ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงยันเดเคอาอยู่ในแผนสร้างทีม

ผีแดงยันเดเคอาอยู่ในแผนสร้างทีม

Posted 04/09/2015 by siamsport

 

แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นยาวๆ กับสถานการณ์ของ ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบ หลังโฆษกทีมยืนยัน ให้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง เพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง ไม่สำคัญว่านักเตะจะต่อสัญญาใหม่หรือไม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งโฆษกสโมสรยืนยันว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติสเปน ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล และยังเป็นตัวเลือกที่จะถูกส่งลงสนามตามปกติ ไม่สำคัญว่าจะต่อสัญญาใหม่จากของเดิมที่กำลังจะหมดอายุตอนจบซีซั่นนี้หรือไม่ หลังจากแห้วย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์

การอดย้ายทีมของ เด เคอา ทำให้เกิดคำถามหลายอย่างเกี่ยวกับอนาคตของเขาว่าจะยอมเซ็นสัญญาใหม่ และลุ้นกลับมาลงสนาม ทำผลงานช่วยทีม และรักษาตำแหน่งในทีมชาติสเปน ไปเล่นยูโร 2016 ซัมเมอร์หน้า หรือจะยังยึดมั่นกับความคิด ความอยากย้ายทีม ไม่เซ็นสัญญาใหม่ รอย้ายสังกัดฟรีๆ ซึ่งเสี่ยงต่อเส้นทางอาชีพ เพราะเชื่อว่าเขาอาจไม่ได้เล่นอีก ถ้าไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่

อย่างไรก็ตาม โฆษก "ปีศาจแดง" ยืนยันว่า เด เคอา จะไม่ถูกโดดเดี่ยวตามที่มีข่าว ในกรณีที่เขาไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่ โดยระบุว่า "ข่าวที่ออกมาไร้สาระมาก ทีมเลือกนักเตะลงสนามตามคุณค่าของนักเตะ"

ขณะเดียวกัน มีการอ้างแหล่งข่าวสโมสร ยืนยันในทำนองเดียวกันว่า ฟาน กัล พร้อมที่จะให้โอกาส เด เคอา พิสูจน์ตัวเอง และแย่งตำแหน่งกับ เซร์คิโอ โรเมโร่ ที่ดันฟอร์มหลุดถูกจังหวะพอดี ในเกมแพ้ สวอนซี แบบน่าขายหน้า 2-1 ในนัดล่าสุด

"สโมสรมีความรู้สึกว่าสามารถโน้มน้าวเขาได้ มันไม่มีปัญหาระยะยาว และเขาก็มีเวลาไตร่ตรองก่อนกลับมาอยู่กับเราอีกที ดาบิดประพฤติตัวได้อย่างมืออาชีพตลอดเวลาที่ผ่านมา และเพราะแบบนี้ ผู้จัดการทีมถึงรู้ว่ามันไม่มีปัญหา เขาสามารถใช้เรื่องการทวงตำแหน่งเป็นแรงจูงใจได้ และเรามั่นใจว่าแฟนบอลจะต้อนรับการกลับมาของเขาอย่างอบอุ่น" แหล่งข่าวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซปิลิกวยต้าเชื่อแฟนผีรักเดเคอาเหมือนเดิม
    เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า แบ๊กเลือดกระทิงของ เชลซี บอก ไม่ห่วงสถานการณ์ของ ดาบิด เด เคอา มือกาวร่วมชาติของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อาจตกที่นั่งลำบาก หลังอดย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด และยังไม่รู้ว่าจะต่อสัญญาใหม่หรือไม่ เชื่อแฟนบอล "ปีศาจแดง" รักเกินกว่าจะเกลียด มั่นใจได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นแน่นอน
  • สู้ต่อไป! บัลเดสมุ่งมั่นซ้อมหนักกับผีหลังอดย้าย
    หลังจากชวดย้ายทีมในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ ล่าสุดนายด่านชาวสแปนิชพร้อมกลับมามุ่งมั่นแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีกครั้งแล้ว
  • เปโดรรับบัลเดสเตือนอย่าทำงานกับฟานกัล
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก เชลซี รับ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านชาวสแปนิช ช่วยชี้ทางสว่างก่อนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ เชลซี โดยอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า เตือนให้คิดดีๆ ถ้าย้ายมาเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด อาจเจอชะตากรรมเดียวกับตน เนื่องจากที่นั่นมีกุนซือชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน
  • ชไนเดอร์ลินรับฟานกัลสุดเฮี้ยบ
    คนนี้ต้องยกให้! มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด รับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา เป็นคนเฮี้ยบจริงๆ พร้อมเผยเกือบไม่ได้ลา เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ก่อนตัดสินใจต้องทำตามความฝันของตัวเองในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »