ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปู่รอยแจงอาการเดี้ยงคาร์ริคไม่หนัก

ปู่รอยแจงอาการเดี้ยงคาร์ริคไม่หนัก

Posted 08/09/2015 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุเอง ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกล่งจอมเก๋า ไม่ได้เจ็บหนักมากมายอะไร เผย สาเหตุที่ไม่ใช้งาน คาร์ริค แค่เพราะต้องการป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บบริเวณน่องของ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของทีม มันไม่ได้ร้ายแรงอะไรมากนัก

คาร์ริค จำเป็นต้องถอนตัวจากทัพ "สิงโตคำราม" ก่อนที่จะถึงเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี นัดที่จะเจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ วันอังคารที่ 8 กันยายนนี้ หลังได้รับบาดเจ็บบกะทันหัน ซึ่งยังไม่รู้ว่าเจ้าตัวต้องพักนานแค่ไหน

ฮ็อดจ์สัน กล่าวว่า "มันเป็นอาการบาดเจ็บบริเวณน่อง แต่มันก็ไม่ได้ร้ายแรงมากถึงขนาดนั้นหรอกนะ มันเกิดขึ้นแบบกะทันหันตอนอบอุ่นร่างกายใน ซาน มาริโน่ เราตัดสินใจไม่เสี่ยงใช้งานเขาเพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน เขาเข้ารับการสแกนในขั้นต้นกับทีมแพทย์ของเราที่นี่ พวกเขาตัดสินใจว่ามันมีอาการผิดปกติบางอย่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรมซี่ย์มั่นใจเวลส์ลิ่วยูโร2016
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ เชื่อ ทัพ "มังกรแดง" ได้ตั๋วลุยศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย อย่างแน่นอน ด้วยการบุกสอย บอสเนียฯ ช่วงกลางเดือนหน้า รับผิดหวังเล็กๆ ที่ไม่สามารถเอาชนะ อิสราเอล ได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • มาต้าฟันธงสิงโตคู่แข่งสำคัญชิงแชมป์ยูโร2016
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เทคนิคดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ อังกฤษ จะเป็นหนึ่งในคู่แข่งสำคัญของ สเปน ในการลุ้นชิงชัยศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ฝรั่งเศส ระบุทัพ "สิงโตคำราม" มีนักเตะชั้นยอดเต็มไปหมด และไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเขาจะทำผลงานได้ดีที่ดินแดนน้ำหอม
  • คนเล่นของ!แข้งอิสราเอลร่ายมนต์ขณะเบลยิงฟรีคิก
    ทาล เบน ฮาอิม ดาวยิงอิสราเอล ส่อท่าหวังพึ่งไสยศาสตร์เพื่อหยุด แกเร็ธ เบล หลังเจ้าตัวทำท่าทางเหมือนร่ายมนต์ในจังหวะยิงฟรีคิกของปีกทีมชาติเวลส์ ระหว่างเกมคัดยูโร 2016 แถมทำได้สำเร็จเสียด้วยหลังสตาร์ เรอัล มาดริด ซัดโด่งออกไปแบบไม่ได้ลุ้น
  • รูนยันไม่ไปพักร้อนก่อนลุยยูโร2016
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยืนยันจะไม่เดินทางไปพักร้อนไกลๆ ก่อนที่ ยูโร 2016 รอบสุดท้าย จะเริ่มต้นขึ้นในปีหน้าแน่ รับทำพลาดมหันต์ตอนไปเที่ยวที่ ลาส เวกัส เมื่อ 3 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »