ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีโอว์นจวกปืนไม่ทะเยอทะยานหลังไม่เสริมทัพ

คีโอว์นจวกปืนไม่ทะเยอทะยานหลังไม่เสริมทัพ

Posted 02/09/2015 by siamsport

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จวกทีมเก่าไม่ทะเยอทะยาน หลังจากทั้งซัมเมอร์ได้แค่ ปีเตอร์ เช็ค มาคนเดียว และเชื่อว่าแฟนบอลคงผิดหวัง แถมบอกเป็นการทิ้งโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ลีก ที่ปีนี้เขามองว่ามี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเดียวที่โดดเด่นกว่าใคร

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังระดับตำนานของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วิพากษ์ทีมเก่าแบบไม่ไว้หน้าว่า "ขาดความทะเยอทะยาน" หลังทำตัวเงียบฉี่ในตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เชื่อเป็นการทิ้งโอกาสครั้งสำคัญที่จะคว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่ปีนี้เขามองว่ามีทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ ทีมเดียวคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นอกนั้นสู้กันได้หมด

ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ของ "เดอะ กันเนอร์ส" ลงเอยด้วยการได้ ปีเตอร์ เช็ค นายทวารจอมเก๋าของ เชลซี มาแค่คนเดียว ท่ามกลางความคาดหวังว่าน่าจะมีผู้เล่นใหม่ย้ายมาในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดปิด โดยเฉพาะกองหน้า แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

คีโอว์น ที่คว้าแชมป์ลีกกับอาร์เซน่อล 3 สมัย และเอฟเอ คัพ อีก 3 สมัย กล่าวว่า "ตอนผมออกจาก อาร์เซน่อล เมื่อ 10 ปีที่แล้ว พวกเขาครองพรีเมียร์ลีก เราไม่แพ้ใครทั้งซีซั่น แฟนๆ ก็คุ้นเคยกับการเห็นทีมคว้าแชมป์ ตอนนี้มันมีแต่ความหงุดหงิด เพราะพวกเขาต้องคาดหวังให้น้อยลง เนื่องจากการลงทุนกับสนาม ตอนนี้มันไม่มีข้ออ้างแล้ว แต่ดูเหมือนนักเตะดีๆ จะไม่มีให้ซื้อ หรือ อาร์เซน่อล ที่ไม่อยากจ่ายเงิน"

"ผมมีความรู้สึกว่าพวกเขาทิ้งโอกาสไป เพราะในพรีเมียร์ลีก หากไม่นับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันรอให้คุณไปเอาแล้ว ถ้าคุณมีทีมที่ลงตัว และทำผลงานดีๆ ต่อเนื่องได้ คุณก็น่าจะทำอะไรได้ อาร์เซน่อล ต้องมีลุ้นยาวๆ แต่ท่าทางมันจะไม่เป็นแบบนั้น" คีโอว์น ที่อยู่ในทีมชุดแชมป์ไร้พ่าย และแชมป์สมัยสุดท้ายปี 2004 กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอลุ้น!กาลาฯจ้องซิวอ็อกซ์เลดก่อนตลาดปิด
    สื่อเผย กาลาตาซาราย พร้อมสร้างความประหลาดใจด้วยการยื่นเงินก้อนโตกระชาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มาร่วมทีม ก่อนตลาดหน้าร้อนจะปิดลง โดยให้ทางนายหน้าชาวฝรั่งเศส เป็นคนเจรจาเพื่อหวังดึงแข้งผู้ดีให้ได้
  • ผลดีปืน! ชิรูด์พร้อมอ้าแขนรับเบนเซมา
    ดาวยิงชาวฝรั่งเศสพร้อมต้อนรับหอกเพื่อนร่วมชาติเข้าสู่แคมป์ไอ้ปืนใหญ่ แม้หอก"โลส บลังโกส"จะออกมาปฏิเสธข่าวแล้ว
  • โคลอชชินี่ยิงให้!ปืนบุกเชือดสาลิกา10คน1-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกเชือดหวิว "สาลิดง" นิวคาสเซิ่ล สุดหวิว 1-0 โดย ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ สังเวยทำเข้าประตูตัวเองให้ แถมเจ้าถิ่นยังเหลือ10คนตั้งแต่ต้นเกมเมื่อ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ถูกใบแดงไล่ออก ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์ยกแชมเบอร์สเจ๋งแม้ฟอร์มแย่เกมเจ๊าหงส์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ออกโรงยกย่อง คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังดาวรุ่ง มีสภาพจิตใจที่ดีเยี่ยม แม้จะโชว์ฟอร์มไม่ดีในการตามประกบ คริสติยอง เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ก็ตาม เชื่อมีอนาคตที่สดใสรออยู่แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »