ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตลกแล้ว!วอลเตอร์สบอกผีชวดคว้าตนร่วมทีม

ตลกแล้ว!วอลเตอร์สบอกผีชวดคว้าตนร่วมทีม

Posted 02/09/2015 by siamsport

โจนาธาน วอลเตอร์ส หัวหอกตัวเก๋า สโต๊ค ซิตี้ เล่นมุขบอกขอแสดงความเสียใจต่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องพลาดได้ตัวเองไปเสริมทัพ หลังแข้งวัย 31 ปียังคงอยู่ในถิ่นบริทานเนีย สเตเดี้ยม ต่อไป หลังจากพ้นเส้นตายการซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

โจนาธาน วอลเตอร์ส กองหน้าตัวเก๋า "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวติดตลกเมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาขอแสดงความเสียใจต่อ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องพลาดโอกาสคว้าตนไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

สโต๊ค จัดการคว้าผู้เล่นในแนวรุกเข้ามามากมาย ทั้ง เซอร์ดาน ชากิรี่ และ อิบราฮิม อเฟลลาย ขณะที่ โบยาน เกร์กิช ก็กลับมาฟิตอีกครั้ง ทำให้โอกาสที่ วอลเตอร์ส จะได้ลงเล่นในซีซั่นนี้มีน้อยเหลือเกิน ขณะที่สัญญาของเขาก็จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า ทำให้ข่าวออกมาว่าหัวหอกจอมเก๋าหวังที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นในพรีเมียร์ลีก

ด้าน มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมชาติไอร์แลนด์ ตัดสินใจไม่เรียกตัว วอลเตอร์ส เข้าติดทีม "ยักษ์เขียว" ชุดล่าสุด เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะได้จัดการเรื่องอนาคตของตัวเอง แต่ในที่สุดแล้วดาวเตะจอมซัดจุดโทษก็ยังคงอยู่ในถิ่นบริทานเนีย สเตเดี้ยม ต่อไป ถึงแม้ได้รับความสนใจจาก นอริช ซิตี้ ก็ตาม

"เฮลิคอปเตอร์มาไม่ถึง เสียใจด้วย แอลวีจี มันไม่เกิดขึ้น" วอลเตอร์ส เขียนลงทวิตเตอร์ ซึ่ง ชาร์ลี อดัม เพื่อนร่วมทีม สโต๊ค รีบเข้ามาเสริมว่า "ข่าวดี@JonWalters19 ยังอยู่ต่อไป"

ก่อนหน้านี้ ฮิวจ์ส ได้เผยถึงอนาคต วอลเตอร์ ว่า "โจนาธาน ต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป แต่เราหวังว่าเราจะสามารถตกลงกันได้ แต่ถ้าเราตกลงกันไม่ได้ เราก็อาจจะเก็บเขาเอาไว้และปล่อยให้สัญญาของเขาหมดลง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »