ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บุฟฟ่อนหยันเรือไม่ใช่ทีมชั้นนำจนกว่าจะซิวชปล.

บุฟฟ่อนหยันเรือไม่ใช่ทีมชั้นนำจนกว่าจะซิวชปล.

Posted 02/09/2015 by siamsport

ยังอยู่คนละระดับกัน! จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาว ยูเวนตุส ชี้ต่อให้มีเงินมหาศาลแค่ไหนก็ไม่สามารถซื้อคำว่าทีมยักษ์ใหญ่ได้ ชี้ทางเดียวที่ แมนฯ ซิตี้ จะก้าวขึ้นเป็นทีมชั้นนำได้คือต้องซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มานอนกอดให้ได้เท่านั้น เชื่อถ้วย "ยูซีแอล" เป็นเป้าหมายต้นๆของ "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นนี้ หลังทุ่มเงินก้อนโตดึงแข้งใหม่เสริมทีมหลายรายหน้าร้อนนี้

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารวัยเก๋า ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่เวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยังไม่ถูกมองเป็นทีมชั้นนำจนกว่าจะสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

กัปตันทีม "ม้าลาย" ยังเชื่อว่า "เรือใบสีฟ้า" มุ่งมั่นในการซิวถ้วยสโมสรยุโรปใบโตในซีซั่นนี้ หลังทุ่มเงินเกือบ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,250 ล้านบาท) เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกล่าวว่า "คุณสามารถซื้อแข้งชั้นนำได้ แต่คุณไม่สามารถซื้อการเป็นทีมยักษ์ใหญ่ได้ คุณจำเป็นต้องคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับเรื่องนั้น"

"แม้กระทั่งตอน ยูเวนตุส หล่นไปเล่นใน เซเรีย บี พวกเขาก็ยังคงเป็น ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด ยังคงเป็น เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ แม้กระทั่งตอนที่พวกเขาไม่สามารถคว้าแชมป์ใดๆได้เลย"

"ด้วยเงินมหาศาลที่หมดไปกับการเสริมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการก้าวขึ้นเป็นทีมชั้นนำ และเพียงทางเดียวที่จะทำเรื่องนั้นสำเร็จคือการผงาดในเวทียุโรป ซิตี้ จะมุ่งมั่นในการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาทุ่มเงินก้อนโตคว้าแข้งใหม่มาเสริมทีม พวกเขาจะถูกคาดหวังในการก้าวขึ้นครองแชมป์" บุฟฟ่อน กล่าว

"ยูเว่" ถูกจับสลากไปอยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ แมนฯ ซิตี้, เซบีย่า และ มึนเช่นกลัดบัค ในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่ง บุฟฟ่อน กล่าวว่า "ผมไม่ชอบคำว่า "กลุ่มแห่งความตาย" มันคือ แชมเปี้ยนส์ ลีก และไม่มีกลุ่มไหนง่ายทั้งนั้น สิ่งที่ผมจะพูดคือมันเป็นกลุ่มที่แข็งแกร่งมาก กลุ่มที่ทั้ง 4 ทีมจะเชื่อมั่นว่า พวกเขาต่างมีโอกาสดีในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เดอ บรุย์น"ยกพรีเมียร์ลีกเจ๋งสุดในโลก
    ปีกชาวเบลเยียมยกย่องลีกอังกฤษคือลีกฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก หลังเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นกับรือใบสีฟ้า
  • เดอบรอยน์รับโล่งใจย้ายซบเรือเรียบร้อย
    เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพใหม่แกะกล่องของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับสุดโล่งที่การย้ายทีมสำเร็จไปได้ด้วยดีหลังจากมีข่าวมานานหลายสัปดาห์ พร้อมระบุ แว็งซ็องต์ กอมปานี กองหลังเพื่อนร่วมชาติมีส่วนสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจย้ายมาสวมชุด "เรือใบสีฟ้า"
  • ปิดดีล!เรือประกาศคว้าเดอบรอยน์-เซ็นยาว6ปี
    แมนฯ ซิตี้ ปิดดีลคว้า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางจอมเทคนิคของ โวล์ฟสบวร์ก มาเข้าถิ่น เอติฮัด เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญายาว 6 ปี ขณะที่ค่าตัวไม่มีการเปิดเผย แต่น่าจะเป็นสถิติสโมสรที่ 57 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • ราฮีม-เฟร์นานดินโญ่ซัด!เรืออัดแตน2-0นำฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทะยานขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยว หลังเปิดบ้านอัด "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 2-0 ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ควง เฟร์นานดินโญ่ ซัด เก็บสามแต้มสวยงาม ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »