ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บัลเดสยังไร้อนาคตกับผีแม้มีชื่อบู๊เกมลีก

บัลเดสยังไร้อนาคตกับผีแม้มีชื่อบู๊เกมลีก

Posted 06/09/2015 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บิคตอร์ บัลเดส มือกาวชาวสแปนิชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไร้อนาคตกับทีม ต่อให้ถูกใส่ชื่ออยู่ในทีมชุดบู๊เกมลีกด้วยก็ตาม โดยสาเหตุที่ยังมีชื่ออยู่ในทีมนั้น เป็นเพราะ "ปีศาจแดง" แค่ต้องทำตามกฎเท่านั้น ไม่ใช่เพราะจะให้โอกาสเจ้าตัวได้ลงสนามแต่อย่างใด

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงไม่มีอนาคตกับทีมตามเดิม ถึงแม้จะมีชื่ออยู่ในขุมกำลัง 21 คนของ "ปีศาจแดง" ชุดลงเล่นเกมลีกในฤดูกาลนี้ก็ตาม จากรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเองผู้ดี

หลายฝ่ายเคยคาดกันว่า บัลเดส จะได้กลายเป็นมือ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หากทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยต้องเสีย ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบไป แต่แล้วอนาคตของอดีตมือกาว บาร์เซโลน่า ก็เกิดความไม่แน่นอนขึ้นมาทันที หลังจากที่มีข่าวลือว่าเจ้าตัวปฏิเสธที่จะเล่นในเกมระดับทีมสำรอง

หลังจากมีข่าวแบบนั้นออกมา บัลเดส ก็ออกมาตอบโต้ทันทีว่ามันไม่เป็นความจริง และทำให้มีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวเกิดความบาดหมางกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยถึงแม้นายด่านชาวสแปนิชจะยังมีชื่ออยู่ในทีมชุดลงเล่นเกมลีก แต่รายงานระบุว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แค่ทำตามกฎเท่านั้น เพราะแต่ละทีมไม่สามารถตัดชื่อนักเตะคนไหนออกจากทีมได้ นอกเสียจากว่าจะมีนักเตะเกินโควตาที่กำหนดเอาไว้ ซึ่งอยู่ที่จำนวน 25 คน

ทั้งนี้ บัลเดส ไม่ได้รับเบอร์เสื้อสำหรับการลงเล่นในฤดูกาลนี้ และไม่มีชื่อติดทีมชุดทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์มั่นใจมาร์กซิยาลไปได้สวยกับผี
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าคนใหม่ จะไปได้สวยกับ "ปีศาจแดง" บอกแม้ไม่ค่อยเห็นฟอร์มมาก่อนมากนัก แต่เท่าที่เห็นเล่นกับ โมนาโก ในเกมพบ อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็รู้เลยว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถเต็มเปี่ยม
  • เฟอร์กี้เผยรูนเคยปัดซบผี2ครั้งสมัยดาวรุ่ง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย "ปีศาจแดง" เคยพยายามติดต่อขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ สมัยยังเป็นวัยรุ่นมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ก็โดนปัดไปหมด เนื่องจากตอนนั้นกัปตันทีมชาติอังกฤษอยากอยู่กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต่อไป
  • ผีปลื้ม!เดเคอายิ้มร่าคู่มาต้าเก็บตัวทีมชาติ
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเบาใจขึ้นเยอะ เมื่อ ดาบิด เด เคอา จอมเซฟคนเก่งน่าจะลืมความผิดหวังที่ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ เรอั ล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ไปบ้างแล้ว หลังถ่ายภาพขณะยืนคู่กับ ฆวน มาต้า เพื่อนร่วมค่าย "ปีศาจแดง" โบกมือให้แฟนบอลอย่างแฮปปี้ ระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติสเปน ลุยคัดยูโร 2016
  • มาต้าเจ๋ง!ยิงชนเสาแม่นยำ4จาก9ครั้ง
    เบสิกเกมลูกหนังไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ ฆวน มาต้า หลังโชว์การตะบันลูกน้ำหนักเท้าชั่งทองพุ่งชนเสาอย่างแม่นยำถึง 4 ลูก จากการยิง 9 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »