ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โสดออกสื่อ "กิ๊ฟท์ซ่า" ปิดปาก เหตุกลัวรักล่ม

โสดออกสื่อ "กิ๊ฟท์ซ่า" ปิดปาก เหตุกลัวรักล่ม

Posted 27/08/2015 by สยามบันเทิง

 

ถึงแม้จะดูเป็นผู้หญิงลุคดูแรง ดูเป็นสาวปาร์ตี้ เปิดเผยแทบจะทุกเรื่อง แต่เรื่องของหัวใจกลับไม่ค่อยพูดเรื่องความรักสักเท่าไหร่สำหรับ “กิ๊ฟท์ซ่า” ปิยา พงศ์กุลภา หรือ กิ๊ฟท์ซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่ไม่ว่าใครจะถามเรื่องความสัมพันธ์ บ่มรักกับไฮโซหนุ่ม ณัฐ สารสาส มาร่วม 7 ปี ก็ตาม ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ สาวกิ๊ฟท์ซ่า ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงความรักครั้งนี้ว่า ที่ไม่อยากเปิดเผยเพราะหวั่นรักไม่ยืดหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเผยออกมาว่า

“โสดออกสื่อไง (ยิ้ม) คือก็ไม่ค่อยอยากพูดเรื่องนี้ เราเห็นหลายคนเขาคบกันหวานแหววออกสื่อ พอเลิกกันเขาก็หนักเหมือนกันนะ เราก็เลยไม่ค่อยอยากพูด เพราะเราใช่ ถือเคล็ด (หัวเราะ) แล้วเราไม่อยากให้แบบ พอมีข่าวคนจะมายุ่งเยอะไง ไม่ใช่หมายถึงสื่อนะ หมายถึงคนอื่น พวกผู้หวังดี มันจะมีผู้หวังดีเยอะ เราก็ไม่ค่อยอยากจะพูด ถามว่าฝ่ายชายเขาอยากเปิดมั้ย เขาก็เฉยๆ นะคะ เราอยู่กันแบบชิวๆ เราคล้ายๆ กัน”

ผู้สื่อข่าวได้ถาม สาวกิ๊ฟท์ซ่า ต่อว่า ที่ออกมาพูดแบบนี้แสดงว่าผู้หวังดีคอยสืบเรื่องหัวใจของเราเยอะมากเลยเหรอ งานนี้เจ้าตัวกล่าวออกมาว่า

“คือมันไม่ใช่อย่างนั้นไง บางทีแฟนเราเขาไปอยู่กับเพื่อน แต่ว่าก็อาจจะชงกันซะจนไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่น มันจะทำให้จิตเราที่เข้มแข็งอยู่มันไขว้เขว เราก็เลยไม่ชอบพูด ถามว่าเรากลัวมั้ย กลัวสิ”

ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปอีกว่า ความรักกับหนุ่มไฮโซ ในครั้งนี้ที่บ่มรักมายาวนานถึง 7 ปี แล้วไม่ยอมเปิดอย่างเต็มตัวเนี่ย เลยทำให้คบกันยาวจริงหรือเปล่า งานนี้ สาวกิ๊ฟท์ซ่า เผยว่า

 “ก็อาจจะใช่ก็ได้ (หัวเราะ) คือมันอยู่ที่ความเข้าใจค่ะ มันอยู่ที่การประนีประนอม มันอยู่ว่าเวลาเราคุย เวลาเรามีปัญหา หรือเวลาที่เราดีๆ เรามีการรับกับสิ่งนั้นแบบไหน มันแน่นอนอยู่แล้ว คนเราคบกันมันก็ต้องมีวันที่เปลี่ยนแปลง หรือว่ามันจะต้องมีวันที่เบื่อ มีวันที่ดี มันก็สลับๆ กัน เพราะฉะนั้นเราต้องยอมรับ”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามสาวกิ๊ฟท์ซ่า ทิ้งท้ายเรื่องนี้ว่า ทางฝ่ายชายเขามีแพลนจะขอเราแต่งงานบ้างหรือยัง งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

“ทางเขาไม่รู้ค่ะ (หัวเราะ) ก็เราไม่เคยคุยเรื่องนี้กันเลยไง แต่เราคิดว่าการแต่งงานไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิตคู่นะคะ และถามว่าอยากมีลูกมั้ย คือตอนนี้ก็ยังไม่รู้ แต่ว่าอนาคตก็ไม่แน่”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพม ปานพิมพ์ Z2 ห่างหายไปนาน แสนคิดถึงเหลือเกิน
    อีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ของวงการ ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าระยะหลัง เธอจะห่างหายไปกับการถ่ายแบบเซ็กซี่พอสมควรกับ แพม ปานพิมพ์ ซึ่งล่าสุดเธอกลับมาอีกครั้งบนปกของนิตยสาร Z2 ฝากความสวย เซ็กซี่ ให้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว
  • ซิลิโคนเลื่อน ‘แพท’ลุ้น นมจะออกมั้ย
    แม้จะยังไม่มีผลงานอื่นให้เห็น แต่รองอันดับ 1 จากปี 2014 “แพท” วีนัส นันทะชัย ก็เรียกสายตาจากแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมการประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ไม่น้อย และคาดว่า สาวแพท เองก็จะลุ้นและตื่นเต้นไม่น้อย กับการสวมชุดเดรสเกาะอกสีทอง ที่ไซส์จะใหญ่กว่าตัวไปหน่อย ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ต้องเดินทักทายแขกผู้ใหญ่ในงาน ต้องมีการใช้มือดึง หรือปิดไว้ โดยที่มีสาเหตุจากชุดที่เลื่อนลง จนกระทั่งเห็นซิลิโคนที่แปะป้องกัน
  • ปรี๊ดแตก ‘อ๋อม’ขายาว ก็ดราม่ากัน
    ถึงกับปรี๊ดแตก สำหรับนักแสดงสาว “อ๋อม” สกาวใจ พูนสวัสดิ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยขยันอัพรูปชุดว่ายน้ำ บิกินี่สุดแซบ ผ่านอินสตาแกรมแบบถี่ยิบ ให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกัน แต่กระนั้นกลับโดนโฟกัสขาที่ดูยาวเกินไป จนถูกเม้าท์ว่าใช้แอพยืดขาให้ดูเรียวยาว จนต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม พร้อมยืนพอยท์เท้าเขย่งโชว์ขายาว และบอกว่า “ไม่เห็นรู้จักเลยแอพอะ นี่ เป็นคนตัวสั้น นมแล้วก็ขาเลย เห็นมั้ย สงสัยเพราะขายาวสวยเกินไปแน่ๆ เลยโดนเม้าท์ไปแบบนี้ แต่ตอนนี้เข้าใจกันแล้ว เคลียร์นะคะทุกคน!!” แถมงานนี้ยังบ่นต่อว่า “พูดกันจนปากจะฉีกอยู่แล้วว่า ไม่ได้ใช้ก็ไม่เชื่อ”
  • ได้ฤกษ์แล้วเฟ้ย"อั้ม"ลุ้นแต่ง"แอม"ปีหน้า
    หลังมีข่าวเม้าท์ว่าซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่บังเอิญมาเจอ นางเอกเซ็กซี่รุ่นน้องสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ จูบปากงดซดเกาเหลากัน เพราะปะหน้ากันที่ห้างแห่งหนึ่งในช่วงที่ระหว่างรองานอีเว้นท์ โดยทั้งคู่คุยเรื่องการออกกำลังกาย และ สาวอั้มได้ขอคำแนะนำในการออกกำลังกายนั้น พร้อมอัพเดตเรื่อง แอบย่องไปดูหมอดูทักเรื่องงานในปีนี้ซะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »