ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดมั้ย!ฟานกัลบอกจะขายเดเคอาเมื่ออยากขาย

ชัดมั้ย!ฟานกัลบอกจะขายเดเคอาเมื่ออยากขาย

Posted 22/08/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ณ เวลานี้ เขาไม่ขาย ดาบิด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน แม้จะเหลือสัญญาปีเดียว และถูก เรอัล มาดริด ตามจีบอย่างหนัก ก็ไม่สนใจ พร้อมยก "ปีศาจแดง" ขึ้นเป็นกรณีตัวอย่าง ว่าอยากได้ใครก็ "ควร" ได้ ยกเว้นต้นสังกัดไม่ขาย เหมือนกรณีนี้ที่พวกเขาไม่ขาย จนกว่าจะพอใจข้อข้อเสนอ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงท่าทีแข็งกร้าวตามสไตล์ กับกรณีของ ดาบิด เด เคอา ที่มีข่าวกับ เรอัล มาดริด เมื่อเปรียบเปรยว่าทีมอย่าง "ปีศาจแดง" ถ้าอยากได้ใครก็ต้องได้ ยกเว้นต้นสังกัดเขาไม่เคย ในทางกลับ ก็เหมือนกับเรื่อง เด เคอา ที่พวกเขาเองก็ไม่ขายเช่นกัน ท่ามกลางข่าวลือว่า มาดริด อยากได้ แต่ไม่อยากทุ่มเงิน

นายทวารวัย 24 ปี เป็นข่าวหนาหูว่าจะย้ายซบ เรอัล มาดริด เพราะเหลือสัญญาปีเดียว แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้ย้าย ซึ่งเชื่อว่าเป็นเพราะ มาดริด ไม่อยากจ่ายแพง แลกนักเตะที่นอกจากจะหมดสัญญารอมร่อ แต่ยังมีใจให้อีกด้วย ในขณะที่ ยูไนเต็ด ต้องการค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) แบบไม่สนใจว่า เสี่ยงกับการเสียนักเตะแบบฟรีๆ 

ล่าสุด แม้ตลาดนักเตะหน้าร้อนใกล้ถึงเส้นตายเข้าไปเรื่อยๆ แต่ ฟาน กัล กลับยืนยันยิ่งกว่าเดิมว่า ถ้าพวกเขาไม่ขายซะอย่าง ยังไง เด เคอา ก็ต้องอยู่ต่อ "ผมคิดว่าเมื่อ แมนเขสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้นักเตะสักคนหนึ่ง เขาก็ควรจะย้ายมา นอกเสียจากว่าสโมสรไม่ขาย โอเค ก็เหมือนกับเรา เราก็ไม่ขาย เด เคอา มันก็แบบเดียวกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีลุ้นเฮรวด!หวังเดอปายแจ่มต่อเกมปะสาลิกาดง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเกมลีก 3 นัดติดโดยลุ้นให้ เมมฟิส เดอปาย ฟอร์มร้อนแรงช่วยทีมต่อเนื่อง เกมรับแข้ง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันเสาร์ที่ 22 ส.ค. ศกนี้
  • ฟานกัลไม่รับหรือปฏิเสธสนมาเน่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบ่งรับแบ่งสู้กรณีที่ "ผีแดง" สนใจอยากได้ ซาดิโอ มาเน่ แข้งเนื้อหอมของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมแกร่ง บอกสั้นๆ เป็นเรื่องที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของทีม กำลังดำเนินการอยู่
  • ชอว์มั่นใจตอนนี้ฟิตสุดตั้งแต่มาอยู่ผี
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจรู้สึกว่าตอนนี้มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์มากที่สุดนับตั้งแต่สวมเสื้อ "ปีศาจแดง" มาตลอด 1 ปีเลยทีเดียว พร้อมตั้งเป้าเค้นฟอร์มเจ๋งออกมาให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้ชื่นอกชื่นใจมากกว่านี้ด้วย
  • เหมือนเดิม!ฟานกัลยันไร้ชื่อเดเคอาดวลนิวฯ
    ยังนั่งดูเพื่อนบนอัฒจันทร์เหมือนเดิมสำหรับ ดาบิด เด เคอา นายทวารเจ้าปัญหา หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันจอมเซฟชาวสเปนจะไม่มีชื่อช่วย "ปีศาจแดง" ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก นัดพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้แน่นอน บอกจะประเมินสถานการณ์อีกทีจนกว่าตลาดนักเตะปิดตัวลงสิ้นเดือนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »