ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ๊ะเอ๋ นิธิกานต์ เธอมีพร้อมทั้งความเซ็กซี่ เซอร์ และสปอร์ตเกิร์ล

จ๊ะเอ๋ นิธิกานต์ เธอมีพร้อมทั้งความเซ็กซี่ เซอร์ และสปอร์ตเกิร์ล

Posted 28/08/2015 by mthai

ยอมรับว่าถึงจะไม่ใช่เป็นการย่องเข้าห้องสาวครั้งแรก แต่เชื่อเถอะว่าครั้งนี้ทำให้เราตื่นเต้นที่สุดเพราะนี่คือห้องของ จ๊ะเอ๋ นิธิกานต์  โชติธนพงศ์สถิต เจ้าของสัดส่วน 34-24-35 ที่ทำเอาเราเขินหน้าแดงทุกครั้งเมื่อมองหน้าเธอตอนโพสอยู่บนเตียงตัวเอง เราจะมาเจาะลึกถึงมุมโปรดของเธอและของสะสมสุดโปรดของจ๊ะเอ๋กัน หวังว่าทุกคนคงจะตื่นเต้นไปกับเรา

รู้สึกตื่นเต้นบอกไม่ถูกได้มาเยือนห้องสาวสวยแบบนี้?
ตื่นเต้นเหมือนกันเลย ปกติไม่เคยมีหนุ่มเข้ามาในห้องเยอะขนาดนี้เหมือนกัน บอกไว้ก่อนว่าห้องของเอ๋เป็นสไตล์เท่ปนหวานนะ เพราะจะเต็มไปด้วยของสะสมมากมายที่เห็นชัดๆ คือหมวก เป็นสิ่งที่ตัวเองชอบอยู่แล้ว

ทำไมถึงเลือกสะสมหมวก?
ชอบหมวกสไตล์ฮิปฮอปเวลาเห็นที่ไหนก็จะซื้อเก็บเอาไว้ บางใบใส่ครั้งสองครั้งเองพอไปเห็นใบใหม่ก็ซื้ออีก จนตอนนี้กลายเป็นของสะสมแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ ใบโปรดคือใบล่าสุด เป็นสีทองปักเลื่อมชอบเพราะใส่แล้วดูเด่นดี

ดูจากการแต่งห้องเราคิดว่าคุณต้องเป็นสาวหวานแน่เลย?
จริงๆ เป็นคนไม่ได้หวานมาก มีความเซ็กซี่แล้วก็เซอร์ๆ ปนอยู่บ้าง บางอารมณ์ก็สปอร์ตเกิร์ล ที่จริงก็แทบจะทุกแนวเหมือนกันเพราะพร็อพบางอย่างเช่นกำไลสร้อยคอบางทีก็ดูเป็นชาวร็อคนะ

ของที่แฟนคลับให้มามีชิ้นไหนบ้าง?
มีหลายชิ้นเลย เป็นพวกตุ๊กตาหมี ตุ๊กตาแมว เสื้อผ้า อัดรูปใส่กรอบมาให้ก็เยอะ ขอบอกว่าประทับใจทุกชิ้น พยายามเอามาแต่งห้องให้หมดกลัวน้อยใจ(ยิ้ม)

นิยามความเป็นคุณให้เราฟังหน่อย?
เซอร์ๆ แนวๆ รั่วได้บางเวลา เป็นสโลแกนสั้นๆ ที่บ่งบอกความเป็นตัวเราได้ดีที่สุดแล้ว ขอเพิ่มความเกรียนเข้าไปอีกนิดแล้วกันจะได้ครบสูตร

คะแนนความเซ็กซี่ของคุณในวันนี้?
เต็ม 100 ให้ 99 อีก 1 คะแนนเผื่อไว้เป็นพิธี ให้เต็มเดี๋ยวจะหาว่าหลงตัวเองหรือเปล่า ที่จริงก็อยากให้คนอ่านเป็นคนตัดสินนะว่าคิดยังไงกันบ้าง

รู้มาว่าชอบนอนเปลือยเปล่า?
ใครบอกมา ไม่เคยเลยอย่างมากก็ใส่เสื้อยาวนอนตัวเดียว ไม่นอนเปลือยเพราะเป็นคนขี้หนาว อีกอย่างกลัวลืมปิดหน้าต่างฝั่งตรงข้ามมองเห็นล่ะแย่เลย

เป็นเจ้าแม่ปาร์ตี้มั้ย?
ถ้าเกิดไม่มีงานก็จะไปปาร์ตี้บ้าง เพื่อนชวนไปก็ไปเป็นคนเชื่อคนง่ายปฏิเสธใครไม่เป็น ที่ไปบ่อยจะเป็นโซนทองหล่อเพราะใกล้ที่พักเดินทางไม่เกิน 10 นาทีถึง

สาวเซ็กซี่แบบคุณมีเรื่องรั่วๆ บ้างมั้ย?
นอกเวลาทำงานจะทิ้งความสวยออกไปจนหมดเหลือแต่ความเกรียนจะรั่วกับเพื่อนๆ โดยการเต้นคือได้ยินเสียงเพลงไม่ได้เลย ขาขยับก่อนตามมาด้วยเอวจนสุดท้ายใส่เต็มกันทั้งแก๊ง

มีหนุ่มอาสามาส่งบ่อย?
มีอาสามาส่งบ้างแต่คงต้องปฏิเสธเพราะขับรถกลับเองปลอดภัยกว่า ไม่ได้มองว่าผู้ชายเป็นตัวอันตรายนะแต่บางทีเราไม่รู้ว่าผู้ชายบางคนกำลังคิดอะไรไม่ดีกับเรามั้ย เลยตัดปัญหาไปเลยดีกว่า

หนุ่มแบบไหนที่คุณเห็นแล้วใจเต้นรัว?
อันดับแรกต้องเป็นตัวของตัวเอง ดูแลเอาใจใส่เวลาอยู่ด้วยแล้วรู้สึกแฮปปี้ ส่วนเรื่องหน้าตาไม่ต้องหล่อมากแต่ขอสูงกว่า หุ่นเฟิร์มหน่อยก็ดีอย่าปล่อยตัวมากละกัน

มุมมองเรื่องเซ็กส์ของคุณ?
ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนั้นมากเท่าไหร่ อยู่ที่พฤติกรรมมากกว่า ถ้ายังเทคแคร์เราดีก็ไม่มีปัญหา ส่วนเรื่องนั้นมันฝึกกันได้อยู่แล้วไม่ใช่เรื่องยากบอกเลย (หัวเราะ)

มุมโปรดของคุณสำหรับเรื่องอย่างว่า?
ไม่ต้องคิดไปไกลบนเตียงนี่ล่ะสบายสุดแล้ว แต่จากที่ฟังคนอื่นเม้าท์ให้ฟังมีทั้งห้องครัวห้องรับแขกบางคนระเบียง แต่ส่วนตัวเลือกเตียงดีกว่าเบสิคดีที่สุด

แล้วบรรยากาศล่ะสำคัญมั้ย?
ไม่ต้องสว่างมาก ไฟสลัวนิดๆ หรือว่ามืดไปเลยก็ได้ เอ๋ว่ามันดูโรแมนติกดี ถ้าเห็นอะไรชัดเจนไปคงไม่มีอะไรให้ตื่นเต้น แบบมืดๆ ดีแล้วเผื่อจะเจอเซอร์ไพรส์อะไรบ้าง

หุ่นเซ็กซี่ขนาดนี้ดูแลตัวเองยังไงบ้าง?
เรื่องอาหารการกินสำหรับเอ๋สำคัญมาก ถ้าช่วงไหนน้ำหนักเกินคงต้องงดอาหารเย็น งดแป้ง ก็จะช่วยได้เยอะ ส่วนการออกกำลังกายไม่ค่อยได้ทำเพราะงานเยอะ

เซ็กส์คือการออกกำลังกายที่ดีที่สุด?
มีส่วนนะ เพราะเหมือนการออกกำลังกายที่ฟิตเนสต่างกันที่ท่วงท่า ใครท่าเยอะก็เผาผลาญแคลเลอรี่ได้เยอะ อันนี้เดาเอาล้วนๆ ปกติไร้เดียงสาเรื่องพวกนี้ (หัวเราะ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เก๋ กันยากร" แจงรัวป่าวปล่อยคลิปหลุด ด๊วบปาก นัวสาวเซ็กซี่
    เอาสิ๊ สาวเซ็กซี่ ขยันโชว์ของดี "เก๋ กันยากร" ศุภการค้าเจริญ เจองานเข้า มีคลิปหลุดจ๊วบปากนัวสาวเซ็กซี่ ไปโผ่ลใน เพจเฟซบุ๊ก You like คลิปเด็ด v2 โดยเจ้าตัวโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมระบุว่า
  • "โจมิยยอง"ยั่วยวนชวนใจละลาย
    ทำหนุ่มๆใจละลายไปตามๆกันเลยทีเดียวสำหรับแฟชั่นริมหาดของสาวสวยรวยเสน่ห์ "โจมินยอง" สาวสวยวัย 28 ปีที่โด่งดังจากการเป็นเนตไอดอล
  • โสดออกสื่อ "กิ๊ฟท์ซ่า" ปิดปาก เหตุกลัวรักล่ม
    ถึงแม้จะดูเป็นผู้หญิงลุคดูแรง ดูเป็นสาวปาร์ตี้ เปิดเผยแทบจะทุกเรื่อง แต่เรื่องของหัวใจกลับไม่ค่อยพูดเรื่องความรักสักเท่าไหร่สำหรับ “กิ๊ฟท์ซ่า” ปิยา พงศ์กุลภา หรือ กิ๊ฟท์ซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่ไม่ว่าใครจะถามเรื่องความสัมพันธ์ บ่มรักกับไฮโซหนุ่ม ณัฐ สารสาส มาร่วม 7 ปี ก็ตาม ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ สาวกิ๊ฟท์ซ่า ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงความรักครั้งนี้ว่า ที่ไม่อยากเปิดเผยเพราะหวั่นรักไม่ยืดหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเผยออกมาว่า
  • แพม ปานพิมพ์ Z2 ห่างหายไปนาน แสนคิดถึงเหลือเกิน
    อีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ของวงการ ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าระยะหลัง เธอจะห่างหายไปกับการถ่ายแบบเซ็กซี่พอสมควรกับ แพม ปานพิมพ์ ซึ่งล่าสุดเธอกลับมาอีกครั้งบนปกของนิตยสาร Z2 ฝากความสวย เซ็กซี่ ให้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »