ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจ่อให้ค่าเหนื่อยเนย์มาร์5แสนปอนด์ต่อวีก

บาร์ซ่าจ่อให้ค่าเหนื่อยเนย์มาร์5แสนปอนด์ต่อวีก

Posted 06/09/2015 by siamsport


เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะพยายามต่อสัญญากับ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียน ด้วยการให้ค่าเหนื่อยแข้งวัย 23 ปีถึงวีกละ 500,000 ปอนด์ และตัวสัญญาก็จะมีระยะเวลาถึง 6 ปี โดยเป็นการทำเพื่อการันตีว่าดาวเตะทีมชาติบราซิลจะอยู่กับทีมไปอีกนาน หลังเคยมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

 บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่ให้ค่าเหนื่อย เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของทีมสูงถึง 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 27.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อให้เจ้าตัวต่อสัญญากับทีม ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก ที่เพิ่งปิดตัวลงไปนั้น มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะคว้า เนย์มาร์ ไปร่วมทีม ถึงแม้ดาวเตะทีมชาติบราซิลจะไม่เคยส่งสัญญาณเลยว่าอยากย้ายทีมก็ตาม

ทั้งนี้ เดอะ ซัน ระบุด้วยว่าสัญญาฉบับใหม่ที่ บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นให้ เนย์มาร์ พิจารณานั้น จะมีระยะเวลาถึง 6 ปี และ "อาซูลกราน่า" ก็จะเปิดฉากเจรจากับแข้งวัย 23 ปี ก่อนถึงวันคริสต์มาส เพื่อไม่ให้เกิดข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัวอีกในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า

ถ้าหากข่าวดังกล่าวเป็นความจริง และ เนย์มาร์ ตกลงต่อสัญญา ก็จะทำให้อดีตหัวหอก ซานโตส กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยในวงการฟุตบอลสูงที่สุดเป็นอันดับ 2 เป็นรองเพียงแค่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่กันยาว!บาร์ซ่าลั่นไม่มีวันขายเมสซี่
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ประกาศชัด สโมสรไม่มีทางที่จะขาย ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพเลือด "ฟ้า-ขาว" ออกจากทีมอย่างแน่นอน พร้อมอวย เมสซี่ เป็นสุดยอดนักเตะที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้
  • บาร์ซาจุก! เนย์มาร์เข่าเดี้ยงระหว่างซ้อมทีมชาติ
    อาซูลกรานาได้รับข่าวร้ายเมื่อดาวยิงชาวบราซิลเลียนเกิดได้รับบาดเจ็บในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติทั้งที่เพิ่งหายกลับมา
  • เปโดรรับบัลเดสเตือนอย่าทำงานกับฟานกัล
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก เชลซี รับ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านชาวสแปนิช ช่วยชี้ทางสว่างก่อนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ เชลซี โดยอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า เตือนให้คิดดีๆ ถ้าย้ายมาเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด อาจเจอชะตากรรมเดียวกับตน เนื่องจากที่นั่นมีกุนซือชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน
  • พ่อยันราฟินญ่าจ่อยืดสัญญาบาร์ซ่า
    มาซินโญ่ คุณพ่อของ ราฟินญ่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า ระบุชัด นักเตะจ่อแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แจงตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »