ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปธ.เฟเนร์ฯยันกาลาอยากได้อิบรา,ร็อบเบน

ปธ.เฟเนร์ฯยันกาลาอยากได้อิบรา,ร็อบเบน

Posted 26/08/2015 by siamsport

 

อาซิซ ยิลดิริม บิ๊กบอส เฟเนร์บาห์เช่ ยัน กาลาตาซาราย พยายามกระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อาร์เยน ร็อบเบน ไปเสริมแกร่ง แต่งานนี้ต้องหน้าหงายเพราะเอเยนต์นักเตะยันหาก "อิบรา" จะย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงไม่ไปเล่นกับ กาลาตาซาราย แน่นอน

อาซิซ ยิลดิริม ประธานสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ ยักษ์ใหญ่ในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ออกมาเผยว่า กาลาตาซาราย คู่แข่งร่วมลีกแสดงความต้องการอยากได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แชมป์ลีกสูงสุดแดนไก่งวงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องตามหลัง เฟเนร์บาห์เช่ ในการเสริมทัพในช่วงเวลานี้ เนื่องจากคู่แข่งแย่งแชมป์ของพวกเขากระชากตัวดาวดังอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ และ นานี่ ปีกตัวเก่งเลือดโปรตุกีส มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งนักเตะอื่นๆ อีกหลายคน

ขณะที่ กาลาตาซาราย มีการเซ็นสัญญาแข้งใหม่ 5 คน แต่มีเพียงแค่ ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนีเท่านั้นที่เป็นนักเตะชั้นนำ โดย ยิลดิริม เปิดเผยว่าทีมของตนเป็นที่สนใจของ "อิบรา" และ ร็อบเบน แต่ กาลาตาซาราย ก็ต้องการแย่งตัวเช่นกัน

บิ๊กบอสเฟเนร์บาห์เช่ กล่าวว่า "กา ลาตาซาย มีโอกาสได้พูดคุยกับ อิบรา เมื่อเดือนก่อน เขายังมีสัญญาอยู่กับ เปแอสเช 1 ปี จูเลียโน่ เตร์ราเนโอ ผู้อำนวยการกีฬาของเรา ได้โทรหา มิโน่ ไรโอล่า และถามเขาถึงสถานการณ์ของ อิบราฮิโมวิช ที่เปแอสเช แต่ ไรอาล่า บอกว่าถ้าเขาจะย้ายทีมคงจะไปเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ไม่ใช่ กาลา แน่นอน"

 "อิบรา ได้รับค่าเหนื่อย 14 ล้านยูโร (ราว 546 ล้านบาท) จาก เปแอสเช และพวกเขาก็คิดเรื่องการต่อสัญญากับเขาอีก 2 ปี อย่างไรก็ตาม เขาอาจจะย้ายจาก เปแอสเช ไปเล่นให้ มิลาน ผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่เขาอาจจะย้ายมาเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ปีหน้าก็ได้ เรายังได้พูดคุยกับ บาเยิร์น ในเรื่องของ อาร์เยน ด้วย แต่พวกเขาไม่ต้องการขายเขา" ยิลดิริม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อารีน่าหนุนเจิดไปโลดอาชีพกุนซือในอนาคต
    บรูซ อารีน่า นายใหญ่แอลเอ แกแล็กซี่ เชื่อว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องตัวเก๋าชาวอังกฤษ จะประสบความสำเร็จในการเป็นกุนซือ เพราะเป็นคนที่สนใจใคร่รู้ และตั้งแต่ร่วมงานกันที่นี่ ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความเห็นกันหลายครั้ง
  • วัยรุ่นอาย! ดีด้าวัย 41 โชว์ซ้อมโหดลืมอายุ (มีคลิป)
    ฟิตปั๋ง! ตำนานนายด่านมิลานโชว์ฝึกซ้อมอย่างคล่องแคล่วแม้วัยจะย่างเข้าสู่ 42 ปีแล้วก็ตาม
  • โอเว่นชวนลูกปั่นจิ้งหรีดดวลจุดโทษ(มีคลิป)
    ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กลายเป็น 1 ในแข้งดังที่ขอร่วมกิจกรรมการกุศลของ ยูเอ็น ด้วยการชวนลูกๆ ทั้ง 3 คนมาแข่งปั่นจิ้งหรีดก่อนยิงจุดโทษอย่างสนุกสนาน
  • เปาลินโญ่ซัดฟรีคิก40หลางามหยด(มีคลิป)
    สักครั้งในชีวิต! เปาลินโญ่ อดีตมิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซัดฟรีคิกมหัศจรรย์จากระยะ 40 หลา ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายอย่างงดงาม ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ บุกทุบ คาชิว่า เรย์โซล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »