ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์หนุ่มขอแต้มแรก,สิงห์เหนือหนีโซนท้าย

สิงห์หนุ่มขอแต้มแรก,สิงห์เหนือหนีโซนท้าย

Posted 11/09/2015 by siamsport

ศึกสองสิงห์..."สิงห์ หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ที่ผลงานสุดห่วยยังไร้แต้มเตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัย เกมรับแข้ง "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ที่หวังโกยชัยทำอันดับหนีโซนท้ายตาราง ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 11 ก.ย. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

วันศุกร์ 11 กันยายน 2558
มึนเช่นกลัดบัค - ฮัมบูร์ก
ถ่ายทอดสด
ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอชดี (เวลา 01:30 น.)


สนาม : โบรุสเซีย พาร์ค

        ลูเซียน ฟาฟร์ นายใหญ่ "สิงห์หนุ่ม"  มึนเช่นกลัดบัคมีปัญหาตรงกลางสนามเมื่อ เกรนิท ชาก้า ห้องเครื่องสวิสเซอร์แลนด์ติดโทษแบนจากใบแดงเกมล่าสุดชวดลงสนาม รวมถึง พาทริค แฮร์มันน์ ตัวริมเส้น เจ็บเข่าหมดสิทธิ์
อีกราย อาจต้องปรับ ลาร์ส สตินเดิล ไปยืนต่ำแล้วส่ง อันเดร ฮาห์น ขยับขึ้นยืนกองหน้าจำเป็น    

        ผู้รักษาประตู ยันน์ ซอมเมอร์ ตามเดิม แนวรับจากขวาไปซ้าย ยูเลี่ยน คอร์บ, มาร์ติน สตรานเซิล, โทนี่ ยันท์ชเค่อ และ ออสการ์ เวนด์ท

        แดนกลาง ฮาร์วาร์ด นอร์ดทไวท์ ทำงานร่วมกับ ลาร์ส สตินเดิล เกมริมเส้น อิบราฮิม่า ตราโอเร่ และ ธอร์ก็อง อาซาร์ ใช้ รัฟฟาเอล ยืนกองหน้าคู่ อันเดร ฮาห์น

        "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ของเทรนเนอร์ บรูโน ลาบบาเดีย ขาดกองหลังคนสำคัญอย่าง เอเมียร์ สปาฮิช ติดโทษแบนใบแดงนัดล่าสุด เตรียมถอย โกจ์โค คาชาร์ มายืนกองหลัง ข่าวดีคือ นิโคไล มุลเลอร์ หายเดี้ยงเรียบร้อยพร้อมเป็นตัวเลือก เช่นเดียวกับ ปิแอร์ ลาซ็อกก้า รวมถึงแข้งใหม่ อารอน ฮันท์ เตรียมประเดิมสนาม

        นายทวารตัวจริง เรเน่ อ๊าดเลอร์ เจ็บหัวไหล่ นัดนี้จะใช้ ยาโรสลาฟ ดร็อบนีย์ เฝ้าเสาแทน กองหลังจากขวาไปซ้าย เดนนิส ดีคไมเออร์, โยฮัน ฌูรู, โกจ์โค คาชาร์ และ มัทธีอัส ออสเตอร์โซเล็ค

        อัลบิล เอ็คดาล ยืนกลางคู่ เลวิส โฮลท์บี เกมรุกใช้ นิโคไล มุลเลอร์, อารอน ฮันท์ และ อิโว อิลิเซวิช หน้าเป้า ปิแอร์ ลาซ็อกก้า


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        มึนเช่นกลัดบัค : ยันน์ ซอมเมอร์ - ยูเลี่ยน คอร์บ, มาร์ติน สตรานเซิล, โทนี่ ยันท์ชเค่อ,ออสการ์ เวนด์ท - ฮาร์วาร์ด นอร์ดทไวท์,ลาร์ส สตินเดิล - อิบราฮิม่า ตราโอเร่,ธอร์ก็อง อาซาร์ - รัฟฟาเอล,อันเดร ฮาห์น

        ฮัมบูร์ก : ยาโรสลาฟ ดร็อบนีย์ - เดนนิส ดีคไมเออร์, โยฮัน ฌูรู, โกจ์โค คาชาร์,มัทธีอัส ออสเตอร์โซเล็ค - อัลบิล เอ็คดาล,เลวิส โฮลท์บี - นิโคไล มุลเลอร์, อารอน ฮันท์,อิโว อิลิเซวิช - ปิแอร์ ลาซ็อกก้า

 


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
-"สิงห์หนุ่ม" แพ้เพียงแค่เกมเดียวจาก 9 เกมหลังสุด (ที่เหลือชนะและเสมออย่างละ 4) ความพ่ายแพ้นัดเดียวของทีมเกิดขึ้นในตอนไปเยือนฮัมบูร์กฤดูกาล 2012/13 (แพ้ 0-1) และกลัดบัคไม่เคยแพ้ในสี่นัดล่าสุด โดยชนะถึง 3
-ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลแรกในบุนเดสฯ ที่กลัดบัคแพ้รวดใน 3 นัดแรกของฤดูกาล โดยความพ่ายแพ้ที่นานสุดของทีมคือ 4 นัด (ข้ามฤดูกาล) และเป็นการแพ้ที่นานที่สุดในยุคของกุนซือลูเซียง ฟาฟร์
-กลัดบัคไม่เคยเสียประตูเยอะขนาดนี้ (8 ลูก) ในบุนเดสฯ 3 นัดแรกก็จริง แต่ก็ยังไม่เยอะเท่าสตุ๊ตการ์ท (10) และฮัมบูร์ก คู่แข่งคืนนี้ (9)
-ทีมบ๊วยจัดว่าเป็นของแสลงของ "สิงห์เหนือ" เมื่อ 8 นัดหลังสุดที่เจอทีมบ๊วย ทีมแพ้ถึง 6 แต่ในชัยชนะ 2 นัด ที่ทีมทำได้นี้ คือเกมเจอกับคู่แข่งคืนนี้ อย่าง "สิงห์หนุ่ม" (ชนะ 2 - 1 เมื่อเดือนธ.ค. 2010)
-เกมเยือนเก้านัดหลังสุดของฮัมบูร์ก ทีมแพ้ถึง 8 (รวมนัดที่ 31 ของฤดูกาลที่แล้วที่ทีมชนะที่ไมนซ์ 2 - 1 ด้วย) พวกเขาไม่ได้แต้มเลยในการออกนอกบ้านของฤดูกาลนี้ (3 นัด, ผลต่างประตูได้เสียเป็น -6) จมอยู่อันดับสุดท้ายของตารางทีมเยือน
-ก่อนที่กลัดบัคจะชนะ 9 นัดรวดในบ้าน พวกเขาแพ้มาสองนัดติดกันในช่วงปลายซีซั่น (ข้ามซีซั่น) โดยครั้งสุดท้ายที่ทีมเจอสถานการณ์แบบนี้คือช่วงเริ่มฤดูกาล 2014
-การเตะฟรายเดย์ ไนท์ 4 ครั้งหลังสุดของ "สิงห์หนุ่ม" ทีมแพ้ถึง 3 (นัดที่เหลือคือเสมอ) และยิงประตูไม่ได้ในเกมเหล่านี้มา 377 นาที ติดกันแล้ว
-กรานิต ชาก้า นักเตะที่โดนใบเหลืองแดงในเกมล่าสุด (แพ้ที่เบรเมน 1 - 2) และเอมีร์ สปาฮิช ที่โดนใบแดงจากโปรเฟสชั่นนัล ฟาวล์ ที่เกมที่บุกไปแพ้โคโลญจน์ 1 - 2 จะลงเล่นในเกมนี้ไม่ได้ทั้งคู่
-ฮัมบูร์กเพิ่งคว้าตัว อารอน ฮันท์ มาจากโวล์ฟสบวร์ก ก่อนปิดตลาดซื้อขาย โดยเขามีประสบการณ์กับเบรเมน และโวล์ฟสบวร์กมา 232 เกม ยิงได้ 48 ประตู
-ลาร์ส สตินเติ้ล คนยิงตีไข่แตกให้ทีมในเกมที่แพ้นัดล่าสุด มีส่วนร่วมกับ 5 ใน 6 ประตูที่กลัดบัคทำได้ในทุกรายการ (ยิง 3 ประตู และแอสซิสต์อีก 2)
-สเวน ชิปป์ล็อค จะลงเตะในนัดที่ 100 ในลีกสูงสุดในนัดนี้ และโทนี่ ยันท์ชเค่ กับโรเอล บรูวเวอร์ ของเจ้าบ้าน จะลงเตะในนัดที่ 150 ในบุนเดสของพวกเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารัก!เกิทเซ่ทำเค้กแจกฉลองแฟนเฟซบุ๊กครบ10ล้าน
    ได้ใจแฟนคลับเต็มๆ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน โชว์ลีลาทำขนมเค้ก ก่อนส่งไปให้ผู้โชคดีที่เป็นหญิงสาวรายหนึ่ง หลังตัวเองมียอดติดตาม เฟซบุ๊ก ครบ 10 ล้านไปแล้ว
  • เสือเหลืองเซ็ง!เดิร์มผ่าเข่าพักเพิ่ม6วีก
    เอริค เดิร์ม ฟูลแบ็ก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังต้องรอเวลาเพื่อกลับมาลงสนามซีซั่นนี้ต่อไป เมื่อล่าสุดมีรายงานว่าเขาจะอดลงโม่แข้งเพิ่มอีก 6 สัปดาห์ หลังเพิ่งขึ้นเขียงผ่าตัดโรคเดี้ยงที่หัวเข่า เมื่อวันพุธ
  • ดอร์ทฯทรุด!ดวร์มเดี้ยงพักเดือนครึ่ง
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจอข่าวร้าย เมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอริค ดวร์ม ฟูลแบ็กจอมบุก ราวเดือนครึ่ง หลังเจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า
  • ลาห์มยันชัดแขวนสตั๊ดปี2018
    แฟนบอล บาเยิร์น เตรียมโบกมือลา ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันคนเก่ง หลังเจ้าตัวยันชัดจะแขวนเกือกในปี 2018 แน่นอน เชื่อเป็นเรื่องดีที่กำหนดเวลาแน่นอนเอาไว้ตั้งแต่ตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »