ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อ้วนเกิน!มิไฮโลวิชสั่งเกรียนโอ้ลดน้ำหนัก3กก.

อ้วนเกิน!มิไฮโลวิชสั่งเกรียนโอ้ลดน้ำหนัก3กก.

Posted 07/09/2015 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน โดน ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบ สั่งให้ไปลดน้ำหนัก 3 กิโลกรัม หลังแทบไม่ได้มีโอกาสลงสนามตั้งแต่สมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล บอกถ้าฟิตเต็มร้อยเมื่อไหร่ รับรองส่งลงล่าตาข่ายในเกม เซเรีย อา แน่นอน

ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สั่งให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวยืม ไปลดน้ำหนัก 3 กิโลกรัม เพื่อเรียกความฟิต และให้มีสภาพร่างกายที่พร้อมก่อนจะส่งลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการนัดแรก หลังจากได้ลงสนามในเกมกระชับมิตรที่เฉือนชนะ มานโตว่า ทีมระดับ เซเรีย ซี 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

ศูนย์หน้าแบดบอย ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ แบบยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยิงประตูสุดสวยให้ทีมในนัดชนะ มานโตว่า อย่างไรก็ตาม มิไฮโลวิช ยังไม่พอใจกับสภาพความฟิตของดาวเตะวัย 25 ปี และสั่งให้ไปลดน้ำหนัก ถึงจะได้มีโอกาสลงเล่นใน เซเรีย อา

นายใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เผยผ่าน "ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังแดนมะกะโรนีว่า "เขาไม่ได้ลงเล่นมาสักพัก และยังต้องปรับปรุงตัวเอง เขาฝึกซ้อมได้ดี และผลทดสอบทางสภาพร่างกายก็ออกมาน่าพอใจ แต่เขามีน้ำหนักที่เกินไปอยู่ 3 กิโลกรัม เขากำลังอดอาหาร และถ้าเขาพร้อม เขาจะได้ลงเล่น"
 
ด้าน อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร มิลาน เสริมว่า "สภาพความฟิตของเขากำลังดีขึ้น สภาพร่างกายของเขาดูดี และสามารถทำได้อย่างที่ต้องการเวลาครองบอล หวังว่า ประตูของเขาจะเป็นลางดีสำหรับฤดูกาลนี้ เวลาที่ผมเห็นประตูยอดเยี่ยมแบบนั้น ผมจะตื่นเต้นทุกที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครว่ายิงไม่เป็น!บาโลคุยฟิตปั๋งหลังซัดสุดงาม
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมเกรียน เอซี มิลาน ที่ยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล เผยว่า สภาพร่างกายของเขาฟิตเปรี๊ยะเต็มที่ หลังประเดิมเกมแรก และโชว์ฟอร์มทั้งยิงทั้งจ่าย ในเกมอุ่นเครื่องชนะ มานโตว่า 3-2 วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • บักก้าคุยปรับตัวได้ดีกับมิลาน
    คาร์ลอส บักก้า กองหน้าตัวใหม่ เอซี มิลาน คุยลั่นปรับตัวได้ดีกับต้นสังกัดใหม่ แต่ยอมรับการฝึกซ้อมในอิตาลีต่างจากที่เบลเยียมและสเปน หลังแข้งโคลอมเบียเพิ่งย้ายมาจาก เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • กัลเลียนี่เชื่อโอ้เปลี่ยนทัศนคติตัวเองได้แน่
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน มั่นใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนของทีม ที่ย้ายกลับมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัว จะเปลี่ยนทัศนคติของตัวเองได้แน่ๆ พร้อมเผยแข้งเลี่ยนทุ่มเทเต็มที่และขยันมาตั้งแต่เช้าเลยทีเดียว
  • OFFICIAL: จอมพเนจร! ลาซิโอยืมมาตรี้ล่าตาข่าย 1 ปี
    เรียกได้ว่าเป็นนักเตะขายืมเสียจริง สำหรับดาวยิงเด็กปั้นของรอสโซเนรี หลังล่าสุดถูกต้นสังส่งให้อินทรีฟ้าขาวยืมตัวไปใช้งานจนจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »