ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โอ้ปัดข่าวพูดเหน็บชุดขาวด้อยกว่าบาร์ซ่า

โอ้ปัดข่าวพูดเหน็บชุดขาวด้อยกว่าบาร์ซ่า

Posted 08/09/2015 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมเกรียน เอซี มิลาน โพสต์ทวิตเตอร์สยบข่าวลือเรื่องพูดจาเหน็บแนม เรอัล มาดริด ว่าด้อยกว่า บาร์เซโลน่า โดยบอกไม่เป็นความจริงเลย พร้อมตอกกลับสื่อเลิกยัดเยียดข้อหาได้แล้ว

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวยืม เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวลือที่ว่า ตัวเองได้พูดคำติดตลกว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ดูด้อยกว่า บาร์เซโลน่า คู่แข่งร่วมลีก โดยชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี วัย 25 ปี ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ในรูปแบบการยืมตัวเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวได้พูดแบบขำๆ ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ใช้สนามซานติอาโก เบร์นาเบว ซึ่งเป็นสังเวียนแข้งของ "ราชันชุดขาว" เป็นสนามซ้อม โดย บาโลเตลลี่ พูดอ้างว่า "บาร์เซโลน่า เป็นเพียงทีมเดียวที่ใช้ 2 สนาม โดยคัมป์ นู เป็นสนามแข่งขัน และเบร์นาเบว เป็นสนามซ้อม"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บาโลเตลลี่ ที่เคยค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ปัดข่าวลือดังกล่าว ว่า "แค่อยากให้พวกคุณรู้...เลิกเอาคำพูดโง่ๆ มายัดใส่ปากผมได้แล้ว! ผมไม่เคยเล่นสนุกกับ เรอัล มาดริด และผมจะไม่ทำ มันเป็นสโมสรในฝัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรันเดลลี่เชื่อโอ้โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว
    เซซาเร่ ปรันเดลลี่ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหา เอซี มิลาน เริ่มโตเป็นผู้ใหญ่และผ่านจุดพลิกผันชีวิตนักเตะมาแล้ว หลังย้ายกลับมาล่าตาข่ายในบ้านเกิดอีกครั้ง
  • โอ้ซีด!โดนยึดใบขับขี่ข้อหาซิ่งเร็วเกินกำหนด
    ยังคงมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ นอกสนามเช่นเคยสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน หลังล่าสุดขับรถเร็วเกินที่กฎหมายในอิตาลีกำหนด จนโดนตำรวจยึดใบขับขี่เลยทีเดียว
  • ดิวาโญ่เตือนแข้งมิลานมิไฮโลวิชยังโหดได้อีก
    มาร์โก ดิ วาโญ่ อดีตกองหน้าจอมพเนจรชาวอิตาเลียน ฝากข้อความถึงแข้ง เอซี มิลาน ว่า เตรียมเจอการคุมทีมแบบถึงพริกถึงขิงของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช มากกว่านี้อีก หลังจากเปิดซีซั่นมาไม่ทันไร มีข่าวบ่นกระปอดกระแปดหันแล้ว เชื่อ โค้ชชาวเซิร์บ ได้มาคุมทีมก็เพราสไตล์การทำงานแบบสุดโหด หวังดัดสันดานนักเตะ ที่ถูกโอ๋จนเคยตัวในยุค ฟิลิปโป้ อินซากี้
  • แข้งซุปตาร์มิลานหงุดหงิดหลังมิไฮเฮี้ยบจัด
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือจอมเฮี้ยบ เอซี มิลาน งานเข้า ? หลังมีข่าวถูก ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร และ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ "ปีศาจแดงดำ" เรียกไปคุยเรื่องที่ชอบตำหนิลูกทีมผ่านสื่อ ตลอดจนการทำงานที่เข้มงวดสุดๆ จนทำให้แข้งสตาร์ของทีมออกการเซ็งไปตามๆ กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »