ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซิลิโคนเลื่อน ‘แพท’ลุ้น นมจะออกมั้ย

ซิลิโคนเลื่อน ‘แพท’ลุ้น นมจะออกมั้ย

Posted 27/08/2015 by สยามบันเทิง

 

แม้จะยังไม่มีผลงานอื่นให้เห็น แต่รองอันดับ 1 จากปี 2014  “แพท” วีนัส นันทะชัย ก็เรียกสายตาจากแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมการประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ไม่น้อย และคาดว่า สาวแพท เองก็จะลุ้นและตื่นเต้นไม่น้อย กับการสวมชุดเดรสเกาะอกสีทอง ที่ไซส์จะใหญ่กว่าตัวไปหน่อย ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ต้องเดินทักทายแขกผู้ใหญ่ในงาน ต้องมีการใช้มือดึง หรือปิดไว้ โดยที่มีสาเหตุจากชุดที่เลื่อนลง จนกระทั่งเห็นซิลิโคนที่แปะป้องกัน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า สาวแพท จะพยายามเซฟและก้มมองอยู่ตลอด แต่ก็มีช็อตที่พลาดจนทำให้ซิลิโคนเลื่อน จนกระทั่งมีบางจังหวะจุกโผล่แบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ยังโชคดีที่ชุดดังกล่าวมีซีทรูบางๆ เซฟไว้อีกชั้น เลยไม่ทำให้เห็นจุกโผล่มาอย่างชัดเจน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรี๊ดแตก ‘อ๋อม’ขายาว ก็ดราม่ากัน
    ถึงกับปรี๊ดแตก สำหรับนักแสดงสาว “อ๋อม” สกาวใจ พูนสวัสดิ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยขยันอัพรูปชุดว่ายน้ำ บิกินี่สุดแซบ ผ่านอินสตาแกรมแบบถี่ยิบ ให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกัน แต่กระนั้นกลับโดนโฟกัสขาที่ดูยาวเกินไป จนถูกเม้าท์ว่าใช้แอพยืดขาให้ดูเรียวยาว จนต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม พร้อมยืนพอยท์เท้าเขย่งโชว์ขายาว และบอกว่า “ไม่เห็นรู้จักเลยแอพอะ นี่ เป็นคนตัวสั้น นมแล้วก็ขาเลย เห็นมั้ย สงสัยเพราะขายาวสวยเกินไปแน่ๆ เลยโดนเม้าท์ไปแบบนี้ แต่ตอนนี้เข้าใจกันแล้ว เคลียร์นะคะทุกคน!!” แถมงานนี้ยังบ่นต่อว่า “พูดกันจนปากจะฉีกอยู่แล้วว่า ไม่ได้ใช้ก็ไม่เชื่อ”
  • ได้ฤกษ์แล้วเฟ้ย"อั้ม"ลุ้นแต่ง"แอม"ปีหน้า
    หลังมีข่าวเม้าท์ว่าซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่บังเอิญมาเจอ นางเอกเซ็กซี่รุ่นน้องสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ จูบปากงดซดเกาเหลากัน เพราะปะหน้ากันที่ห้างแห่งหนึ่งในช่วงที่ระหว่างรองานอีเว้นท์ โดยทั้งคู่คุยเรื่องการออกกำลังกาย และ สาวอั้มได้ขอคำแนะนำในการออกกำลังกายนั้น พร้อมอัพเดตเรื่อง แอบย่องไปดูหมอดูทักเรื่องงานในปีนี้ซะด้วย
  • ฟังคำตอบ! "แพนเค้ก" ถูกทาบลงละครช่องทรู
    ข่าวเม้าท์แพร่สพัดหนาหู พระเอกหนุ่มหุ่นล้ำ "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ ก็เตรียมลุยงานนั่งแท่นผู้จัดครั้งแรกทำละครป้อนให้กับช่องทรู และเตรียมดึงนางเอกสาวช่อง 7 อย่าง "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ กับ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ มาร่วมงานด้วยเพราะทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญาซึ่งหนุ่มอั้ม ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ไม่ทราบเลยจริงๆ แต่ที่แน่นๆ จะได้ร่วมงานกับสาว"นุ่น วรนุช" ชัวร์ๆ
  • เปิดกรุ สาวสองพันปี "ต่าย เพ็ญพักตร์"
    ความสวย เซ็กซี่ที่ไม่วันลดลงเลย สำหรับนักร้องนักแสดงฉายา สาวสองพันปี "ต่าย" เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ต้องขอบอกเลยว่าเธอดูแลความสาว ความสวย ได้ยอดเยี่ยม ตั้งแต่ อดีตยันปัจจุบัน โดยในเพจเฟซบุ๊ก "แต้ว บอกอ MODEL" จัดทีเด็ดชุดใหญ่ลงภาพรัวๆ ของสาวสองพันปีคนนี้ เมื่อ 30 กว่าปีก่อน ดูแค่ท่าโพสต์ก็เผ็ดร้อน ซี๊ด ซู่ซ่า กันเลยที่เดียว..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »