ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หงส์ใส่ชื่อริดจ์ลุยยูโรปา-เอ็นริเก้หลุดโผ

หงส์ใส่ชื่อริดจ์ลุยยูโรปา-เอ็นริเก้หลุดโผ

Posted 04/09/2015 by siamsport

โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กสแปนิช ส่อเป็นเพียงส่วนเกินในถิ่น แอนฟิลด์ หลังล่าสุดหลุดโผ ลิเวอร์พูล ชุดลุย ยูโรปา ลีก สวนทางกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่ยังคงถูกบรรจุไว้ในทีม แม้ปัจจุบันยังต้องนอนเยียวยาอาการเดี้ยงก็ตาม

ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใส่ชื่อ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง เป็นหนึ่งในขุมกำลังชุดลงเล่นศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แม้เวลานี้หัวหอกวัย 26 ปียังต้องพักฟื้นหลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บสะโพกก็ตาม ขณะที่ โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายชาวสเปน ไม่มีชื่ออยู่ในทีม

อดีตฟูลแบ็ก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่อแววหมดอนาคตกับถิ่น แอนฟิลด์ ค่อนข้างแน่ หลังไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นสำรองในเกมลีก 4 นัดแรกซีซั่นนี้ โดยล่าสุดหลุดโผชุดลุยถ้วยสโมสรยุโรปใบเล็กอีกด้วย ขณะที่ผู้เล่นสำคัญอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, คริสติย็อง เบนเตเก้ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ต่างมีชื่อทั้งหมด

ด้าน จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่ง อยู่ในรายชื่อ "หงส์แดง" ชุดบี ที่สามารถส่งลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มได้ โดยภายใต้กฏของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) นั้น นักเตะสามารถลงทะเบียนในรายชื่อชุด บี ได้ ถ้าเขาเกิดตรงกับวันหรือหลังวันที่ 1 มกราคม 1994 และมีสิทธิ์ลงเล่นให้กับสโมสรที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่องในช่วงระยะเวลา 2 ปี นับตั้งแต่วันเกิดอายุครบ 15 ปีโดยนับจากเวลาที่เจ้าตัวลงทะเบียนกับ ยูฟ่า

สำหรับ ลิเวอร์พูล ถูกจับสลากไปอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ รูบิน คาซาน จาก รัสเซีย, ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ จาก ฝรั่งเศส และ ซิยง จาก สวิตเซอร์แลนด์

สรุปรายชื่อนักเตะ ลิเวอร์พูล ชุดลงเล่นศึก ยูโรปา ลีก

ผู้รักษาประตู : ซิมง มิโญเล่ต์, อดัม บ็อกดาน

กองหลัง : นาธาเนียล ไคลน์, โจ โกเมซ, โคโล ตูเร่, เดยัน ลอฟเรน, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, มามาดู ซาโก้, มาร์ติน สเคอร์เทล

กองกลาง : ลูคัส, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, เอ็มเร่ ชาน, โจ อัลเลน, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อดัม ลัลลาน่า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

กองหน้า : ดิว็อค โอริกี้, แดนนี่ อิงส์, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, คริสติย็อง เบนเตเก้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเมซรับปฏิเสธไม่ลงโยกซบหงส์แดง
    โจ โกเมซ ปราการหลังอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล รับตนไม่สามารถปฎิเสธโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตกับการได้ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ระบุมีความสุขมากๆ ที่ได้เป็นสมาชิกของ "หงส์แดง"
  • ฟีร์มีโน่บอกซบหงส์คือฝันที่เป็นจริง
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล บอกการย้ายซบ "หงส์แดง" คือฝันที่เป็นจริง เนื่องจากต้องการค้าแข้งในอังกฤษมาตั้งแต่สมัยอยู่ในบราซิลแล้ว พร้อมเชื่อเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เนื่องจากต้นสังกัดมีลุ้นที่จะประสบความสำเร็จ
  • เชื่อเฮีย!รัชยันบีร็อดไม่กดดันแม้หงส์เริ่มต้นไม่สวย
    เอียน รัช ตำนานหอกถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ยัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" ไม่ตกอยู่ภายใต้ความกดดันแม้ผลงานของทีมในช่วงต้นซีซั่นจะไม่น่าอภิรมย์มากนัก พร้อมหวังเกม "แดงเดือด" ดวล แมนฯ ยูไนเต็ด นักเตะทุกคนจะฟิตพร้อมลุยถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • อนาคตทีม!หงส์ซิวแข้งดาวรุ่งบราซิล
    ลิเวอร์พูล เสร็จสิ้นขั้นตอนในการเซ็นสัญญากับ อัลลัน โรดริเกซ เด ซูซ่า มิดฟิลด์อนาคตไกลแล้ว โดยเชื่อว่าค่าตัวอยู่ที่ 500,000 ปอนด์ และแข้งวัย 18 ปี ก็ถูกส่งไปให้ทีมในฟินแลนด์ยืมตัวจนถึงเดือนมกราคมนี้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »