ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มยันชัดแขวนสตั๊ดปี2018

ลาห์มยันชัดแขวนสตั๊ดปี2018

Posted 10/09/2015 by siamsport

แฟนบอล บาเยิร์น เตรียมโบกมือลา ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันคนเก่ง หลังเจ้าตัวยันชัดจะแขวนเกือกในปี 2018 แน่นอน เชื่อเป็นเรื่องดีที่กำหนดเวลาแน่นอนเอาไว้ตั้งแต่ตอนนี้

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันชัดเจนผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังในบ้านเกิดเมื่อวันพุธที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ตัวเองจะแขวนสตั๊ดอย่างแน่นอนในปี 2018 ตามเจตนารมณ์ที่ตั้งเอาไว้

ฟูลแบ็กสารพัดประโยชน์วัย 31 ปี เผยว่า "ผมต้องขอพูดให้ชัดเจนอีกครั้งว่า ผมจะสิ้นสุดเส้นทางอาชีพของตัวเองในปี 2018 มันเป็นเรื่องดีสำหรับผมที่สามารถกำหนดช่วงเวลาที่แน่นอน"

ทั้งนี้ ลาห์ม ประกาศอำลาทีมชาติเยอรมัน ไปแล้วก่อนหน้านี้ หลังเอาชนะ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มเชื่อริเบรี่สลัดเดี้ยงรีเทิร์นช่วยพี่เสือ
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจเต็มร้อยว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมพลิ้ว จะกลับมาลากเลื้อยได้สุดสะเด่ากับ "เสือใต้" แน่นอน แม้สตาร์ชาวฝรั่งเศสยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนในตอนนี้ก็ตาม
  • ถูกจริง!พี่เสือขายบาสตี้ให้ผีเพียง6ล้านปอนด์
    หลายคนได้ยินแล้วคงแปลกใจแน่ เมื่อทีมท้องถิ่นในเยอรมันที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์วัยเก๋าเคยอยู่สมัยเป็นดาวรุ่งเผยความลับ บาเยิร์น มิวนิค ตกลงขายกัปตันทีม "อินทรีเหล็ก" ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียง 6 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังเคยมีข่าวค่าตัวอาจสูงถึง 16 ล้านปอนด์
  • รุมเมนิกเก้ได้นั่งเก้าอี้ปธ.อีซีเออีกสมัย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับเลือกกลับไปนั่งเก้าอี้ประธานสมาคมสโมสรฟุตบอลยุโรปอีกสมัย ในการประชุมที่สวิตเซอร์แลนด์ ด้านเจ้าตัวเผยสุดปลื้มและพร้อมที่จะนำองค์กรเดินหน้าต่อไป
  • ปิซาร์โร่เซ็นซบเบรเมนรอบ3
    คืนบ้านหลังเก่า! เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้ามากประสบการณ์ เตรียมโยกล่าตาข่ายให้ เบรเมน เป็นรอบ 3 หลังไร้สังกัดนับตั้งแต่แยกทางกับ บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวหวังใช้ประสบการณ์พาต้นสังกัดใหม่ทะยานฉิว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »