ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสื้อผ้าไม่เกี่ยว สายเดี่ยวถอยไป! "เก๋" ประคองเต้าลงภาพรัวๆ

เสื้อผ้าไม่เกี่ยว สายเดี่ยวถอยไป! "เก๋" ประคองเต้าลงภาพรัวๆ

Posted 24/08/2015 by siamdara

ขยันอวด สวยเซ็กซี่ ได้อยู่ตลอดเวลาสาว "เก๋" กันยากร ศุภการค้าเจริญ ที่จัดรัวภาพสุดเด็ดกับคอนเซ็ปท์ "เสื้อผ้าไม่เกี่ยว สายเดี่ยวถอยไป" โดยมีช่างภาพคนเดิม "เอิร์ก เลเดอเรอร์" น้องชายสุดเลิฟ ทำหน้าที่เป็นช่างภาพเก็บให้ตลอด ฮึ่ยย..เห็นภาพ สาวเก๋ ประคองเต้าอันมหึมา มันช่างยัว ยวนอารมณ์สิดี!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอริน Playboy มุมเซ็กซี่ที่สะกดหัวใจคุณ
    แอริน ดารา นางแบบสาวที่ส่วนมากเราจะได้เห็นเธออยู่ตามหน้าจอทีวี แต่อีกมุมที่เธอสามารถสะกดสายใจได้เหมือนกัน ลองไปชมความเซ็กซี่ของเธอกับแฟชั่นบนปกของนิตยสาร Playboy ครั้งนี้
  • ซี๊ด! "เบียร์ เดอะวอยซ์" นางฟ้าแห่งเสียงเพลง
    หลังจากเมื่อคราวที่แล้วสาวน้อยน่ารักเสียงหวานจาก เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 ''น้องเบียร์'' ภัสรนันท์ อัษฎมงคล เจ้าของฉายา ''แองเจิล วอยซ์'' ได้รับกระแสล้นหลามจากหนุ่มๆ ทั้งเมืองกับการฉีกภาพลักษณ์ใสๆ มาเป็นสาวเซ็กซี่ ล่าสุดสาวคนนี้มาเผยเสน่ห์ปลุกใจหนุ่มๆ อีกหน กับการสวมชุดว่ายน้ำอวดสรีระสุดเซ็กซี่เห็นแล้วช่างฉ่ำตาฉ่ำใจเลยทีเดียว
  • "นิกกี้"งง!!ยั๊วะโต้คั่วพระเอกเข้มบนเตียง.. ท้างัดคลิปแฉ
    ต้องบอกว่าในวงการมายามีข่าวลับ ข่าวร้อนให้ได้ต้มมาม่ารอเผือกตลอดเวลา ล่าสุดก็มีข่าวอักษรย่อพระเอกผิวเข้ม (เข้มวิกไหนไม่บอก บอกเพียงเข้มๆ)เบื้องลึกให้ความหวังนางร้ายอยู่ (นางร้ายคนไหนก็ไม่รู้) รู้แต่เพียงพระเอกคนนี้กำลังจะเป็นข่าวดังเมื่อมีกระแสข่าวลือหาว่าพริตตี้สาวจัดจ้านคนหนึ่งเม้าท์กับคนใกล้ชิดอ้างว่าหนิทหนม กับพระเอกคนดังที่กำลังหล่อและดังฝุดๆพร้อมงัดหลักฐานการคุยไลน์แบบเสียวๆมาให้ส่อง
  • "ใหม่" 46 กะรัตแต่อึ๋มแซ่บสะพรั่ง!!
    หัวใจออกมา เอาออกมาพิสูจน์ ... อร้าย..ยย ควักหัวใจคงจะน้อยไปแล้นค่า..าา อุ๊ต๊ะ!!ก็นาทีนี้นักร้องดาราตัวแม่ "ใหม่ เจริญปุระ" โชว์ชีวิตติดดินฟินๆ ในวันสบายๆด้วยการทิ้งร่าง สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสุดแซ่บริมทะเล ในวัย 46 กะรัต แต่ขุ่นแฟนขา..เห็นแว้วบอกเลยว่ามันแน่นอ๊ก แน่นใจ คนอาไร้สวยสะพรั่ง หน้าเด้งเป๊ะ โพสท่าเริ่ด จนสาวกใหม่หายใจไม่ค่อยออกเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »