ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮอฟเฟ่นไฮม์ซิววาร์กาสเสริมคม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ซิววาร์กาสเสริมคม

Posted 25/08/2015 by siamsport

 

เอดูอาร์โด้ วาร์กาส หัวหอกตัวจี๊ดทีมชาติชิลี อำลา นาโปลี โยกซบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวเปิดใจสุดกระหายที่จะได้โชว์ฝีเท้าในเวที บุนเดสลีกา

เอดูอาร์โด้ วาร์กาส กองหน้าจอมพลิ้วทีมชาติชิลี เก็บข้าวของย้ายจาก นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปร่วมทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรแกร่งในศึก บุนเดสลีก เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมงานเป็นเวลา 4 ปี

หัวหอกวัย 25 ปี ย้ายจาก ยูนิเวอร์ซิดาด เดอ ชิลี ไปร่วมก๊วน นาโปลี เมื่อเดือนมกราคมปี 2012 ด้วยค่าตัวสูงถึง 13.5 ล้านยูโร (ประมาณ 526.5 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ ซึ่งหลังจากนั้นก็ถูกปล่อยตัวให้ เกรมิโอ, บาเลนเซีย และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ยืมใช้งาน จนล่าสุดได้อำลาถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล แบบถาวร ด้วยการโยกซบ ฮอฟเฟ่นไฮม์

 "ผมไม่ได้แค่กำลังตั้งตารอที่จะได้พบเจอกับแฟนบอล, บรรยายกาศ และสนามฟุตบอลที่ เยอรมนี เท่านั้น แต่เหนือสิ่งอื่นใด นี่คือโอกาสที่ผมจะได้แสดงความดุดันและสไตล์การเล่นเกมรุกของผมในลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ผมต้องการพัฒนาฝีเท้ากับทีมที่มีสไตล์การเล่นคล้ายๆ กับทีมชาติชิลีของผมนี่แหละ" หัวหอกป้ายแดง ฮอฟเฟ่นไฮม์ กล่าว

 สำหรับค่าตัวของ วาร์กาส น่าจะอยู่ที่ราว 5 ล้านยูโร (ประมาณ 195 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือยันไม่ร่วมล่าเดอบรอยน์แข่งกับเรือใบ
    ผอ.สื่อ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันไม่เคยมีแผนล่าตัว เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพเนื้อหอม โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมทัพแข่งกับ แมนฯ ซิตี้ ด้าน เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา "หมาป่าเมืองเบียร์" ลั่นพร้อมทำทุกทางเพื่อโน้มน้าวใจให้มิดฟิลด์ตัวเก่งอยู่โยงต่อไป
  • ดรั๊กซ์เลอร์รับรู้สึกฟินที่สโมสรยักษ์ใหญ่สนใจ
    ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์วัยรุ่น ชาลเก้ 04 ยันแฮปปี้กับ "ราชันสีน้ำเงิน" เหมือนเดิม แต่โบ้ยให้ไปถามต้นสังกัดเรื่องอนาคตของเขา หลังมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส พร้อมเผยรู้สึกฟินที่ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรยักษ์ใหญ่
  • พี่เสือเตรียมทุ่ม20ล.ยูโรสู่ขอโคแมน
    คิงส์ลี่ย์ โคแมน กองหน้าดาวโรจน์ฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส กำลังเนื้อหอมสุดๆ เมื่อสื่อเผย บาเยิร์น มิวนิค เตรียมทุ่มเงิน 20 ล้านยูโร เข้าไปสู่ขอผู้เล่นมาร่วมทีมก่อนตลาดซื้อ-ขายจะวาย ถึงแม้เขาจะยังทำผลงานไม่เป็นชิ้นเป็นอันให้ "เจ้าม้าลาย" เลยก็ตาม
  • เสือเหลืองยังดุ!บุกถล่มอิงโกลสตัดท์คาถิ่น4-0
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มเยี่ยม บุกถล่ม อิงโกลสตัดท์ ไปแบบไม่ปราณี 4-0 เก็บสามคะแนนได้อีกเกม ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันอาทิตย์ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »