ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!หงส์โอเคปล่อยบาโลให้มิลานยืมเรียบร้อย

ปูด!หงส์โอเคปล่อยบาโลให้มิลานยืมเรียบร้อย

Posted 25/08/2015 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวดับ ลิเวอร์พูล จ่อแล้วที่จะหวนซบ เอซี มิลาน เมื่อล่าสุดมีข่าวทั้งสองสโมสรตกลงกันได้เรียบร้อย สำหรับการย้ายทีมแบบยืมตัวของ บาโลเตลลี่

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้บรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการขอยืมตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียน กลับไปใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

หัวหอกจอมแกร่งวัย 25 ปี ย้ายจาก "ปีศาจแดง-ดำ" มาร่วมก๊วน "หงส์แดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่กลับประสบความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงกับการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลดื เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำประตูในลีกได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้ตกลงปล่อยตัว บาโลเตลลี่ กลับสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ แบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นเรียบร้อย และน่าจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ ทำได้ถึง 30 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 54 นัด ในช่วงที่อยู่กับ มิลาน ครั้งแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดโคตรปลื้มฟอร์มแกร่งหงส์บุกเสมอปืน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล ปลื้มสุดขีดหลังฟอร์มของลูกทีมเล่นได้เหนียวแน่นโดนใจในแมตช์บุกเสมอ อาร์เซน่อล แบบไร้สกอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่รับเสียดายนิดหน่อยตรงที่ไม่ได้กลับบ้านพร้อมกับ 3 แต้ม
  • ใกล้กลับบ้าน!บาโลจ่อตรวจร่างกายมิลาน
    เอซี มิลาน ระบุเอง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล จะเข้าตรวจร่างกายกับทีมในวันอังคารนี้ ก่อนที่ "ซูเปอร์มาริโอ" จะมาอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัว
  • แชร์แต้ม!ปืนเจาะไม่เข้าหงส์แดงบุกยัน0-0
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปแบบสนุก 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2558อาร์เซน่อล 0-0 ลิเวอร์พูลสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 3 นาที หงส์แดง ได้โอกาสก่อน เมื่อ คริสเตียน เบนเตเก้ ได้บอลทางกราบขวาแล้วตบกลับเข้ากลางให...
  • อิงค์สผิดหวังเป็นสำรองหงส์-แต่ยันทีมต้องมาก่อน
    มืออาชีพตัวจริง! แดนนี่ อิงค์ส รับผิดหวังที่ยังไม่ได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล แต่ก็เข้าใจว่าทีมต้องมาก่อนหลังตกเป็นตัวสำรองของ คริสติยอง เบนเตเก้ กองหน้าที่เพิ่งย้ายมาในภายหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »