ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันมอนโตย่าไม่กลับบาร์ซ่า

เอเยนต์ยันมอนโตย่าไม่กลับบาร์ซ่า

Posted 07/09/2015 by siamsport

เอเยนต์รับ มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กตัวใหม่ อินเตอร์ มิลาน มีปัญหาเรื่องปรับตัว แต่ยืนยัน "งูใหญ่" ไม่คิดส่งตัวกลับ บาร์เซโลน่า แน่นอน เนื่องจากสายสัมพันธ์ระหว่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม กับแข้งสเปนเป็นไปด้วยดี

ฆวน เด ดิออส การ์ราสโก้ เอเยนต์ของ มาร์ติน มอนโตย่า กองหลังตัวใหม่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขามีปัญหาในเรื่องการปรับตัวเข้ากับลีกอิตาลี แต่ยอดทีมแห่งถิ่นซาน ซิโร่ ไม่มีความคิดที่จะส่งตัวคืน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา แต่อย่างใด

แบ็กชาวสเปนย้ายมาร่วมทีม อินเตอร์ ด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 2 ปี แต่ยังไม่ได้ลงสนามในศึกเซเรีย อา ตลอด 2 นัดในฤดูกาลนี้ และก่อความผิดพลาดครั้งใหญ่ในเกมอุ่นเครื่องที่ "งูใหญ่" แพ้ต่อ เลชโช่ ทีมจากลีกสมัครเล่น 1-2

"มอนโตย่า จะย้ายจาก อินเตอร์? ผมสามารถพูดได้ว่ามันไม่จริงเลย นี่ไม่มีทางเป็นไปได้ มันไม่มีปัญหากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ นี่เป็นช่วงเวลาที่เขากำลังปรับตัว มอนโตย่า จะปรับตัวเข้ากับ อินเตอร์ และพิสูจน์ตัวเองได้ในเร็วๆ นี้"

"มันชินี่ ต้องการให้นักเตะผมอยู่ที่ อินเตอร์ เขาติดต่อเขาอย่างถูกจังหวะและกล่อมให้เขาย้ายจาก บาร์เซโลน่า ความสัมพันธ์กับโค้ชยิ่งกว่าดี ผมคิดว่ามันเป็นเพียงแค่เรื่องของเวลาและเขาจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะสำคัญกับชุดแข่ง อินเตอร์" การ์ราสโก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าของอินเตอร์เชื่องูมีลุ้นแชมป์กัลโช่ฯ
    เอริค โธเฮียร์ บิ๊กบอสอินเตอร์ มิลาน โวตอนนี้ทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และมีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จในการคว้าสคูเด็ตโต้กลับคืนถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในฤดูกาลนี้ ระบุการจะทำแบบนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน
  • เมโล่ตั้งเป้างูสอยแชมป์ให้มากที่สุด
    เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางประสบการณ์สูงของ อินเตอร์ มิลาน ตั้งเป้าขอสร้างประวัติศาสตร์นำต้นสังกัดใหม่คว้าแชมป์ให้มากที่สุด ระบุเป้าหมายหลักคือการประสบความสำเร็จร่วมกับ "งูใหญ่" พร้อมปฏิเสธรายงานที่อ้างว่าเหตุย้ายทีมเนื่องจากโดนขู่ด้วยปืน
  • อินเตอร์งาบลายิชเสริมกลาง
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เพิ่มความแข็งแกร่งให้แดนกลาง โดยล่าสุดยืม อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ โรม่า มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย
  • เสริมไม่หยุด!อินเตอร์สอยเมโล่อีกราย
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เดินหน้าเสริมแกร่งอย่างต่อเนื่องในวันปิดตลาด โดยล่าสุดซิว เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์พันธุ์เลือดแซมบ้า มาจาก กาลาตาซาราย เรียบร้อย พร้อมยืม อเล็กซ์ เตลเลส ฟูลแบ็กจอมบุก อีกรายด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »