตัวหลักไปเพียบตลอด 2 ปีที่ผ่านมา
  • ผีพร้อมให้เดเดอาซบราชันถ้าแนบหอกกระทิงมาด้วย
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้ไฟเขียวกับ ดาบิด เด เดอา โกลชาวสแปนิช ที่แทบจะหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้โยกไปเล่น เรอัล มาดริด หาก "ราชัดชุดขาว" ส่ง บอร์ฆา มาโยราล ดาวยิงวัยรุ่นชาวสเปน ให้ "ปีศาจแดง" เป็นข้อแลกเปลี่ยน
  • มุลเลอร์เฉยๆข่าวลือย้ายซบผีแพงระยับ
    โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค เผยสบายๆ กับข่าวลือย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ แถมบอกเห็นตัวเลขค่าตัวของตัวเองตามข่าว แล้วอยากจะบ้าตาย เพราะแพงโอเวอร์มหาศาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »