ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบโกวิชเชื่อเชลซียังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เบโกวิชเชื่อเชลซียังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 06/09/2015 by siamsport

อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่าน เชลซี เชื่อถึง "สิงโตน้ำเงินคราม" จะทำผลงานในช่วงต้นซีซั่นนี้ได้ไม่ดีนัก แต่ก็ยังมีโอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก อยู่เต็มเปี่ยม เพียงแค่ต้องแก้ไขข้อบกพร่อง และยกระดับฟอร์มขึ้นมาให้ได้เท่านั้น

อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตู เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่า ต้นสังกัดยังคงมีโอกาสป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ได้อยู่ แม้จะทำผลงานในช่วงออกสตาร์ตได้ไม่ดีอย่างที่หลายคนคาดหวังก็ตาม

"สิงห์บลูส์" เก็บได้เพียง 4 คะแนนจาก 4 นัดแรกเท่านั้นจนร่วงมาอยู่อันดับ 13 ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 8 แต้มเลยทีเดียว แต่จอมเซฟชาวบอสเนียนก็เชื่อว่า ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะพลิกฟื้นคืนฟอร์มกลับมาทำผลงานดีอย่างต่อเนื่องได้ในอีกไม่นานนี้

นายทวารวัย 28 ปี กล่าวกับ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "แน่นอนว่า มันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการในขณะนี้ เราทราบดีว่าต้องปรับปรุงผลงาน แน่นอนเราต้องทำแน่ เรามีคุณภาพพอและพร้อมที่จะเดินหน้าต่อเพื่อลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูเจ๋ง!ทำสถิติลงกินเนสส์5รายการ
    สุดยอดกุนซือแห่งยุค! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ทำสถิติลง กินเนสส์ บุ๊ก ออฟ เวิลด์ เร็กคอร์ดส์ ได้ถึง 5 รายการ ขณะที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" ทำสถิติยิงประตูคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก ได้ถึง 39 ทีม
  • เปโดรแจงเมินผีไม่เกี่ยวกับกรณีฟานกัล-บัลเดส
    เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงตัวเก่งเชลซี บอกเห็นด้วยที่ว่า บิคตอร์ บัลเดส โดน หลุยส์ ฟาน กัล ปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรม แต่ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เขาโยกมาเล่นให้ "สิงห์บลูส์" แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สาเหตุหลักๆ เป็นเพราะ "ปีศาจแดง" ล่าช้า ไม่ยอมเดินหน้าจัดการให้เสร็จๆ เสียที ขณะที่เขาอยากเริ่มต้นกับทีมใหม่เต็มที่
  • มาร์ตี้แย้มโมรี่อาจประเดิมฟัดเชลซี
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน แย้มเอง รามิโร่ ฟูเนส โมรี่ ปราการหลังป้ายแดง อาจได้ลงช่วยแนวรับในเกมดวล เชลซี วันเสาร์หน้า เชื่อเจ้าตัวพร้อมลุยแล้ว แม้ยังต้องปรับตัวอีกเล็กน้อย
  • เปโดรรับบัลเดสเตือนอย่าทำงานกับฟานกัล
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก เชลซี รับ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านชาวสแปนิช ช่วยชี้ทางสว่างก่อนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ เชลซี โดยอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า เตือนให้คิดดีๆ ถ้าย้ายมาเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด อาจเจอชะตากรรมเดียวกับตน เนื่องจากที่นั่นมีกุนซือชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »