ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สตรั๊คคั่นเชื่อวิสกี้ยังมีลุ้นลุยยูโร2016

สตรั๊คคั่นเชื่อวิสกี้ยังมีลุ้นลุยยูโร2016

Posted 08/09/2015 by siamsport

กอร์ดอน สตรั๊คคั่น นายใหญ่ทีมชาติสกอตแลนด์ เชื่อลูกทีมของตนมีโอกาสที่จะได้ไปโชว์เพลงแข้งวิสกี้ ในยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ดินแดนน้ำหอม พร้อมชมฟอร์มของนักเตะที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แม้จะแพ้ เยอรมนี 2-3 ในรอบคัดเลือก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก็ตาม

กอร์ดอน สตรั๊คคั่น ผู้จัดการทีมชาติสกอตแลนด์ ยืนยันว่าทัพ "ตาร์ตัน" ยังคงมีโอกาสได้ผ่านรอบคัดเลือก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" พร้อมกระตุ้นลูกทีมพยายามรักษาสปิริตที่ยอดเยี่ยมเหมือนกับที่แสดงให้เห็นในเกมกับเยอรมนี แม้จะแพ้สกอร์ 2-3 รอบคัดเลือก กลุ่ม ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ก็ตาม

โธมัส มุลเลอร์ ยิงให้ เยอรมนี ขึ้นก่อนนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 18 กระนั้น สกอตแลนด์ ก็ตีเจ๊าเป็น 1-1 ได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ นาทีที่ 28 ทว่าหลังจากนั้นเพียง 6 นาที ทีมเยือนก็ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 จาก มุลเลอร์ คนเดิม

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 43 "ตาร์ตัน" ไล่ตีเสมอได้อีกรอบเป็น 2-2 จาก เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ กระนั้น "อินทรีเหล็ก" มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 3-2 และเป็นประตูชัยในเกมนี้จาก อิลคาย กุนโดกัน นาทีที่ 54 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีมแชมป์โลกรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม ดี ต่อไป และจ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตั๋วลุยรอบสุดท้ายที่ประเทศฝรั่งเศส

ในส่วนของ สกอตแลนด์ แม้ว่าโอกาสจะดูเหมือนริบหรี่เต็มที่ แต่ สตรั๊คคั่น ยืนยันว่ายังไม่หมดหวัง "ยกเว้นเรื่องคะแนนที่แตกต่างกัน แต่จากสิ่งที่ผมเห็นพวกเขา (ไอร์แลนด์) มีโอกาสสะดุด เรามีเหลืออีก 2 เกม และถ้าเราชนะหมด เราจะได้เห็นว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น"

"เรายังคงมีลุ้น และมีโอกาสที่จะได้ไปเล่นที่ประเทศฝรั่งเศส ปีหน้า นักเตะทุกคนจำเป็นต้องสู้ต่อไป และลองดูวีดิโอเกี่ยวฟอร์มการเล่นของพวกเขา พวกเขาน่าจะภูมิใจกับผลงานของตัวเองจริงๆ" นายใหญ่เจ้าของฉายา "กุนซือมะพร้าวห้าว" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู่รอยแจงอาการเดี้ยงคาร์ริคไม่หนัก
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุเอง ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกล่งจอมเก๋า ไม่ได้เจ็บหนักมากมายอะไร เผย สาเหตุที่ไม่ใช้งาน คาร์ริค แค่เพราะต้องการป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น
  • แรมซี่ย์มั่นใจเวลส์ลิ่วยูโร2016
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ เชื่อ ทัพ "มังกรแดง" ได้ตั๋วลุยศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย อย่างแน่นอน ด้วยการบุกสอย บอสเนียฯ ช่วงกลางเดือนหน้า รับผิดหวังเล็กๆ ที่ไม่สามารถเอาชนะ อิสราเอล ได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • มาต้าฟันธงสิงโตคู่แข่งสำคัญชิงแชมป์ยูโร2016
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เทคนิคดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ อังกฤษ จะเป็นหนึ่งในคู่แข่งสำคัญของ สเปน ในการลุ้นชิงชัยศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ฝรั่งเศส ระบุทัพ "สิงโตคำราม" มีนักเตะชั้นยอดเต็มไปหมด และไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเขาจะทำผลงานได้ดีที่ดินแดนน้ำหอม
  • คนเล่นของ!แข้งอิสราเอลร่ายมนต์ขณะเบลยิงฟรีคิก
    ทาล เบน ฮาอิม ดาวยิงอิสราเอล ส่อท่าหวังพึ่งไสยศาสตร์เพื่อหยุด แกเร็ธ เบล หลังเจ้าตัวทำท่าทางเหมือนร่ายมนต์ในจังหวะยิงฟรีคิกของปีกทีมชาติเวลส์ ระหว่างเกมคัดยูโร 2016 แถมทำได้สำเร็จเสียด้วยหลังสตาร์ เรอัล มาดริด ซัดโด่งออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »