ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาร์เมียนบอกผีต้องใส่ใจกับทุกเกม

ดาร์เมียนบอกผีต้องใส่ใจกับทุกเกม

Posted 05/09/2015 by siamsport

 

มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกต้นสังกัดต้องให้ความสำคัญกับทุกนัด ไม่เพียงแค่แมตช์ใหญ่ๆ เท่านั้น หลัง "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมรับมือ ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือดสำหรับเกมต่อไป

มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวาตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ต้นสังกัดต้องใส่ใจกับทุกเกมที่ลงสนาม ไม่เฉพาะแค่แมตช์ใหญ่ๆ อย่างศึกแดงเดือดที่จะฟาดแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาล ในเกมนัดต่อไปเท่านั้น

ดาร์เมียน เพิ่งย้ายจาก โตริโน่ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และพวกเขาก็มีโปรแกรมที่จะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป หลังเสร็จสิ้นจากโปรแกรมทีมชาติแล้ว ซึ่งดาวเตะอิตาลีรู้สึกว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ "ปีศาจแดง" ต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกนัดอย่างดีที่สุด ไม่เฉพาะการเจอกับทีมยักษ์ใหญ่เท่านั้น

"นักเตะทุกคนต้องการลงเล่นทุกเกม แต่เหนือสิ่งอื่นใดแล้วคือเกมใหญ่อย่างการเจอ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ผมแน่ใจว่าแมตช์เหล่านั้นเป็นเกมที่แฟนบอลรอคอยอย่างใจจดจ่อ แต่เราก็ต้องมุ่งสมาธิแบบเกมต่อเกมสำหรับคู่แข่งทั้งหมดของเรา ไม่เฉพาะแค่ทีมยักษ์ใหญ่ และเล่นอย่างดีที่สุด" ดาร์เมียน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทวีตยินดีมาร์กซิยาลประเดิมเลส์เบลอส์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวีตแสดงความยินดีกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกค่าตัวแพงกระฉูด หลังจากได้ลงสนามเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ นัดแรก เกมอุ่นเครื่องชนะ โปรตุเกส 1-0 ที่ ลิสบอน วันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ไม่จบ!ผีสวนราชันห่วยแตกเองทำดีลเดเคอาล่ม
    มันส์! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมโดน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด ด่าฝ่ายเดียว ตอกกลับใครกันแน่ที่ผิด กรณีดีล ดาบิด เด เคอา ล่มในวันสุดท้ายตลาดซื้อขาย เผย มีหลักฐานพร้อมสนับสนุนจาก เอฟเอ ว่าพวกเขาไม่ได้มีปัญหาทางเอกสาร บอกเหตุที่ "ราชันชุดขาว" โทษคนอื่น ก็เพื่อปกปิดความงุ่มง่ามของตัวเองมากกว่า
  • ป๋าเชื่อผีซิวแชมป์ลีกเพิ่มหากตนไม่เจ้าระเบียบ
    ไม่เคยเสียใจ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อหากตนไม่เน้นเรื่องวินัยจัด ทีมสอยแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาประดับตู้โชว์สโมสรเพิ่มได้ชัวร์ แต่ยันหากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะทำแบบเดิม เหตุเชื่อเรื่องวินัยต้องมาก่อนสิ่งอื่นใด
  • เจ๋งอ่ะ!สมอลลิ่งมีชื่อทำสถิติลงกินเนสส์ด้วย
    ไม่เบาเลยทีเดียวสำหรับ คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อบันทึกลง กินเนสส์ บุ๊ก ออฟ เวิลด์ เร็กคอร์ดส์ กับเขาด้วย หลังเป็นตัวสำรองที่ลงมาทำประตูได้เร็วสุด และเป็นตัวสำรองที่ทำประตูได้มากที่สุดในครึ่งแรกของ พรีเมียร์ลีก ในเกมพบ เบิร์นลี่ย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »