ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดโคตรปลื้มฟอร์มแกร่งหงส์บุกเสมอปืน

บีร็อดโคตรปลื้มฟอร์มแกร่งหงส์บุกเสมอปืน

Posted 25/08/2015 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล ปลื้มสุดขีดหลังฟอร์มของลูกทีมเล่นได้เหนียวแน่นโดนใจในแมตช์บุกเสมอ อาร์เซน่อล แบบไร้สกอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่รับเสียดายนิดหน่อยตรงที่ไม่ได้กลับบ้านพร้อมกับ 3 แต้ม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์บุกเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา

แมตช์นี้ทัพ "หงส์แดง" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในครึ่งแรก โดยพวกเขามีโอกาสได้ประตูหลายครั้งโดยเฉพาะจังหวะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซัดไปชนเสา และคานอย่างละ 1 ครั้งขณะที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ ซัดโล่งๆ แต่โดน ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋าป้องกันได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

ขณะที่ครึ่งหลังกลายเป็นหนังคนละม้วนเมื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดเกมใส่เต็มเหนี่ยว และมีโอกาสทำประตูมากมาย โดยเฉพาะจังหวะที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ซัดหน้าประตูแต่โดน ซิมง มิโญเล่ต์ เหินปัดออกไปได้อย่างสุดยอด จบเกมทั้งสองฝ่ายทำอะไรกันไม่ได้ ส่งผลให้แบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมัน

ร็อดเจอร์ส แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "ผมคิดว่าเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งเกม ครึ่งแรกเรามีระบบการเล่นที่ดีมากๆ และมีโอกาสที่จะขู่พวกเขาในการเล่นเกมรุก ส่วนครึ่งหลังเราต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน แต่ผมยังคิดว่าเราก็มีโอกาสขู่พวกเขาได้อยู่เช่นกัน"

"เรายังคงรักษาคลีนชีตได้ต่อไป แต่ที่น่าผิดหวังก็คือเราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ มันเป็นเกมที่ดีเยี่ยมจริงๆ เพราะทีมของเรามีระบบการเล่นที่ยอดเยี่ยม และอย่างที่บอกเอาไว้เรามีโอกาสที่จะขึ้นไปทำประตูด้วยเช่นกัน" อดีตนายใหญ่ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชร์แต้ม!ปืนเจาะไม่เข้าหงส์แดงบุกยัน0-0
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปแบบสนุก 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2558อาร์เซน่อล 0-0 ลิเวอร์พูลสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 3 นาที หงส์แดง ได้โอกาสก่อน เมื่อ คริสเตียน เบนเตเก้ ได้บอลทางกราบขวาแล้วตบกลับเข้ากลางให...
  • อิงค์สผิดหวังเป็นสำรองหงส์-แต่ยันทีมต้องมาก่อน
    มืออาชีพตัวจริง! แดนนี่ อิงค์ส รับผิดหวังที่ยังไม่ได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล แต่ก็เข้าใจว่าทีมต้องมาก่อนหลังตกเป็นตัวสำรองของ คริสติยอง เบนเตเก้ กองหน้าที่เพิ่งย้ายมาในภายหลัง
  • ฟีร์มีโน่ตั้งเป้าเลียนแบบดินโญ่-โด้กับบราซิล
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยตัวเองกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ต่างตั้งเป้าทำผลงานเยี่ยมเหมือน โรนัลดินโญ่ หรือ โรนัลโด้ ในการเล่นให้กับทีมชาติบราซิล รับจะเป็นเรื่องยาก แต่ก็พร้อมทำอย่างดีที่สุด
  • ชัวร์แล้ว!กัลเลียนี่ยันคุยยืมบาโลร่วมก๊วน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ผู้บริหารระดับสูงของ เอซี มิลาน ระบุเอง กำลังเดินเรื่องเพื่อคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจริง เผย ตอนนี้ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยเพราะต้องการแบ่งกันจ่ายกับ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »