ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนเป้า!ปืนเล็งดึงคาวานี่หลังชวดเบนเซม่า

เปลี่ยนเป้า!ปืนเล็งดึงคาวานี่หลังชวดเบนเซม่า

Posted 25/08/2015 by siamsport

สื่อเผย อาร์เซน่อล อาจทุ่มเงินดึง เอดิสัน คาวานี่ ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ หลังดูเหมือนว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ส่อแววชวดได้ตัวเป้าหมายเดิมอย่าง คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด แน่นอนแล้ว

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังเตรียมที่จะเดินหน้าทาบทาม เอดิสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ ก่อนตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นจะปิดตัวลงในวันอังคารที่ 1 กันยายนนี้

จากการที่เป้าหมายเดิมของ "เดอะ กันเนอร์ส" อย่าง คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ไม่ต้องการที่จะย้ายมาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เนื่องจากต้องการฝากอนาคตไว้กับ "ราชันชุดขาว" ด้วยการบอกว่าถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว คือบ้านของเขา เป็นเหตุให้ยอดทีมจากรุงลอนดอน ต้องหันไปหาเป้าหมายอื่นแทน ขณะที่พวกเขากำลังพยายามคว้าตัวแข้งบิ๊กเนมเข้ามาร่วมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายจะวาย

ล่าสุด "เดลี่ เมล์" สื่อแดนผู้ดี เผยว่า คาวานี่ อาจจะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญของ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากอนาคตของผู้เล่นยังคงอยู่ในคำถาม ถึงแม้ "เปแอสเช" จะไม่ต้องการที่จะขายเขาออกจากถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ก็ตาม

ทั้งนี้แม้ในอดีตแข้งวัย 28 ปี จะมีข่าวเชื่อมโยงซ้ำแล้วซ้ำเล่าในการโยกมาค้าแข้งให้ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ยังไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ดีจากเวลาที่จวนเจียนจะหมดอาจจะทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยอมทุ่มเม็ดเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทัพก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »