ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บดบังรัศมีรูน!ลูกเบ็คส์ร่วมเป็นมาสคอตเกมฉะสวิส

บดบังรัศมีรูน!ลูกเบ็คส์ร่วมเป็นมาสคอตเกมฉะสวิส

Posted 09/09/2015 by siamsport

ในเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี นัดที่ อังกฤษ เจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มี โรมิโอ เบ็คแฮม ลูกชายของ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางทีมชาติอังกฤษ ร่วมเป็นมาสคอตด้วย โดยนี่เป็นส่วนหนึ่งของการฉลองวันเกิดให้กับเจ้าตัว

โรมิโอ เบ็คแฮม ลูกชายแสนรักของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ เป็นหนึ่งในมาสคอตที่เดินลงสนามของเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี นัดที่ทีมชาติอังกฤษเปิดสนาม เวมบลีย์ เจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันอังคารที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา โดยที่ได้เดินลงสนามพร้อมกับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมทัพ "สิงโตคำราม"

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้อดีตกองกลางเท้าชั่งทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ออกมาเผยแล้วว่าลูกชายคนที่ 2 ของตนกับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม จะเป็นส่วนหนึ่งในเกมนี้ด้วย เพื่อเป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 13 ปีของเจ้าตัว

สำหรับ โรมิโอ นั้น ชื่นชอบ อาร์เซน่อล เป็นอย่างมาก โดยที่อดีตแข้งวัย 40 ปี เพิ่งควักกระเป๋าไป 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 550,000 บาท) เพื่อซื้อชุดแข่งของ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นของขวัญวันเกิดให้ลูกชายเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิรูด์ขอเค้นฟอร์มเก่งหลังโดนโห่เกมอุ่นเซิร์บ
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัญญากับสาวก "ตราไก่" ว่าจะพยายามเค้นฟอร์มเทพออกมาอีกครั้งให้ได้ หลังเล่นได้แย่จนโดนกองเชียร์โห่ใส่ในเกมอุ่นเครื่องที่ "เลส์ เบลอส์" ชนะ เซอร์เบีย 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • แรมซี่ย์ฝันนำเวลส์ดวลอังกฤษในยูโร2016
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ รับอยากปะทะฝีเท้ากับ อังกฤษ ในศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ฝรั่งเศส เชื่อการได้เผชิญหน้ากับ "สิงโตคำราม" ที่มีเพื่อนร่วมทัพ อาร์เซน่อล หลายคน คงเป็นเรื่องสนุกไม่น้อย
  • บาสตี้ทักทายป๋าก่อนเบียร์ดวลตาร์ตันคัดยูโร
    บุคคลในตำนาน! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กัปตันทีมชาติเยอรมัน ยิ้มแย้มแลกบทสนทนากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเกม "อินทรีเหล็ก" บุกเฉือนหวิว สกอตแลนด์ "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »