ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หายห่วง!ช้างศึกU-19พร้อมชนบรูไน,โค้ชจุ่นสั่งดูแลเรื่องอาหารละเอียด

หายห่วง!ช้างศึกU-19พร้อมชนบรูไน,โค้ชจุ่นสั่งดูแลเรื่องอาหารละเอียด

Posted 27/08/2015 by goal.com

กุนซือช้างศึก U-19 ยันทีมมีความพร้อมชนบรูไนเต็มที่หลังอาการปวดท้องของผู้เล่นเริ่มดีขึ้น แต่ไม่นิ่งนอนใจสั่งทีมงานดูแลเรื่องอาหารให้ละเอียด

อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เผยว่าอาการท้องเสียของผู้เล่นไม่น่าเป็นห่วงแล้ว โดยพร้อมลงสนามพบกับ ทีมชาติบรูไน ศึกชิงแชมป์อาเซียน นัดที่ 3 แต่ยืนยันจะดูแลเรื่องอาหารให้ละเอียดกว่านี้

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานว่าทัพช้างศึก U-19 ทั้งผู้เล่นและสต้าฟเกือบยกทีมท้องเสียจากการรับประทานอาหารที่โรงแรม(เมอร์เคียว เวียงจันทร์) จัดให้ อย่างไรก็ตาม "โค้ชจุ่น" เผยความคืบหน้าล่าสุดว่าไม่น่าเป็นห่วงแล้ว

"หลังจากเมื่อคืนที่เราแข่งเสร็จ เราก็มารับประทานอาหารมื้อค่ำที่โรงแรม พอเช้ามาก็สอบถามอาการน้องๆ ทุกคน ว่าเป็นอย่างไร ก็แจ้งมาว่า เกือบ 20 คน มีอาการท้องเสีย ถ่ายตอนดึก" โค้ชจุ่นเริ่มเล่า

"คำถามแรกคือเราไปเช็คกับโค้ชทีมอื่น ก็ไม่เป็นแบบเรา แต่กลับมีเราทีมเดียว เลยเข้าไปสอบถามกับทางผู้จัดการอาหาร เขาก็บอกมาว่าจะดูแลให้เราใหม่ เพราะบางครั้งเมนูมีกะทิ เรามากินช้าเป็นทีมสุดท้าย แต่ต้องมาดูอีกว่าเรามากินเป็นทีมสุดท้ายแล้วมันเกิดอะไร ฉะนั้นนี่คือสิ่งหนึ่งที่เราต้องทำงานหนักให้ละเอียด"

โค้ชจุ่นกล่าวต่อ "ส่วนแนวทางแก้ไขตอนนี้ ก็คงจะให้ทีมงานมาเฝ้าเรื่องอาหาร หลังจากทีมอื่นกินเสร็จ เพราะเรากังวลเรื่องยาอะไรด้วยที่อาจถูกใส่ลงไป หรือเรื่องความสด แต่จริงๆ ถ้ามันไม่สดก็คงต้องเป็นทุกทีม"

"อย่างไรก็ตาม ตอนนี้อาการของน้องๆ ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เราแก้ไขปัญหาด้วยการอัดเกลือแร่เข้าไปก่อน และจากนี้ไปก็คงตรวจสอบอาหารการกินให้มากกว่านี้" อดีตกองกลางทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์

ขณะที่การซ้อมช่วงเย็นวันนี้ "โค้ชจุ่น" แบ่งนักเตะออกเป็น 2 ชุด โดยชุดแรกที่ลงสนาม 11 คนแรกที่ถล่ม ฟิลิปปินส์ 4-1 ฟื้นฟูสภาพร่างกายที่โรงแรม ขณะที่ผู้เล่นที่เหลือ 13 คนลงซ้อมปกติ ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยแห่งชาติลาว โดย ชาคร พิลาคลัง ผู้รักษาประตูที่มีอาการบาดเจ็บ แยกออกมาวิ่งเรียกความฟิต

ทีมชาติไทย มีโปรแกรม ลงสนามนัดที่ 3 พบกับ ทีมชาติบรูไน วันที่ 28 สิงหาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ติวแข้งไทยรับมือเซตพีซอิรัก-จับตายมาห์มูด
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ติวเข้มแผนรับมืออิรัก ระวังลูกเซตพีซ หลังเช็คฟอร์ม จากเกมอุ่นเครื่อง วานนี้ เปรยต้องหาทางจับยานิสห์ มามูด ให้อยู่ซึ่งเป็นตัวอันตรายในเกมรุกของอิรัก
  • งานเข้า!! แข้งช้างศึกยู-19ไทยเกิดท้องเสียยกทีม
    มีงานเข้า!!! ขุนพล"ช้างศึกจูเนียร์"ทีมชาติไทย ยู-19 เกือบยกทีม พร้อมทีมสต๊าฟฟ์ เกิดอาการท้องเสีย หลังรัปประทานอาหารของโรงแรมที่พัก ด้าน"โค้ชจุ่น"อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือของทีม เร่งทางโรงแรมตรวจสอบโดยด่วน หวั่นส่งผลกระทบต่อทีม
  • ศุภสินขอจบไม่เกินที่3,ลุ้นตั๋วชปล.
    ''เสี่ยเหน่ง'' ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองปธ.บีจีลั่นซีซั่นนี้ขอจบไม่เกินที่ 3 ของตาราง โดยเฉพาะการลุ้นตั๋วไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 ให้ได้ด้วย
  • แค่วันเดียวเอ็มวี"ตังส์-สารัช"ทะลุ1ล้านวิว
    หลังจากจีนี่ เรคคอร์ดสค่ายเพลงชื่อดังปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ''เชือกวิเศษ'' ฉบับเต็มของวงลาบานูนที่มีสารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทยรับบาบาทพระเอกเอ็มวีเพียงวันเดียวมียอดวิวจากแฟนลูกหลังและแฟนเพลงที่คลิกเข้าชมเกินกว่า 1 ล้านวิว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »