ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กัปตันอุ้ม"หวังนำช้างศึกดับอิรักซิว3แต้ม

"กัปตันอุ้ม"หวังนำช้างศึกดับอิรักซิว3แต้ม

Posted 08/09/2015 by siamsport

 "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ลั่นขุนพลไทยกระหายลงสนามหวังดับอิรักเก็บ3แต้มให้ได้ ด้าน"เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา บอกนัดนี้ใครยิงก็ได้ของให้ชัยชนะเป็นของทีมไทยกพอ ส่วน "เจ้าตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เตือนแข้งไทยอย่าเสียฟรีคิกเด็ดขาด

 "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวหลักของทีมชาติไทย จาก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความมั่นใจก่อนเกมนี้ว่า "ตอนนี้เพื่อนร่วมทีมทุกคนมีความกระหาย และพร้อมแล้วที่จะลงเล่นในเกมที่สาม ในการพบกับอิรักวันที่ 8 ก.ย. นี้"

 "ซึ่งผมเชื่อว่าจะออกมาเป็นเกมที่สนุกแน่นอน รวมทั้งผมมีความมั่นใจอย่างมากว่าทั้งเพื่อนร่วมทีม และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคน ไม่คิดว่าทีมชาติไทยเป็นรองอิรัก ทำให้เรามุ่งมั่นที่อยากจะเอา 3 คะแนนเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลทุกคนให้ได้"
 

"ธีรศิลป์" ไม่ตั้งเป้ายิงช่วยทีมชนะก็พอ

 ส่วน "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวหลักของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง รวมทั้งทีมชาติไทย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงความมั่นใจหลังจากเจ้าตัวยิง 3 ประตูจาก 2 นัดหลังสุดให้กับทัพ "ช้างศึก" ทั้งการชนะไต้หวัน 2-0 (ย, ยิง 2 ลูก) และชนะอัฟกานิสถาน 1-0 (ห, ยิง 1 ลูก) ว่า 


"จริงๆ แล้วการยิง 3 ประตูที่เกิดขึ้นเป็นช่วงระยะเวลาที่ห่างกันมาก ทว่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นได้สร้างความมั่นใจให้กับตัวผม แม้ว่าจะยิงอัฟกานิสถาน ซึ่งเป็นเกมอุ่นเครื่อง ที่ไม่อาจจะชี้วัดอะไรได้มากนัก แต่มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีของตัวผมเองก่อนที่จะเจอกับอิรักที่ผมหวังจะพาทีมเอาชนะให้ได้"


 "ตี๋" เตือนอย่าเสียฟรีคิกเป็นอันขาด


 ฝั่ง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารทีมชาติไทย บอกว่า "จากประสบการณ์ที่ผ่านมาผมคิดว่าอิรักก็คืออิรัก แม้ว่าพวกเขาจะเป็นฝ่ายมาเยือนเรา แต่ทีมอย่างอิรักก็เปี่ยมไปด้วยคุณภาพของทีมในระดับท็อปเทนอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องความสามารถเฉพาะตัว สไตล์อาหรับและลูกกลางอากาศที่เป็นจุดแข็ง"


"ผมเองก็เคยเจอกับเออร์บิล สโมสรของอิรัก มาแล้ว ช่วงที่เล่นเอเอฟซี คัพ กับชลบุรี เอฟซี ซึ่งเห็นได้ชัดว่าผู้เล่นของเขามีความอันตราย ฉะนั้น เราต้องใช้สปิริตในทีมช่วยกัน และที่สำคัญอย่าเสียฟาวล์ให้พวกเขาในพื้นที่อันตราย ต้องรัดกุม รวมถึงต้องผิดพลาดให้น้อยที่สุด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »