ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โจมิยยอง"ยั่วยวนชวนใจละลาย

"โจมิยยอง"ยั่วยวนชวนใจละลาย

Posted 27/08/2015 by siamdara

 

ทำหนุ่มๆใจละลายไปตามๆกันเลยทีเดียวสำหรับแฟชั่นริมหาดของสาวสวยรวยเสน่ห์ "โจมินยอง" สาวสวยวัย 28 ปีที่โด่งดังจากการเป็นเนตไอดอล

โดยปัจจุบันเธอเป็นนางแบบให้กับนิตยสารรวมทั้งแบร์นเสื้อผ้าต่างๆมากมายอีกด้วย สำหรับ "โจมิยยอง" เกิดเมื่อวันที่ 14 มี.ค. 1987 สูง 160 ซม. น้ำหนัก 44 กก.กรุ๊ปเลือด โอ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โสดออกสื่อ "กิ๊ฟท์ซ่า" ปิดปาก เหตุกลัวรักล่ม
    ถึงแม้จะดูเป็นผู้หญิงลุคดูแรง ดูเป็นสาวปาร์ตี้ เปิดเผยแทบจะทุกเรื่อง แต่เรื่องของหัวใจกลับไม่ค่อยพูดเรื่องความรักสักเท่าไหร่สำหรับ “กิ๊ฟท์ซ่า” ปิยา พงศ์กุลภา หรือ กิ๊ฟท์ซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่ไม่ว่าใครจะถามเรื่องความสัมพันธ์ บ่มรักกับไฮโซหนุ่ม ณัฐ สารสาส มาร่วม 7 ปี ก็ตาม ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ สาวกิ๊ฟท์ซ่า ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงความรักครั้งนี้ว่า ที่ไม่อยากเปิดเผยเพราะหวั่นรักไม่ยืดหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเผยออกมาว่า
  • แพม ปานพิมพ์ Z2 ห่างหายไปนาน แสนคิดถึงเหลือเกิน
    อีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ของวงการ ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าระยะหลัง เธอจะห่างหายไปกับการถ่ายแบบเซ็กซี่พอสมควรกับ แพม ปานพิมพ์ ซึ่งล่าสุดเธอกลับมาอีกครั้งบนปกของนิตยสาร Z2 ฝากความสวย เซ็กซี่ ให้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว
  • ซิลิโคนเลื่อน ‘แพท’ลุ้น นมจะออกมั้ย
    แม้จะยังไม่มีผลงานอื่นให้เห็น แต่รองอันดับ 1 จากปี 2014 “แพท” วีนัส นันทะชัย ก็เรียกสายตาจากแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมการประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ไม่น้อย และคาดว่า สาวแพท เองก็จะลุ้นและตื่นเต้นไม่น้อย กับการสวมชุดเดรสเกาะอกสีทอง ที่ไซส์จะใหญ่กว่าตัวไปหน่อย ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ต้องเดินทักทายแขกผู้ใหญ่ในงาน ต้องมีการใช้มือดึง หรือปิดไว้ โดยที่มีสาเหตุจากชุดที่เลื่อนลง จนกระทั่งเห็นซิลิโคนที่แปะป้องกัน
  • ปรี๊ดแตก ‘อ๋อม’ขายาว ก็ดราม่ากัน
    ถึงกับปรี๊ดแตก สำหรับนักแสดงสาว “อ๋อม” สกาวใจ พูนสวัสดิ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยขยันอัพรูปชุดว่ายน้ำ บิกินี่สุดแซบ ผ่านอินสตาแกรมแบบถี่ยิบ ให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกัน แต่กระนั้นกลับโดนโฟกัสขาที่ดูยาวเกินไป จนถูกเม้าท์ว่าใช้แอพยืดขาให้ดูเรียวยาว จนต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม พร้อมยืนพอยท์เท้าเขย่งโชว์ขายาว และบอกว่า “ไม่เห็นรู้จักเลยแอพอะ นี่ เป็นคนตัวสั้น นมแล้วก็ขาเลย เห็นมั้ย สงสัยเพราะขายาวสวยเกินไปแน่ๆ เลยโดนเม้าท์ไปแบบนี้ แต่ตอนนี้เข้าใจกันแล้ว เคลียร์นะคะทุกคน!!” แถมงานนี้ยังบ่นต่อว่า “พูดกันจนปากจะฉีกอยู่แล้วว่า ไม่ได้ใช้ก็ไม่เชื่อ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »