ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เพอร์ซี่รับดัตช์เสี่ยงปิ๋วหลังพ่ายไก่งวงยับ

เพอร์ซี่รับดัตช์เสี่ยงปิ๋วหลังพ่ายไก่งวงยับ

Posted 07/09/2015 by siamsport

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ก้มหน้ารับสภาพ "อัศวินสีส้ม" มีโอกาสสูงที่จะอดเล่นศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย หลังพ่าย ตุรกี 0-3 ในรอบคัดเลือก กลุ่ม เอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องเดินหน้าสู้จนถึงท้ายที่สุด เผื่อจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น

 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับว่าทีมของตนอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากมากๆ สำหรับการลุ้นผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" หลังจากที่ล่าสุดออกไปแพ้ ตุรกี 0-3 ในเกมรอบคัดเลือก กลุ่ม เอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้เป็นอีกครั้งที่ ฮอลแลนด์ โชว์ฟอร์มไม่สมราคากับการเป็นอันดับ 3 จากศึกฟุตบอลโลก 2014 โดยที่เจ้าถิ่นได้ประตูจาก โอกูซาน ออซยาคุบ ในนาทีที่ 8, อาร์ด้า ตูราน นาทีที่ 26 และ บูรัค ยิลมาซ ในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม

 ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้ "ไก่งวง" แซงทัพ "อัศวินสีส้ม" ขึ้นไปเป็นอันดับ 3 อันเป็นโควตาสำหรับการได้เล่นรอบเพลย์ออฟเป็นอย่างน้อยแล้ว โดยที่ ตุรกี ต้องการอย่างน้อยแค่ 4 คะแนน ใน 2 นัดสุดท้าย ก็จะการันตีการเป็นอันดับ 3 ส่วน ฮอลแลนด์ ต้องชนะทั้ง 2 เกม และลุ้นให้อีกฝ่ายแพ้สัก 1 นัดด้วย

หัวหอกจากค่าย เฟเนร์บาห์เช่ เผยว่า "คุณสามารถบอกได้เลยว่ามันเจ็บปวดมาก ใช่ ตอนนี้โอกาสการผ่านเข้ารอบมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราแต่เพียงผู้เดียวอีกต่อไปแล้ว มันแย่มาก ผมคิดว่ามันแย่สุดๆ ตอนนี้มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายได้ แต่เราก็ยังมีโอกาสอยู่ เราต้องสู้ต่อไปจนถึงท้ายที่สุด และไม่ว่ายังไงเราก็ต้องชนะ 2 นัดสุดท้ายให้ได้อยู่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครองเกมได้หมด! คอนเต้ติงอัซซูรีควรคมกว่านี้หน้าประตู
    กุนซือทีมชาติอิตาลีตำหนิลูกทีมที่ปิดสกอร์ได้ไม่เฉียบคมมากพอ ทั้งที่เป็นฝ่ายเล่นดีกว่าและครองเกมได้ตลอดอันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาติอิตาลี ระบุว่าลูกทีมของเขาจำเป็นต้องมีความเฉียบคมมากกว่านี้ ถึงแม้จะเก็บ 3 คะแนนสำคัญเหนือบัลแกเรียได้ 1-0 ก็ตาม
  • ขออีกแต้มลิ่ว!มังกรแดงเปิดบ้านเจ๊าอิสราเอล0-0
    "ทัพมังกรแดง" เวลส์ ยังต้องรอต่อไปกับการสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในศึกฟุตบอล ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปได้เป็นสมัยแรก หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ อิสราเอล 0-0 เก็บเพิ่มเพียงแค่หนึ่งแต้ม ยังไม่การันตีต่อการเข้ารอบ ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ชิงฝูงกลุ่ม!ฝอยทองจัดโด้นำซัดฟัดแอลเบเนีย
    เกมนี้ใครเธอมีสิทธิ์ ขึ้นนำตารางคะแนน..."ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส เตรียมเน้นหนักโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะลงนำทัพปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น แอล เบเนีย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่มไอ) คืนวันจันทร์ที่ 7 ก.ย. ศกนี้
  • ปูด!ปารีสฯยื่น110ล.ปอนด์สู่ขอโด้ก่อนโดนปัด
    โกลโบ้ เอสปอร์เต้ สื่อของบราซิล ตีข่าว ในตลาดช็อปนักเตะที่เพิ่งปิดตัวลงไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยยื่นเงินสูง 110 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด แต่สุดท้าย "ราชันชุดขาว" ก็ปฏิเสธไป ถึงกระนั้น ก็ยังมีโอกาสที่ "เปแอสเช" จะเดินหน้าล่า โรนัลโด้ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »